HomeBrand Move !!ได้ใจลูกค้า! “ฟาร์มเฮ้าส์” ลดราคาขนมปัง 5% หลังวัตถุดิบแป้งสาลีราคาลดลง 

ได้ใจลูกค้า! “ฟาร์มเฮ้าส์” ลดราคาขนมปัง 5% หลังวัตถุดิบแป้งสาลีราคาลดลง 

แชร์ :

“ฟาร์มเฮ้าส์” ทยอยปรับลดราคาสินค้าขนมปัง หลังขึ้นราคาไปก่อนหน้านี้จากต้นทุนวัตถุดิบแป้งสาลีในตลาดโลกขึ้นราคาสูงต่อเนื่องจากสงครามยูเครน-สหรัฐ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากแป้งสาลีราคาลดลงและเริ่มนิ่งมาระยะหนึ่ง ช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2568  “ฟาร์มเฮ้าส์” ได้ประกาศ “ลดราคา” ขนมปังหลายรายการ เฉลี่ย 5% อาทิ

– ขนมปังแผ่น ขนาด 480 กรัม เดิม 42 บาท ราคาใหม่ 40 บาท

– ขนมปังแผ่น ขนาด 240 กรัม เดิม 22 บาท ราคาใหม่ 21 บาท

– ขนมปังตัดขอบ ขนาด 220 กรัม เดิม 32 บาท ราคาใหม่ 30 บาท

– พ็อกเก็ตพิซซ่า เดิม 20 บาท ราคาใหม่ 18 บาท

– ขนมปังแซนด์วิช เดิม 15 บาท ราคาใหม่ 14 บาท

– สวีทแซนด์วิช เดิม 13 บาท ราคาใหม่ 12 บาท

– แซนด์วิชทูโทน เดิม 13 บาท ราคาใหม่ 12 บาท

– ขนมปังสอดไส้ เดิม 8 บาท ราคาใหม่ 6 บาท

คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย

คุณอภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ฟาร์มเฮ้าส์” กล่าวว่าก่อนหน้านี้ “ฟาร์มเฮ้าส์” เคยปรับขึ้นราคาขนมปังจากวัตถุดิบราคาสูงและปรับลดมาแล้วเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นในรอบกว่า 10 ปี

ปีนี้ “ฟาร์มเฮ้าส์” เตรียมออกสินค้าใหม่ราว 10 รายการ รวมทั้งเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ในเดือนมิถุนายน เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงที่เหลือของปี หลังจากไตรมาสแรกยอดขายเติบโต 3% ต่ำกว่าเป้าหมายที่วางไว้

รวมทั้งจะเปิดตัวขนมปังแผ่นไซซ์ใหม่ ขนาด 2-3 แผ่น สำหรับบริโภคครั้งเดียว ซึ่งเป็นเทรนด์ขนาดบรรจุภัณฑ์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก จากการรับประทานคนเดียวไม่ต้องเหลือเก็บ

นอกจากนี้ช่วงครึ่งปีหลัง จะเปลี่ยนแพ็คเกจจิ้งใหม่ในรอบ 10 ปี ที่แสดงอัตลักษณ์ที่ชัดเจนของ “ฟาร์มเฮ้าส์” และสร้างการจดจำแบรนด์ในกลุ่มลูกค้า

ฟาร์มเฮ้าส์เปิดตัว Pocket Pizza สูตร “เชฟพล”

ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2025 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย ปีนี้ “ฟาร์มเฮ้าส์” เปิดตัวเมนูใหม่ Pocket Pizza โดยร่วมพัฒนาสูตรกับ “เชฟพล” (พล ตัณฑเสถียร) โดยมี 2 รสชาติ คือ พ็อกเก็ตพิชซ่าชิกเก้นโบโลเนส และพ็อกเก็ตพิชซ่าฮาวายเอี้ยนพิ้งค์ซอส

“พ็อกเก็ตพิชซ่า” ของฟาร์มเฮ้าส์ เป็นพิซซ่าสอดไส้ สะดวกพกพาและรับประทาน โดยยังไม่มีสินค้ารูปแบบนี้ในตลาด การเลือกเมนูพิซซ่ามาพัฒนาสินค้าใหม่ เพราะเป็นอาหารที่คนไทยคุ้นเคยและชื่นชอบอยู่แล้ว

การร่วมมือพัฒนาสูตรขนมปังกับ “เชฟพล” ถือเป็นการ Collabs กับเชฟชื่อดังครั้งแรกของฟาร์มเฮ้าส์ในรอบ 43 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ซึ่งจะช่วยสร้างความสนใจในสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like