HomePR Newsฉ่ำสุดสงกรานต์ Smirnoff House ได้ใจชาวสีลม ส่ง “ปั๊มน้ำมันส์” เติมน้ำเติมความสนุกไม่อั้น

ฉ่ำสุดสงกรานต์ Smirnoff House ได้ใจชาวสีลม ส่ง “ปั๊มน้ำมันส์” เติมน้ำเติมความสนุกไม่อั้น

แชร์ :

Smirnoff House แหล่งรวมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของคน Gen มันส์ เข้าใจดีว่า “สงกรานต์” เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย ทุกคนต่างต้องการจะมาสาดน้ำใส่กันอย่างเต็มที่ไม่ใช่แค่คนไทยเท่านั้น แต่งานนี้ยังเป็นเทศกาล Soft Power ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาสัมผัสประสบการณ์สาดน้ำสุดฉ่ำด้วยกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ว่าปัญหาใหญ่ที่คนเล่นสงกรานต์ต่างก็รู้ดี นั่นคือ “น้ำหมด” จนอารมณ์ค้างเหมือนถูกช็อตฟีล จะหาซื้อน้ำมาเติมก็หายากแถมเติมแต่ละครั้งก็แพงอีกต่างหาก

Smirnoff House  จึงขอแก้ปัญหานี้เพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวมาเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ “สีลม” ได้สนุกกันเต็มสูบ โดยยึดหัวหาดทำเลแจ่ม ลานหน้า Park Silom ให้กลายเป็น Water Refill Station หรือ “ปั๊มน้ำมันส์” สีแดงสด ที่ไม่ใช่แค่เติมน้ำ ได้ฟรี แต่หมายถึงเติม “ความมันส์” อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดตลอดงาน

นอกจากนี้แล้ว Smirnoff House ยังจัดเต็มเพลงสนุกๆบีทมันส์ๆจากบูธดีเจ เพิ่มดีกรีจังหวะร้อนแรงตลอดวัน พร้อมกับให้โอกาสขาแด๊นซ์มาโชว์สเต๊ปบนเวทีได้ด้วย  จึงทำให้ Water Refill Station กลายเป็นจุดยอดฮิตของงานสงกรานต์สีลมปีนี้ไปเลย

ต้องบอกว่างานนี้ในแง่การสื่อสารแบรนด์ Smirnoff House เขาทำถึง และคงเส้นคงวาในเรื่องความสนุกมาตลอด นับตั้งแต่ส่งเพลง SOGU ที่ได้ กวินท์ ดูวาล, ติช่า-กันติชา และ ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดแซ่บ กระทั่งมาถึงแคมเปญ “ปั๊มน้ำมันส์” ในช่วงสงกรานต์นี้ เซเลบบริตี้ที่มาร่วมงาน ก็ Keep Character ในแนวทางเดียวกันไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล ชลิตา ไปจนถึง Tiktoker ตัวแม่อย่าง ‘เติ๊ก’ และ ‘ธรรมชาติ’ ทั้งหมดเผ็ชชชเวอร์ไม่แพ้กัน เพื่อโชว์ภาพลักษณ์ความแซ่บ และมันส์ ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งนำเอาแบรนด์สอดแทรกเข้าไปอยู่ในโมเมนต์แห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการแก้ Pain Point ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว นักท่องเที่ยวถึงได้สัมผัสประสบการณ์ฉ่ำจากน้ำของ Smirnoff House นี่เอง

ติดตามกิจกรรม https://www.facebook.com/SmirnoffHouse01

#SmirnoffHouse


แชร์ :

You may also like