HomePR Newsเอ็ม ดิสทริค จับมือ CardX-SCB กับแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ดันทราฟฟิก 3 ศูนย์การค้าช่วงซัมเมอร์

เอ็ม ดิสทริค จับมือ CardX-SCB กับแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ดันทราฟฟิก 3 ศูนย์การค้าช่วงซัมเมอร์

แชร์ :

EM DISTRICT

“เอ็ม ดิสทริค” (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์) จับมือ บัตรเครดิต CardX และ SCB จัดแคมเปญพิเศษ “กินข้าวกันมั้ย @EM DISTRICT” ชวนเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์มาอิ่มอร่อยกับเมนูโปรดพร้อมรับโปรโมชันสุดปังด้วย “ดีลดีกับร้านดัง โดนใจทุกมื้อ” รับเพิ่มบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต CardX และ SCB ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณสุธาวดี ศิริธนชัย กรรมการผู้จัดการ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “เอ็ม ดิสทริค ถือเป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติระดับโลกที่เหนือชั้นของย่านสุขุมวิทที่ดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการที่ร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ โดยเฉพาะการเปิดตัวของ ‘เอ็มสเฟียร์’ ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ตร้านอาหารใหม่ๆ ให้กับเอ็ม ดิสทริค ด้วยการยกร้านอาหารชั้นนำจากทั่วโลกมารวบรวมไว้ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยด้วยกัน 

ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารชั้นนำที่เปิดบริการครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง GORDON RAMSAY BREAD STREET KITCHEN & BAR, GORDON RAMSAY STREET PIZZA และร้านชา NAIXUE เป็นต้น รวมถึงร้านอาหารที่มาเปิดตัวครั้งแรกในศูนย์การค้า เช่น  ZAOZEN BY ซาว, โรงกลั่นเนื้อ, ไอศกรีม RINTARO, โค ลิมิเต็ด  นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชั้นนำที่เป็นที่นิยมของลูกค้าและร้านอาหารใหม่ๆ อาทิ  BIANCA, SHAKE SHACK, THE MATCHA TOKYO, KANORI HAND ROLL BAR, UNAGI YONDAIME KIKUKAWA เป็นต้น รวมแล้วปัจจุบัน เอ็ม ดิสทริค มีร้านอาหารมากกว่า 300 ร้าน ในการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหาร ซึ่งในซัมเมอร์นี้จึงได้จับมือกับ ‘คาร์ดเอกซ์’ นำแคมเปญ ‘กินข้าวกันมั้ย กับ CardX’  ที่ประสบความสำเร็จ มาช่วยรองรับไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2567”

 

EM DISTRICT2

 

ด้านคุณกัญฒ์ภิอร สุวรรณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารงานธุรกิจคู่ค้าสัมพันธ์ บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิต CardX และ SCB ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความอร่อย แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ผ่านแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX” ซึ่งเป็นแคมเปญที่คุ้นเคยเป็นอย่างดีในแวดวงของเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลาย ทำให้การจับมือกับเอ็ม ดิสทริค ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร่วมกันระหว่าง เอ็ม ดิสทริค และ บัตรเครดิต CardX และ SCB 

ทั้งภาพความโดดเด่นของ เอ็ม ดิสทริค ที่เป็น THE WORLD DINING EXTRAORDINAIRE และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มจากแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ที่จะช่วยเชิญชวนลูกค้า และนักชิมที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการรับประทานอาหารนอกบ้าน ได้เติมเต็มประสบการณ์อิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์ กว่า 40 ร้าน พร้อมดึงดูดให้มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มขึ้น เป็นการช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่มขึ้น”

นอกจากนี้ CardX  เตรียมปล่อยโปรโมชันจัดเต็มต่อเนื่องตอบแทนลูกค้าตลอดปี จัดเต็มทั้งร้านอาหารยอดนิยม เมนูเด็ด จานเด่นในทุกทำเลที่ตั้ง มั่นใจ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX” จะช่วยดันยอดการใช้จ่ายในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารเพิ่มขึ้น พร้อมขึ้นเป็นแคมเปญอันดับหนึ่งในใจของบรรดานักชิมอย่างแน่นอน”

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชั้นนำ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษได้ในแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย กับ CardX @EM DISTRICT” ด้วยดีลดีกับร้านดัง โดนใจทุกมื้อ เพื่อคุณโดยเฉพาะ ได้ที่ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ สิทธิพิเศษ 3 ต่อ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต CardX และ SCB 

  • ต่อที่ 1 รับส่วนลดสูงสุด 20% จากร้านอาหารชื่อดังมากกว่า 40 ร้านที่ร่วมรายการ อาทิ BIANCA, FOUR SEASONS CHINESE RESTAURANT, HONGBAO, HIKARI, MUGENDAI, RED LOBSTER เป็นต้น 
  • ต่อที่ 2 รับเพิ่มบัตรกำนัลรับประทานอาหาร มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เมื่อรับประทานครบตามเงื่อนไข
  • ต่อที่ 3 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13%*** เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE


แชร์ :

You may also like