HomePR Newsเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ กรุงศรี สานต่อความสัมพันธ์ครบ 20 ปี เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” ขนาดกว่า 600 ตารางเมตร [PR]

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ กรุงศรี สานต่อความสัมพันธ์ครบ 20 ปี เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” ขนาดกว่า 600 ตารางเมตร [PR]

ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3

แชร์ :

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) สานต่อความสัมพันธ์ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรจับมือก้าวสู่ปีที่ 20 ร่วมสร้าง Brand Loyalty เพื่อเป็นแบรนด์ที่จดจำของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” เติมเต็มและตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพื่อใช้ชีวิตง่ายขึ้นได้ทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่น เรียน หรือทำงาน ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3 ซึ่งเป็นศูนย์รวมกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมออกแบบบัตร M Pass รุ่นพิเศษ (Limited edition) ที่ทำจากบัตรพลาสติก Recycle เพียง 2,000 ใบเท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ร่วมกันสร้าง Brand Loyalty ทำกิจกรรมการตลาดในทุกมิติ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้สนับสนุนเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์กรุงศรี
ไอแมกซ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาเป็นระยะเวลายาวถึง 20 ปี นอกจากการร่วมสร้างแบรนด์แล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทำกิจกรรมการตลาดประกวดคลิปวีดีโอสั้นชิงรางวัล ในชื่อ Krungsri IMAX Video Contest เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และ บุคคลทั่วไป ได้มีเวทีแสดงความรู้ความสามารถนอกห้องเรียนตามหัวข้อประกวดในแต่ละปี นอกจากนี้ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมกับ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ด้วยการจัดทำและส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ จำนวน 4 ห้อง 4 โรงเรียน คือ โรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ กรุงเทพมหานคร โรงเรียนโสตศึกษา จ.ชลบุรี โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จ.เชียงใหม่ และ โรงเรียนบ้านพารา อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

อย่างไรก็ตามในปี 2567 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังคงร่วมสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าคนรักหนังที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Young Generation ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ให้ได้รับบริการที่ง่ายสะดวกสบาย ด้วยการเปิดพื้นที่การใช้ชีวิต “Krungsri Co-Life Space” เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ที่ช่วยเติมเต็มและตอบสนองการใช้ชีวิตร่วมกันของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่น เรียน และการทำงาน สามารถมาใช้พื้นที่ได้ง่าย ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ด้าน มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เราเป็นพันธมิตรธุรกิจที่ดีกันมาอย่างยาวนาน ร่วมทำกิจกรรมการตลาดกันในทุกมิติ ทั้งกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นเป้าหมายที่สำคัญ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเรียน ที่ชอบชีวิตที่ทันสมัย รวดเร็ว แต่เรียบง่าย ไม่ยึดติดกับสถานที่

สำหรับการก้าวสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจปีที่ 20 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” เป็นทั้งจุดนัดพบและที่ทำงาน สามารถรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในชื่อ ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” เพื่อทุกคนมาใช้ชีวิตให้ง่ายได้ทุกวัน ซึ่งมีความพิเศษที่ได้จัดสรรและแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วนให้เหมาะสมกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุที่เหลือใช้วนกลับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์

พื้นที่ “Krungsri Co-Life Space” แบ่งพื้นที่การใช้งานที่ง่ายและตรงใจคนรุ่นใหม่ออกเป็น 5 โซน ดังนี้

– Simple Joyful Zone พื้นที่บริเวณทางเข้า ที่รอต้อนรับคนรุ่นใหม่ด้วย Welcome Installation Art ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสนุก มีสีสัน และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการนำวัสดุที่หาได้ง่าย ๆ ในชีวิตมาผสมผสานกับวัสดุเหลือใช้ที่วนกับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์

– Simple Learn & Play Zone พื้นที่นั่งเล่น เรียน หรือ ทำงาน ที่ออกแบบตกแต่งให้มีสีสัน และสนุกขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นแรงบันดาลใจในการนั่งเรียน หรือ ทำงาน อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

– Simple Inspiring Zone เป็นพื้นที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการ Live เพื่อเผยแพร่และแบ่งปันความสนุกและความรู้ใหม่ สามารถมาใช้พื้นที่ห้อง Live ที่สวยงามพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้ใช้บริการฟรี

– Simple Work Zone โซนพื้นที่ห้องประชุมที่มีไว้ให้คนรุ่นใหม่ ได้ใช้เป็นพื้นที่ระดมความคิด และแลกเปลี่ยนไอเดียสร้างสรรค์ใหม่ได้ง่าย ๆ พร้อมบอร์ดสำหรับการใช้งานและประชุมได้

– Simple Green Zone โซนพื้นที่การทิ้งขยะ โซนเล็ก ๆ แต่มีความหมายที่ชวนให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมและใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ เพื่อความยั่งยืน โดยนำวัสดุเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่เพื่อตกแต่งพื้นที่ให้สวยงามอย่างสร้างสรรค์ด้วยเชือกและแผ่นไม้อัดที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี รับสิทธิใช้บริการ Wi-Fi ฟรี และยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นที่พื้นที่ Krungsri Co-Life Space ทุกเดือน

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ออกแบบบัตร M Pass รุ่นพิเศษ (Exclusive design) ที่ทำจากบัตรพลาสติก Recycle ที่สอดคล้องกันแนวคิดอยากชักชวนให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมและหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ ด้วยบัตร M Pass card exclusive design ลายน้องกล้วยกรุงศรี (Limited edition) มี 2 แบบ คือ บัตร M Pass Student และ บัตร M Pass Regular มีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น พิเศษ! สำหรับลูกค้ากรุงศรีที่สมัครบัตร M Pass card exclusive design รับทันทีชุด Combo Set ประกอบด้วย น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ และป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง มูลค่า 200 บาท สามารถสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ บูธ M Pass สาขาโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ ทุกสาขา, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, โคราช ซีนีเพล็กซ์ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์


แชร์ :

You may also like