HomePR NewsKCG ลงสนาม THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ชูคอนเซปต์ Smart solution ครบวงจร

KCG ลงสนาม THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ชูคอนเซปต์ Smart solution ครบวงจร

แชร์ :

บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารตะวันตกเพื่อโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ สัญชาติไทย ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 พร้อมชวนผู้เข้าชมงาน ร่วมชมนิทรรรศการ นำเสนอเรื่องราว KCG ตลอด 60 ปี พร้อมเผยภาพลักษณ์ และบริการใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Food Innovation, Best One Stop Service Solutions” บริษัทที่ให้บริการครบวงจรด้านนวัตกรรมอาหาร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KCG  เปิดเผยว่า “หลังจากที่บริษัทฯ เราได้เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อ 3 สิงหาคม 2566 ครั้งนี้ถือเป็นการออกงาน THAIFEX ครั้งแรก เป้าหมายของเราคือการทำให้ KCG เป็นผู้นำด้าน Food Innovation รวมถึงการสร้างสรรค์ Menu Creation ร่วมกับคู่ค้าที่เป็นสัญชาติไทยที่แท้จริง ดังนั้นในงาน ThaiFex ครั้งนี้บูธของเราจะบอกเล่าถึงเรื่องราว Smart solution ผ่านงานจัดแสดงภายในบูธ KCG เพื่อดึงคู่ค้าใหม่เข้ามาร่วมพูดคุย รวมถึงตอกย้ำคู่ค้าพันธมิตรเดิม ให้มีความเชื่อมั่นในการต่อยอดพัฒนา และคิดค้นโปรดักต์ใหม่ไปพร้อมกับ KCG  โดยภายในบูธจะแบ่งนิทรรศการออกเป็น 5 โซน ดังนี้

     1.      โซน KCG Corporate: จะมีการนำเสนอเนื้อหาทั้งหมด 4 หัวข้อได้แก่ หัวข้อที่หนึ่ง: Innovation & Award-Winning Products  จัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของ KCG เพื่อตอบรับเทรนด์การบริโภคอาหารในอนาคต ร่วมถึงแสดงผลิตภัณฑ์ของ KCG ที่ได้รับรางวัล Superior Taste Awards รางวัลการันตีด้านรสชาติมาตรฐานระดับโลก จากสถาบัน International Taste Institute จาก Brussel ประเทศเบลเยียมที่นับว่าเป็นเครื่องหมายการันตีรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการทดสอบและประเมินจากเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มชั้นนำ ซึ่งในปี 2567 KCG ได้รับรางวัลประเภทผลิตภัณฑ์บิสกิต  ได้แก่ ผลิตภัณฑ์คุกกี้เดนมาร์กได้รับรางวัล 2 ดาว และโรซี่แครกเกอร์ได้รับรางวัล 3 ดาว หัวข้อที่สอง: Sustainability นำเสนอเรื่องราวความเติบโตขององค์กรที่ควบคู่กับการสร้างความรื่นรมย์ในรสชาติ ให้แก่ผู้มีส่วนได้เสีย และสังคมอย่างยั่งยืนตามหลัก ESG หัวข้อที่สาม Supply chain management: นำเสนอเรื่องราวของ KCG Logistics Park ศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าครบวงจรแห่งใหม่เพื่อขยายกำลังการผลิต ขานรับอุตสาหกรรมอาหารตะวันตกและเบเกอรี่ที่กำลังเติบโตขึ้น หัวข้อที่สี่  KCG chefs: นำเสนอเรื่องราวของเชฟของ KCG ที่เป็นผู้คิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ KCG

     2.      โซน KCG Products Highlight : จัดแสดง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้าไฮไลท์ และโปรโมชันภายในงานอาทิ Allowrie (อลาวรี่) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนยและชีสยอดขายอันดับ 1 ยาวนานถึง 8 ปีซ้อน และ BISCUITS Imperial อิมพิเรียล บัตเตอร์คุกกี้สไตล์เดนมาร์ก และบิสกิตหลายหลายความอร่อย

     3.      โซน KCG Business Solutions : นำเสนอข้อมูลทาง Solutions สร้างประสบการณ์ และการดำเนินธุรกิจให้เป็นไปอย่างราบรื่น ตั้งแต่จัดหาผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตอบสนองต่อความต้องการลูกค้า ให้คำปรึกษาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (NPD) อย่างใกล้ชิด จนถึงการเสนอความร่วมมือเชิงกลยุทธ์โอกาสในการสร้างแบรนด์ เพื่อส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจร่วมกันระหว่าง KCG และพันธมิตร

     4.      โซน Indoguna Thailand : บูธ บริษัท อินโดกูนา (ประเทศไทย) จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้าเนื้อสัตว์ และอาหารซีฟู้ด ซึ่ง “อินโดกูนา” ถือเป็นบริษัทซัพพลายเออร์ให้บรรดาร้านอาหาร โรงแรมชั้นนำ ภัตตาคาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และ โรงงานผลิตอาหาร

     5.      โซน Demonstration : โซนที่จะนำนวัตกรรมอาหารวัตถุดิบที่ผลิตและนำเข้าโดย KCG หลากหลายชนิด มารังสรรค์และสาธิตเมนูโดย KCG Ambassador chefs

คุณดำรงชัย วิภาวัฒนกุล กล่าวต่อไปว่า การจัดบูธในปีนี้เรามุ่งเน้นให้ผู้เข้าชมได้ทราบถึงเรื่องราวในทุกแง่มุมของการดำเนินธุรกิจของ KCG เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้า และผู้บริโภค  อีกทั้ง KCG เรามุ่งมั่นทรานส์ฟอร์มองค์กรให้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ยกระดับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และโซลูชันบริการใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค และผู้ประกอบการ

 

 

โดยภายในงานทาง KCG ได้เปิดตัว 2 นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ดำเนินธุรกิจตามหลัก ESG รวมถึง การสร้างสรรค์รสชาติและประสบการณ์ใหม่ ให้แก่ผู้บริโภค ด้วยกัน 2  ผลิตภัณฑ์ คือ IMPERIAL Edible Cookie Cup นวัตกรรมแก้วกาแฟกินได้ สามารถใช้ใส่เครื่องดื่ม และตัวแก้วสามารถทานได้ โดยตัวแก้วทำจากคุกกี้อิมพีเรียลสูตรพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มรสสัมผัสในการดื่ม และไม่เหลือขยะทิ้งไว้ให้โลก เพื่อลด Food waste

อีกหนึ่งนวัตกรรมคือ  DAIRYGOLD ผลิตภัณฑ์ชีสสไลซ์แผ่นรสกะเพรา ผสมผสานความเป็นตะวันออกกับตะวันตกอย่างลงตัว เพื่อตอบรับ Modern Lifestyle โดยผสมชีสแท้กับรสชาติผัดกะเพรา เมนูยอดฮิตของคนไทย ได้รสชาติลงตัวด้วยความมันนัวของชีส กับกลิ่นหอมและรสชาติแบบไทยๆ ของใบกระเพราและความเผ็ดร้อนจัดจ้าน

“ปัจจุบันเราดำเนินงานด้วยนโยบายการบริหารจัดการเชิงกลยุทธ์บนกรอบของการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมใหม่ในทุกกลุ่มสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับปัจจัยต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไป และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่องค์กรเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน และให้ความสำคัญกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วนอย่างเท่าเทียมกัน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการกล่าวทิ้งท้าย

การเข้าร่วมงาน ‘THAIFEX-ANUGA ASIA 2024’ ครั้งนี้ สามารถตอกย้ำการเป็นผู้นำทางธุรกิจผลิต จัดจำหน่าย และนำเข้าเนย ชีส และผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภคชั้นนำจากทั่วโลก ที่ตั้งเป้าขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และ เทคโนโลยี อย่างมีคุณภาพ สามารถเยี่ยมชม บูธ KCG ได้ที่บูธหมายเลข LL01 ฮอลล์ 10 Fine Food Zone อิมแพ็คเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567

 

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like