HomePR News“ฟาร์มเฮ้าส์” ปลุกกระแสรักษ์โลกแบบปังปัง ชวนประชันไอเดียเก๋แฟชั่นโชว์รีไซเคิล [PR]

“ฟาร์มเฮ้าส์” ปลุกกระแสรักษ์โลกแบบปังปัง ชวนประชันไอเดียเก๋แฟชั่นโชว์รีไซเคิล [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ฟาร์มเฮ้าส์ แบรนด์ขนมปังคู่คนไทย เปิดเวทีประชันไอเดียเเฟชั่นโชว์รักษ์โลก ปลุกกระเเสรีไซเคิลพลาสติก ตระหนักปัญหาภาวะโลกร้อน พร้อมรั้งเบอร์หนึ่งธุรกิจเบเกอรี่ ตั้งเป้าปีนี้เติบโต 10% ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ

อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมของธุรกิจเบเกอรี่ในเมืองไทยในขณะนี้ว่าตลาดค้าส่ง (Wholesale) ยังอยู่ในระดับทรงตัว ส่วนตลาดค้าปลีกนั้นมีร้านเบเกอรี่สดเพิ่มมากขึ้นเเละมีการเติบโตเล็กน้อย โดยปัจจุบันส่วนเเบ่งการตลาดของฟาร์มเฮ้าส์อยู่ที่ 40% จากมูลค่าการตลาดทั้งหมดราว 2-3 หมื่นล้านบาท ซึ่งปีนี้ฟาร์มเฮ้าส์ตั้งเป้าว่าจะเติบโต 10% ด้วยกลยุทธ์โปรโมทสินค้าผ่านเเคมเปญต่างๆ เพิ่มโปรโมชั่นให้หลากหลายและเปิดตัวสินค้าใหม่เน้นเทรนด์รักสุขภาพ และอัพเดทสินค้าที่โดดเด่นอย่าง “รอยัลโฮลวีต”  (Rayal Whole Wheat) ที่เพิ่มโฮลวีตมากขึ้นถึง 60%

ขณะเดียวกันฟาร์มเฮ้าส์มุ่งมั่นที่จะช่วยส่งเสริม สร้างการรับรู้ รณรงค์ให้สังคมตระหนักและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมกัน  ผ่านการสื่อสารทางศิลปะ ความบันเทิง ความอร่อยและความสนุกสนาน ล่าสุดกับแคมเปญ Farm House Fashion Happy ปังปัง”  ด้วยปัจจุบันโลกกำลังเผชิญปัญหาภาวะโลกร้อน ทางฟาร์มเฮ้าส์ซึ่งดำเนินการนำผลิตภัณฑ์มารีไซเคิลตลอดหลายปีที่ผ่านมา จึงเกิดไอเดียว่าควรจะมีกิจกรรมที่คนทั่วไปสามารถนำถุงผลิตภัณฑ์ รวมถึงตัวขนมปังมาดีไซน์อย่างไม่จำกัดเทคนิคและรูปแบบเพื่อรณรงค์ให้สังคมตระหนักถึงการรีไซเคิลอย่างแพร่หลายมากขึ้น

“ทุกครั้งที่หยิบห่อขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ขึ้นมา หมายความว่านี่ไม่ใช่พลาสติกสูญเปล่า เเต่ถูกนำไปรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่เป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆด้วย ความสวยงามเเละความคิดสร้างสรรค์ สามารถนำไปใช้ได้จริง คือจุดเด่นของการประกวดเเฟชั่นโชว์นี้ ที่ผ่านมาอาจมีประกวดในระดับมัธยมหรืออุดมศึกษา เเต่ครั้งนี้เราจะทำให้เป็นระดับชาติ พร้อมนำชุดที่ชนะการเเข่งขันไปออกบูธจัดเเสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อโปรโมทให้คนทั่วไปได้รับรู้ประโยชน์ของการรีไซเคิลด้วย” ผู้บริหารฟาร์มเฮ้าส์กล่าว

สำหรับ Farm House Fashion Happy ปังปัง งานประกวดความสร้างสรรค์ในแฟชั่นโชว์ชุดขนมปังรีไซเคิล เป็นการออกแบบโดยนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของฟาร์มเฮ้าส์ มาดีไซน์ใหม่ให้เป็นชุดสุดล้ำที่จะมาเดินเฉิดฉายบนรันเวย์ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน ณ ไบเทค บางนา ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 เเสนบาท

เกณฑ์การตัดสินเเบ่งเป็น 3 รอบ ผู้สมัครรอบเเรกรับจำนวนจำกัด 50 ทีม ไม่จำกัดอายุ จะมาเดี่ยวหรือจะมาเป็นทีมก็ได้ โดยทุกทีมต้องส่งคอนเซ็ปต์การออกแบบ ภาพวาดหรือตัวอย่างผลงาน รวมถึงรายการวัสดุที่ใช้ออกแบบชุดมาให้คณะกรรมการตัดสิน จากนั้นรอบที่ 2 จะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 30 ทีมพร้อมได้รับผลิตภัณฑ์ฟาร์มเฮ้าส์ใช้เป็นวัสดุในการออกแบบชุดฟรีทั้งหมด เเละสุดท้ายกับรอบชิงชนะเลิศ ผู้เข้าเเข่งขันจะต้องส่งชุดเข้าร่วมเดินเเฟชั่นโชว์ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ในปีนี้ โดยมีลูกจัน จันจิรา จันทร์โฉม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2545, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด นักเเสดงชื่อดังร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

พร้อมกันนั้น ภายในงานจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุกมากมาย เช่นการสาธิตการทำอาหารจากดารารับเชิญ การแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ รวมถึงผู้ร่วมงานจะได้ร่วมกิจกรรมเพื่อความบันเทิงอย่าง การถ่ายรูป Farmhouse Happy Family, เล่นเกมกีฬา ในโซน Game Sport Acting, เล่นเกมลับสมองต่าง ๆ และบูธตรวจสุขภาพ เป็นต้น

ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งประกวดต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์หรือลอกเลียนผลงานของผู้อื่น การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 มิ.ย. สมัครหรือสอบถามโทร. 06-1421-1684 Line ID : farmhousefashion อีเมล์ Fashion2019pung@gmail.com ประกาศผลผู้เข้ารอบวันที่ 15 มิ.ย. นี้


แชร์ :

You may also like