HomeSponsoredฉลองความรักตลอด 40 ปีที่ KFC วาเลนไทน์ปีนี้ ผู้พันขอมอบแหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอด KFC ที่มีแค่ 11 วงในโลกเท่านั้น

ฉลองความรักตลอด 40 ปีที่ KFC วาเลนไทน์ปีนี้ ผู้พันขอมอบแหวนอัญมณีแทนใจจากไก่ทอด KFC ที่มีแค่ 11 วงในโลกเท่านั้น

แชร์ :

ปี 2567 นี้เป็นปีที่ KFC อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาเป็นปีที่ 40 ดังนั้น เนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ ผู้พันจึงขอส่งมอบความรักผ่านแคมเปญสุดเกร๋ ย้อนคืนวันวานในความทรงจำของคู่รักหลายคู่ ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง วาเลนไทน์ปีนี้ KFC จึงชวนคู่รักทั้งหลายร่วมกันแชร์เรื่องราวความรักและความทรงจำดีๆ ที่มีกับ KFC เรื่องไหนโดนใจรับไปเลย KFC Fried Chicken Ring ตัวแทนแห่งรักนิรันดร์กับแหวนอัญมณีแทนใจทำจากไก่ทอด KFC ที่มีเพียง 11 วงในโลกนี้เท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยงานนี้ได้ผ่านการออกแบบ ความชำนาญ และความประณีตจาก GEMORIES ผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนอินทรียสาร มาร่วมคอลแลบ ให้ไก่ทอด KFC กลายเป็นอัญมณีที่เลอค่าพร้อมเชิดชูความรัก โดยผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ที่จำลองกระบวนการกำเนิดอัญมณีตามธรรมชาติ โดยการนำ ‘ไก่ทอด KFC’ ไปผ่านความร้อนสูงถึง 1,800 องศา และผ่านแรงดัน 11 ชั่วโมง จนกลายเป็นอัญมณีจากไก่ทอดแท้ๆ แหวนวงนี้นี่แหละ One Ring rules them all หลอมรวมทุกรสชาติ ทั้งเผ็ด อร่อย กลมกล่อม ถึงเครื่อง

ต้องบอกว่า KFC ขยันครีเอทกิจกรรมสนุกๆ ที่สร้างเรื่องสร้างราวเป็นกระแสให้ผู้บริโภคไทยได้ร้องว้าวววว พร้อมส่งมอบความสุขอยู่เสมอ แถมต้องบอกว่า “กล้า” จริงกับไอเดียฉีกแนว พร้อมส่ง “ไก่ทอด” เอกลักษณ์ของแบรนด์ไปผ่านนวัตกรรมให้กลายเป็นอัญมณี แบบที่ไม่มีใครเคยจินตนาการมาก่อน

คุณซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด KFC ประเทศไทย บอกเล่าที่มาของแคมเปญนี้ว่า “KFC และทีมงานหน้าร้านทุกคนล้วนได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในโมเม้นต์แห่งความรักที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะที่ KFC สาขาไหนก็ตามในไทย จนกลายเป็นหนึ่งในสถานที่ของความทรงจำที่ติดอยู่ในใจคู่รักหลายๆ คู่ ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ เราจึงขอมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นด้วยการสร้างอีกหนึ่งความทรงจำแห่งรักนิรันดร์ด้วยสัญลักษณ์แทนใจและคำมั่นสัญญาแห่งรักที่จะมีให้กันและกันผ่านแหวน KFC Fried Chicken Ring”

สำหรับกิจกรรมแชร์โมเม้นท์รักหวานๆ ช่วง 6 กุมภาพันธ์ – 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ได้ผู้โชคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์นี้ KFC ได้ชวนคู่รักผู้โชคดี ไปอิ่มอร่อยกับไก่ทอดเต็มๆ และสารพัดเมนู กันที่ร้าน KFC สาขา ATT U ลาดพร้าว เพื่อให้คู่รักได้ออกเดตสุดพิเศษ และส่งมอบแหวนอัญมณีที่ทำจากไก่ทอด พร้อมสร้างความทรงจำดีดี ตามแบบฉบับ “it’s finger lickin’ good!” กันด้วย 


แชร์ :