แกร็บฟู้ด แอปสั่งอาหารชื่อดัง ผนึก Shake Shack ชวนสัมผัสประสบการณ์การคอลแลปส์แห่งปีอย่าง “Shake Shack x POTONG” ครั้งแรกของแบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจากนิวยอร์ก และ เชฟแพม พิชญา อุทารธรรม เจ้าของรางวัล World’s Best Female Chef 2025 สู่เซ็ตเมนูสุดพิเศษที่จะวางจำหน่ายทั้ง 4 สาขาของ Shake Shack ทั่วกรุงเทพฯ และสามารถสั่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน Grab เท่านั้นภายใต้ซับแบรนด์ “Only at Grab”
สำหรับซับแบรนด์ “Only at Grab” เปิดตัวตั้งแต่ปี 2566 เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาความพิเศษด้านร้านอาหารและเมนู โดยเฉพาะสายฟู้ดดี้ที่ชอบค้นหาร้านเด็ดและเมนูอร่อยใหม่ ๆ อยู่เสมอ และพบว่าจำนวนผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารจากร้าน Only at Grab เติบโตกว่า 20% และมียอดสั่งซื้อเฉลี่ยต่อออเดอร์เพิ่มขึ้นเกือบ 30%
โปรเจกต์ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภค แต่ยังถ่ายทอดเสน่ห์ของอาหารไทยในสไตล์โมเดิร์นทวิสต์ ผ่านการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นและรสชาติแบบไทยเข้ากับสไตล์ตะวันตกได้อย่างสร้างสรรค์ ได้แก่ ‘เบอร์เกอร์หมูแจ่วบาร์บีคิว – Jaew BBQ Pork Burger’ เมนูเบอร์เกอร์หมูครั้งแรกในโลกของ Shake Shack มาพร้อมซอสน้ำจิ้มแจ่วบาร์บีคิวรสจัดจ้าน และ ‘เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำ – Black Pepper Burger’ เบอร์เกอร์เนื้อฉ่ำพริกไทยดำที่ชูความหอมของสมุนไพรไทย รวมถึงเมนูของว่างอย่าง ‘มันทอดซอสซี๊ด – Seafood Mayo Fries’ ยกระดับซิกเนอเจอร์ฟรายส์ด้วยซอสมาโยที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำจิ้มซีฟู้ด และ ‘ข้าวเหนียวมะม่วงมิลค์เชค – Mango Sticky Rice Shake’ ที่หยิบซอฟต์พาวเวอร์เด่นของไทยอย่างข้าวเหนียวมะม่วงมาเล่าใหม่ในรูปแบบของมิลค์เชค ดึงดูดทั้งนักชิมชาวไทยที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ไปจนถึงนักท่องเที่ยวและผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ
พิเศษสำหรับลูกค้าแกร็บฟู้ดที่สั่งเมนู “Shake Shack x POTONG” รับส่วนลด 50 บาทเมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 210 บาท เพียงใส่โค้ด SS50 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 กรกฎาคมนี้่