HomeBrand Move !!กางเกงช้าง ของแทร่ “นันยาง” เปิดตัว “กางเกงช้างดาว” ผลิตแค่ 2,024 ตัว

กางเกงช้าง ของแทร่ “นันยาง” เปิดตัว “กางเกงช้างดาว” ผลิตแค่ 2,024 ตัว

แชร์ :


เรื่องของความรวดเร็วต้องยกให้กับแบรนด์นี้จริงๆ ไม่ว่าจะกระแสไหนก็มีเอี่ยวได้หมด สำหรับ “นันยาง” (Nanyang) ที่ล่าสุดเปิดตัว “กางเกงช้าง” ที่งานนี้ต้องบอกว่า #ของแทร่ เพราะมีรูปช้างดาว ทั้งโลโก้และรองเท้าแตะอันเป็นเอกลักษณ์บนลายผ้า พร้อมข้อความ Thailand หวังให้เป็นอีกหนึ่งโปรดักต์ที่ส่ง Soft Power ไทยให้เป็นที่จดจำ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทางเพจของ “นันยาง” ระบุว่า
ขอแนะนำ กางเกงช้างดาว (2024)

ครั้งแรกของ ช้างดาว ตั้งแต่ พ.ศ. 2496 ที่ผลิต “กางเกงช้างดาว” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “รองเท้าแตะช้างดาว” ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษหลายร้อยล้านคู่ได้ผ่านร้อนหนาวร่วมกับคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ความสบาย ง่ายง่าย ทนทาน ลุยไปทุกที่ ใส่ได้หมดไม่ว่ารวยหรือจน ทุกเพศทุกวัย และได้รับความนิยมจากรุ่นสู่รุ่น ช้างดาวจึงเป็นมากกว่ารองเท้า เป็นมากกว่าแฟชัน แต่เป็น ‘สไตล์’ ที่อยู่เหนือกาลเวลา

.

ขอเชิญชวนท่านร่วมเป็นเจ้าของ “กางเกงช้างดาว” ใส่คู่กับ “รองเท้าแตะช้างดาว” เพื่อเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้รองเท้าแตะยางพาราสัญชาติไทย ให้ชาวต่างชาติได้รู้จักและสัมผัสวิถีการสวมรองเท้าธรรมดาในวันสบายๆ สไตล์ไทยแลนด์เช่นเดียวกับพวกเราทุกคน

.

ทั้งนี้เมื่อดูผิวเผินจะเห็นลวดลายอัตลักษณ์ของรองเท้าช้างดาวแล้วนั้น หากพิจารณาให้ลึกเข้าไปข้างในจะเห็นการเล่าเรื่องผ่านรองเท้าที่เป็นสื่อเชิงสัญญะของสัจธรรมแห่งการดำเนินชีวิตอีกด้วย

“เหมือนกันเกินก็เดินลำบาก ต่างกันมากก็ยากจะเดินไหว ต่างคนต่างดีก็ต่างคนต่างไป คู่ที่ตรงใจคือคู่ที่ไปกันทน”

สำหรับรายละเอียดบนกางเกง มีดังนี้

– มีกระเป๋าข้าง ขนาดใหญ่ ใส่รองเท้าแตะช้างดาวเข้าไปได้

– ผ้าทุกผืนถูกพิมพ์ลาย เร่งฝีจักรตัดเย็บอย่างประณีต ทีมงานเขาบอกว่า ไม่ค่อยถนัดเย็บผ้า ปกติเย็บแต่แผล

– 300 คำสั่งซื้อแรก จะได้รองเท้าแตะไปใส่คู่กันด้วย

งานนี้เขาจำหน่ายแบบ พรีออเดอร์ รับคำสั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้น ในวันพุธที่ 27 มี.ค. 67 เวลา 10.00 น. ทาง LAZADA (นันยาง LazMall Flagship Store) สนนราคาอยู่ที่ 399 บาท และผลิตเพียงแค่ 2,024 ตัว ตามชื่อรุ่น กางเกงช้างดาว (2024) ใครสนใจมีไว้ครอบครอง ไปตำด่วน!!!

เพราะบอกเลย หมดภายในไม่กี่นาทีแน่นอน


แชร์ :

You may also like