HomePR News“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สานต่อ Content Hub ต่อยอดธุรกิจผลิต “คอนเทนต์” ดึง “เล็ก ดมิสาฐ์ แห่ง SOUR Bangkok” [PR]

“เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” สานต่อ Content Hub ต่อยอดธุรกิจผลิต “คอนเทนต์” ดึง “เล็ก ดมิสาฐ์ แห่ง SOUR Bangkok” [PR]

แชร์ :

บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee คอนเทนต์ครีเอเตอร์ครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย โดยบริษัท วันสนุก จำกัด ลงทุนต่อยอดธุรกิจผลิตคอนเทนต์ประกาศจัดตั้งบริษัทใหม่ร่วมทุนเสริมแกร่งตอกย้ำความเป็น Content Creator & Lifestyle Entertainment ครบวงจรที่มุ่งเน้นการสร้างรายได้จากหลากหลายช่องทางของความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขาของกลุ่ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังสร้างความฮือฮาจากการเปิดตัว oneD ORIGINAL “ศักราชใหม่คอนเทนต์ไทย” เดอะ วัน
เอ็นเตอร์ไพรส์ ยังคงสร้างความเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดดึงตัวครีเอทีฟโฆษณาดีกรีรางวัลระดับโลก“เล็ก-ดมิสาฐ์ องค์สิริวัฒนา” และ “เค้ก-วรุณพร ตรีเทพวิจิตร” เปิดตัว “GINGERx – จิงเจอซ์” บริษัทสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สามารถการันตีรสชาติเผ็ดร้อนได้จากผลงานอันโด่งดังของทั้งคู่ ผู้เป็นครีเอเตอร์ ซีรีส์ “เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” สร้างปรากฏการณ์แนนโน๊ะฟีเวอร์ไปไกลถึง อินโดนีเซีย, มาเลเซีย,
ฟิลิปินส์, จีน ฯลฯ

บริษัทจิงเจอซ์ (GINGERx) นับได้ว่าเป็นการผนึกกำลังของครีเอทีฟชั้นแนวหน้า กับผู้นำธุรกิจ สื่อและบันเทิงแบบครบวงจร เพื่อเสริมศักยภาพให้คอนเทนต์ไทยไปไกลยิ่งขึ้น ภายใต้การนำทัพของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดกลุ่ม ผู้ซึ่งผลักดันส่งคอนเทนต์ oneD ORIGINAL คอนเทนต์ฝีมือคนไทยลงในช่องone31 และแอปพลิเคชั่นoneD ที่จับมือร่วมกับ “ดมิสาฐ์ องค์สิริวัฒนา” Co-founder และ “วรุณพร ตรีเทพวิจิตร” อดีต Executive Creative Director จากบริษัทเซาเออร์ บางกอก (Sour Bangkok) เอเจนซีโฆษณาชั้นนำโดดเด่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่โดนใจ โดยเฉพาะแบรนด์ผู้หญิงสาย Female Empowerment และล่าสุด เซาเออร์ฯ สามารถไต่ขึ้นสู่อันดับสามของประเทศ และอันดับ 7 Asia Hot List จัดอันดับโดยสื่อชั้นนำต่างประเทศ อย่าง Campaign Brief Asia

จิงเจอซ์ (GINGERx) ก่อตั้งขึ้น โดยมุ่งเน้นการผลิตคอนเทนต์รสชาติแปลกใหม่สำหรับคอคอนเทนต์ไทยและตลาดสากล โดยดึงจุดเด่นความเป็นครีเอทีฟในวงการโฆษณาและการตลาดมาใช้ จึงถึอเป็นครั้งแรก ที่ความคิดสร้างสรรค์ในชิ้นงาน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ กับแคมเปญการตลาด

รวมทั้งการต่อยอดธุรกิจจะถูกคิดอย่างเป็นระบบ และประสานพลังกันตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ โดยไอเดีย ตั้งต้น บทและการผลิตจะถูกพัฒนาไปพร้อมๆ กับการแสวงหาความร่วมมือใหม่ๆ ทั้งจากแพลตฟอร์ม และ แบรนด์ รวมไปถึงแคมเปญโปรโมท ตลอดจนสินค้า Merchandise ที่เป็นการสร้างประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ในทุกมิติอย่างแท้จริง จับตาชมผลงานรสชาติแปลกใหม่ จากจิงเจอซ์ (GINGERx) ได้เร็วๆ นี้


แชร์ :

You may also like