HomeBrand Move !!ไตรมาสแรก ปี 68 “สุกี้ตี๋น้อย” โกยกำไร 271 ล้าน เดินหน้าสาขาต่างจังหวัด พัฒนาสินค้าใหม่บุกตลาดค้าปลีก 

ไตรมาสแรก ปี 68 “สุกี้ตี๋น้อย” โกยกำไร 271 ล้าน เดินหน้าสาขาต่างจังหวัด พัฒนาสินค้าใหม่บุกตลาดค้าปลีก 

“เถ้าแก่น้อย x สุกี้ตี๋น้อย” เปิดตัวสแน็คสาหร่าย 2 รสชาติใหม่

แชร์ :

ภาพจาก FB : sukiteenoithailand

บริษัท บีเอ็นเอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร “สุกี้ตี๋น้อย” (Suki Teenoi) ที่ก่อตั้งโดย “คุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช” โชว์รายได้ธุรกิจร้านอาหารเติบโตต่อเนื่อง โดยปี 2567 ทำรายได้รวม  7,075 ล้านบาท เติบโต 34% กำไรสุทธิ 1,168 ล้านบาท เติบโต 28%

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดสรุปผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2568 มีกำไรสุทธิ 271 ล้านบาท 

ตัวเลขกำไรของ “สุกี้ตี๋น้อย” มาจากการรายงานผลประกอบการของ บมจ. เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (JMART) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้น “บีเอ็นเอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป” สัดส่วน 30% โดย เจมาร์ทรายงานว่า จบไตรมาส 1 ปี 2568  “สุกี้ตี๋น้อย”  มีสาขาทั้งหมด 82 สาขา, Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) 2 สาขา และ Teenoi Express (บุฟเฟต์พรีเมียม) 1 สาขา

ไตรมาสแรกที่ผ่านมา “สุกี้ตี๋น้อย” เปิดสาขาเพิ่มขึ้น 4 สาขา โดยสาขาที่เปิดเพิ่มเป็นสาขาที่ขยายออกไปต่างจังหวัด ได้แก่ พิษณุโลก บุรีรัมย์ หนองคาย และนครสวรรค์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการหนาแน่น และได้รับการตอบรับดีจากชุมชน ที่ต้องการใช้บริการร้านสุกี้ ชาบู ราคาที่เข้าถึงง่ายและคุ้มค่า ด้วยบุฟเฟต์ 219 บาท ราคาเดียว  (ไม่รวมค่าเครื่องดื่มรีฟิลและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

นอกจากนี้ “สุกี้ตี๋น้อย”  ได้ร่วมมือกับ JAS Asset เปิด Teenoi BBQ (บุฟเฟต์ปิ้งย่าง) เพิ่ม 1 สาขา ที่คอมมูนิตี้มอลล์ Jas Green Village คู้บอน ในพื้นที่ของ  JAS Asset

ย้อนดูรายได้และกำไร “สุกี้ตี๋น้อย”

– ปี 2563 รายได้ 1,223 ล้านบาท กำไร 140 ล้านบาท

– ปี 2564 รายได้ 1,572 ล้านบาท กำไร 148 ล้านบาท

– ปี 2565 รายได้ 3,976 ล้านบาท กำไร 591 ล้านบาท

– ปี 2566 รายได้ 5,244 ล้านบาท กำไร 913 ล้านบาท

– ปี 2567 รายได้  7,075 ล้านบาท กำไร 1,168 ล้านบาท

นอกจากธุรกิจร้านสุกี้ตี๋น้อย ปีนี้ได้เดินหน้าขยายธุรกิจเจาะช่องทางค้าปลีกด้วยการเปิดตัว เปิดตัว“ชุดผัก”สุกี้ตี๋น้อยพร้อมทาน เปิดตัวด้วยชุดผักสุกี้พร้อมน้ำซุปใสและน้ำจิ้มสุกี้ และชุดผักสุกี้หม่าล่า น้ำซุปและน้ำจิ้มงา ราคาชุดละ 139 บาท (ไม่มีเนื้อสัตว์) ขายผ่าน  Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ ตอบโจทย์การรับประทานสุกี้ที่บ้าน เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น

ล่าสุดโปรเจกต์ Collaboration ของ 2 แบรนด์ดัง “เถ้าแก่น้อย x สุกี้ตี๋น้อย” เปิดตัวสแน็คสาหร่ายรสชาติใหม่ ดึง  Signature ของทั้ง 2 แบรนด์ ผสมผสานรวมกันออกมาเป็น สาหร่ายแผ่นทอดเถ้าแก่น้อย 2 รสชาติใหม่ รสน้ำจิ้มสุกี้ และ รสชาบูน้ำดำ จัดจำหน่ายใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดย “เถ้าแก่น้อย” หวังเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นแฟนของ “สุกี้ตี๋น้อย” และกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบอาหารประเภทสุกี้และชาบู เพื่อขยับเข้าสู่อุตสาหกรรมร้านอาหารมากขึ้น

คุณนัทธมน พิศาลกิจวนิช ผู้ก่อตั้งแบรนด์สุกี้ตี๋น้อย กล่าวว่าความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการนำแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” เข้าสู่ตลาดขนมขบเคี้ยวเป็นครั้งแรก เป็นการต่อยอดแบรนด์สู่อุตสาหกรรมใหม่ สร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดอาหารในประเทศ

อ่านเพิ่มเติม

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like