HomePR Newsเพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำผู้นำตลาดทีวี ส่งแคมเปญ “ทีวีคมชัด เชียร์บอลสะใจ” ดันยอดขายรับศึกบอลยูโรและโอลิมปิก 2024 [PR]

เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำผู้นำตลาดทีวี ส่งแคมเปญ “ทีวีคมชัด เชียร์บอลสะใจ” ดันยอดขายรับศึกบอลยูโรและโอลิมปิก 2024 [PR]

แชร์ :

กระแสฟุตบอลยูโรและมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ปลุกตลาดทีวีไทยคึกคัก ล่าสุดผู้นำตลาดทีวีอย่าง เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญการตลาด “ทีวีคมชัด เชียร์บอลสะใจ” มาเป็นแม็กเน็ตมัดใจคอกีฬายุคใหม่ รุกเจาะตลาดทีวีกลุ่มพรีเมียม บิ๊กไซส์ ผสานความร่วมมือกับพันธมิตร แบรนด์ทีวีชั้นนำส่งนวัตกรรมสุดล้ำ AI TV มาให้เลือกสรร เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมแบบเต็มอิ่มทุกอรรถรส เชียร์สะใจครบทุกช่องทางทั้งหน้าจอทีวี และดีไวซ์อื่นๆ อย่าง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ก และคอมพิวเตอร์รุ่นล่าสุดก็มีให้เลือกช้อปได้ในราคาโดนใจ พร้อมอัปความคุ้มด้วยโปรโมชั่นแรงทะลุจอ “ลด-ลุ้น-ผ่อน” ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 14 ก.ค. 67 ช้อปสินค้ากลุ่มทีวี เครื่องเสียง และมือถือ ลดสูงสุด 45% รับสิทธิ์ลุ้นทองคำรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ซื้อทีวีและเครื่องเสียงที่ร่วมรายการลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท ทีวีและมือถือเก่าแลกใหม่ลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท ผ่อน 0% นานสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท พลาดไม่ได้! เมื่อช้อปก่อน 30 มิ.ย. 67 ลุ้นรับเซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝันจากแบรนด์ดัง ได้แก่ Samsung, TCL, LG, Hitachi และ Electrolux ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ, www.powerbuy.co.th และแอปพลิเคชัน http://bit.ly/PowerBuyApp

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสุวิณ โกษีอํานวย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพาเวอร์บาย ขานรับกระแสฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2024 ที่จะคิกออฟแมตช์เปิดสนามในวัน 14 มิถุนายนนี้ และต่อด้วยมหกรรมกีฬาระดับโลกโอลิมปิก 2024 ด้วยการผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจ แบรนด์ทีวีชั้นนำ นำโดย Samsung, LG, TCL, Hisense, SHARP, TOSHIBA, Haier, Panasonic และ SKYWORTH จัดแคมเปญ “ทีวีคมชัด เชียร์บอลสะใจ” พลัสความคุ้มค่าเอาใจแฟนลูกหนังด้วยสิทธิพิเศษทั้ง ลด-ลุ้น-ผ่อน พร้อมขนทัพสินค้ากลุ่มทีวีและเครื่องเสียงหลากหลายรุ่นมาให้เลือกสรร ทั้งนี้จากการศึกษากลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบคอนเทนต์กีฬาเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และมีความต้องการเลือกซื้อทีวีขนาดใหญ่ขึ้น อีกทั้งกลไลตลาดทีวีในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงในด้านราคาสินค้า ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทีวีขนาดใหญ่ง่ายขึ้นด้วยราคาที่จับต้องได้ ในปีนี้เราจึงโพกัสทำตลาดในกลุ่มทีวีพรีเมียมเป็นพิเศษ นำเสนอทีวีบิ๊กไซส์ขนาดตั้งแต่ 65 นิ้ว ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในตลาด ไปจนถึงขนาดซูเปอร์ไซส์ 115 นิ้ว ก็มีให้ได้เลือกช้อปเช่นกัน เน้นความโดดเด่นด้านนวัตกรรมภาพและเสียงสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี AI ภาพคมชัดระดับ 8K และ 4K ให้สีสวยสมจริงทุกการเคลื่อนไหว ใช้งานคู่กับเครื่องเสียงคุณภาพระบบ Dolby Atmos รอบทิศทาง เพิ่มอรรถรสในการชมเชียร์ให้มันสะใจยิ่งขึ้นตลอดทัวร์นาเมนต์ไม่ว่าจะรับชมแบบสด หรือสตรีมมิ่งก็ตาม

สำหรับภาพรวมตลาดทีวีของไทยในปี 2566 ที่ผ่านมา มีมูลค่ารวมกว่า 21,000 ล้านบาท หรือประมาณ 2.1 ล้านเครื่อง โดยซื้อผ่านช่องทางออฟไลน์มูลค่ารวมกว่า 15,900 ล้านบาท และออนไลน์มูลค่ารวมกว่า 5,300 ล้านบาท คาดว่าฟุตบอลยูโร และกีฬาโอลิมปิก 2024 จะเป็นแรงหนุนให้ตลาดทีวีช่วงกลางปี 2567 นี้มีการขยายตัวขึ้นอีก 15-20% เนื่องจาก “กีฬา” จัดอยู่ในท็อป 5 ของคอนเทนต์ที่คนไทยสนใจติดตามรับชมมากถึง 80% ของประชากร และกีฬาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ ฟุตบอล โดยรับชมผ่านหลากหลายช่องทางทั้ง ทีวี โซเชียลมีเดีย สตรีมมิ่ง และ OTT แพลตฟอร์ม

ทั้งนี้ปัจจุบันผู้บริโภคยุคใหม่มีทางเลือกและช่องทางในการชมคอนเทนต์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่หน้าจอทีวีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงดีไวซ์ต่างๆ ด้วย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และด้วยจุดแข็งของ เพาเวอร์บาย ที่เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยีหลากหลายประเภท เราจึงได้เลือกสรรสินค้าที่สามารถรองรับการชมคอนเทนต์ได้ทุกแพลตฟอร์มทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ก และคอมพิวเตอร์ ฟังก์ชันทันสมัยกับคอลเลคชั่นล่าสุดจากทุกแบรนด์ดัง มาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาพิเศษอีกด้วย”

นอกจากนี้ เพาเวอร์บาย ได้ส่งแคมเปญ “ทีวีคมชัด เชียร์บอลสะใจ” เอาใจแฟนบอลชาวไทย ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 14 ก.ค. 67 พบข้อเสนอสุดคุ้มลดสูงสุด 45% ช้อปครบทุกๆ 3,000 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้นทองคำรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ครบ 10,000 บาทขึ้นไป/ตลอดรายการ รับเพิ่มอีก 10 สิทธิ์ลุ้นรางวัล ลดแล้วลดอีกสูงสุด 10,000 บาท เมื่อช้อปสินค้ากลุ่มทีวี เครื่องเสียง และมือถือตามเงื่อนไขที่กำหนด ทีวีและมือถือเก่าแลกใหม่ลดเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท ผ่อน 0% นานสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท ช้อปครบ 2,000 บาท รับสิทธิ์ซื้อซาวด์บาร์ลดพิเศษ 50%  พิเศษสุด…เมื่อช้อปก่อน 30 มิ.ย. นี้  รับสิทธิ์ลุ้นเซ็ตเครื่องใช้ไฟฟ้าตกแต่งห้องในฝันจากแบรนด์ดัง ได้แก่ Samsung, TCL, LG, Hitachi และ Electrolux ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th แอปพลิเคชัน http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย Tik Tok, Line, Call&Shop 1324 กด 2


แชร์ :

You may also like