HomeBrand Move !!อยากให้ลูกค้าไทยได้สัมผัสประสบการณ์ “สายการบินระดับพรีเมียม” Emirates เปิดตัวสำนักงานขาย แห่งใหม่ ใจกลางกรุง จำลองที่นั่ง – เลาจน์ มาให้ลอง

อยากให้ลูกค้าไทยได้สัมผัสประสบการณ์ “สายการบินระดับพรีเมียม” Emirates เปิดตัวสำนักงานขาย แห่งใหม่ ใจกลางกรุง จำลองที่นั่ง – เลาจน์ มาให้ลอง

แชร์ :

ด้วยภาพลักษณ์สายการบินระดับระดับพรีเมียมซึ่งเป็นจุดขายหลักของ Emirates Airlines ประกอบกับความสำคัญของตลาดในประเทศไทยที่ต้องการให้เป็น Hub สำคัญนอกสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ก่อนหน้านี้ก็ทุ่มทุนเปิดตัว ห้องรับรองผู้โดยสาร ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อต้นเดือนมกราคม ด้วยงบลงทุนกว่า 175 ล้านบาท ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ ก็ทุ่มทุนเปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอัดนัน กาซิม รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “การเปิดสำนักงานขาย Emirates World ณ กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าในไทยได้มากขึ้น และกรุงเทพฯ ยังคงเป็นหนึ่งในเส้นทางหลักที่แข็งแกร่งที่สุดของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแนวคิดใหม่ของสำนักงานขายแห่งนี้จะยกระดับประสบการณ์การค้าเฉพาะบุคคลที่เหนือระดับ พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของเอมิเรตส์มาสู่กรุงเทพฯ อย่างแท้จริง โดยเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการระดับแนวหน้าให้แก่ลูกค้า พร้อมเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้สำรวจผลิตภัณฑ์ บริการ และร่วมวางแผนการเดินทางกับเราอย่างสะดวกสบาย”

สำหรับ สำนักงานขาย หรือที่เรียกว่า Emirates World แห่งนี้ จะนำเสนอความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ ความเชี่ยวชาญด้านการเดินทาง
และการบริการระดับพรีเมียมของเอมิเรตส์สู่ย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ ณ เกษรเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าระดับสูง

โดยความโดดเด่นของสำนักงานขายแห่งนี้ อยู่ที่โซน Onboard Lounge ที่ได้ยกห้องรับรองจากเครื่องบินของสายการบินรุ่น A380 ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสบรรยากาศที่หรูหรา พร้อมจัดแสดงที่นั่งชั้น Premium Economy ที่กำลังจะเริ่มให้บริการบนเที่ยวบิน EK372/373 ในเส้นทางระหว่างดูไบและกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

สำนักงานได้ออกแบบในรูปแบบห้องรับรองที่เปิดโล่ง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร และสะท้อนถึงการออกแบบที่โปร่งสบายของห้องโดยสารภายในเครื่องบินของสายการบินเอมิเรตส์ ภายในร้านมีเคาท์เตอร์ให้บริการผู้โดยสารโดยมีที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเอมิเรตส์พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว ทั้งในด้านการสำรองที่ยวบินการออกบัตรโดยสาร และการให้ข้อมูลการเดินทาง อีกทั้งแนะนำประสบการณ์สุดพิเศษที่ออกแบบเฉพาะบุคคล ครอบคลุมจุดหมายปลายทางทั่วโลกของสายการบิน นอกจากนี้ ภายในสำนักงานมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ตู้บริการอัตโนมัติจอดิจิทัลสำหรับตรวจสอบเที่ยวบินและค้นหาเส้นทางปลายทาง ตลอดจนกระจกเซลฟี่อินเตอร์แอคทีฟที่มาพร้อมฉากหลังวิวทิวทัศน์เสมือนจริงสุดอลังการ

คุณอัดนัน กาซิม อธิบายถึงเป้ามายและ KPI ของ Emirates World เอาไว้ว่า “เราคงพิจารณาถึง จำนวนผู้เข้ามาใช้บริการ ความพึ่งพอใจของลูกค้า และรายได้ที่ได้จากการเปิดสาขา”

Emirates World ในกรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจค้าของสายการบินเอมิเรตส์ที่ครอบคลุมทั่วโลก โดยต่อยอดจากความสำเร็จในการเปิดตัวสำนักงานฮ่องกง มะนิลา สิงคโปร์ และเมืองที่สำคัญอื่น ๆ ซึ่งถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในการนำเสนอนวัตกรรมการค้าด้านการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์มีแผนการลงทุน 27 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายใน 3 ปีข้างหน้า เพื่อเดินหน้าเปิดสำนักงานขาย Emirates World สู่เมืองสำคัญทั่วโลกเพื่อมอบประสบการณ์การบริการระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้า และเข้าถึงนักเดินทางทั่วทุกมุมโลก


แชร์ :

You may also like