HomePR Newsสยามปทุมวัน เฮ้าส์คว้า “WiredScore Platinum” สะท้อนความเป็นเลิศเทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะ

สยามปทุมวัน เฮ้าส์คว้า “WiredScore Platinum” สะท้อนความเป็นเลิศเทคโนโลยีอาคารอัจฉริยะ

แชร์ :

โครงการ “สยามปทุมวัน เฮาส์” ผ่านการรับรอง WiredScore Platinum มาตรฐานการรับรองเทคโนโลยีอัจฉริยะอาคารระดับโลก จาก WiredScore ย้ำวิสัยทัศน์ของ “กลุ่มสยามกลการ” ผู้นำอาคารอัจฉริยะ (SMART Building) ตอบโจทย์การเชื่อมต่อทางดิจิทัลสำหรับผู้ใช้อาคารยุคใหม่แบบครบวงจร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อาคาร “สยามปทุมวัน เฮาส์” เป็นเมกะโปรเจกต์ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท สยามกลการ จำกัด ด้วยเงินลงทุนกว่า 3.4 พันล้านบาท ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานให้เช่าเกรดเอ ครอบคลุมพื้นที่ 51,449 ตร.ม. มีทั้งหมด 33 ชั้น โดยได้รับแรงบันดาลใจตามแนวคิด “โคชิ” สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของ สยามปทุมวัน เฮาส์ “A HOME FOR THE FUTURE OF WORK”

นอกจากนั้น ยังตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทองย่านสยามสแควร์ ใจกลางกรุงเทพฯ เชื่อมต่อด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เชื่อมต่อกับทางเดินลอยฟ้า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งก์ ท่าเรือ และทางด่วนหลายสาย ตลอดจนร้านค้าปลีก ร้านอาหาร สถานที่จัดกิจกรรม และโค-เวิร์คกิ้งสเปซ ที่บริหารโดยโกลว์ฟิช (Glowfish) ผู้ให้บริการออฟฟิศสำเร็จรูประดับไฮเอนด์ และยังได้มาตรฐานอาคารสีเขียว LEED Gold และ FITWELL เพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในด้านความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนด้วย

คุณทอมมาซิน โครวลีย์ รองประธานประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จาก WiredScore กล่าวว่า “การรับรอง WiredScore Platinum ถือเป็นก้าวสำคัญในการเป็นอาคารอัจฉริยะ ความสำเร็จนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มสยามกลการในการสร้างพื้นที่ทำงานที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าซึ่งส่งเสริมการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ”

คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการสยามปทุมวัน เฮ้าส์ กล่าวว่า “การได้ใบรับรองมาตรฐานในครั้งนี้ ตอกย้ำถึงความทุ่มเทของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เช่าของเรา ถือเป็นความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนกรุงเทพฯ สู่เมืองอัจฉริยะ โดยปัจจุบันโครงการสยามปทุมวันมีอัตราผู้เช่าพื้นที่สูงกว่า 50% และตั้งเป้าอัตราผู้เช่าที่ 75% ภายในปีนี้ เรามั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นทั้งทำเลที่ตั้ง รวมถึงมาตรฐานการรับรองต่างๆ จะสร้างความเชื่อมั่นและดึงดูดผู้เช่าได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ภายใต้สโลแกน ‘A HOME FOR THE FUTURE OF WORK’ ได้อย่างแน่นอน”

 


แชร์ :

You may also like