HomeSponsoredครั้งแรกในไทย AssetWise ชวนวิ่งออกกำลังกายดูอนาคต “กรุงเทพฯ” 30 ปีข้างหน้าแบบล้ำๆ ในงาน Bangkok Design Week 2024

ครั้งแรกในไทย AssetWise ชวนวิ่งออกกำลังกายดูอนาคต “กรุงเทพฯ” 30 ปีข้างหน้าแบบล้ำๆ ในงาน Bangkok Design Week 2024

แชร์ :

หลังจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise (ASW) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้รุกกลยุทธ์การทำธุรกิจภายใต้แนวคิด ‘ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ’ หรือ ‘We Build Happiness’ ใช้เป็นแกนหลักเพื่อสร้าง Engagement ระหว่างแบรนด์ ASW กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพื่อให้ ASW เป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์มากขึ้น

ล่าสุดในต้นปี 2567 นี้ ASW ได้ชวนสายสปอร์ตเทคโนโลยี คนรุ่นใหม่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน RUNIVERSE (รันนิเวิร์ส) – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ในเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพ 2024 (Bangkok Design Week 2024) ที่ได้หยิบ SPORT และ TECHNOLOY มาผสานเป็นกิจกรรมการตลาดเนื้อเดียวได้แบบเนียบกริบ ด้วยกลยุทธ์ Experience Marketing

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยไอเดียของ RUNIVERSE เกิดจากความต้องการที่สะท้อนภาพของเมืองหลวงกรุงเทพฯ แห่งอนาคตในอีก 30 ปีข้างหน้านับจากนี้ไปจะมีโฉมหน้าเป็นอย่างไร? ท่ามกลางสารพัดตัวแปร ทั้งการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ความแออัดของผังเมืองและที่พักอาศัย อุณหภูมิจากภาวะโลกร้อน ค่าฝุ่น PM2.5 จะมีปริมาณเพิ่มขึ้นไปอีกมากน้อยแค่ไหน? ไปจนถึงความเป็นไปได้ในพื้นที่ที่กลายเป็นชุมชนใต้น้ำ

หากใครยัง ‘จินตนาการ’ ไม่ออกถึงภาพอนาคตใน 30 ปีหน้าของกรุงเทพฯ จะมีหน้าตาเป็นแบบไหน? อิเวนต์ RUNIVERSE จะพาเหล่านักวิ่งเทคโนโลยีทุกคน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Immersive ฉายภาพเมืองหลวงภายใต้การตีความในบริบทเหล่านั้น ออกมาผ่านจอภาพขนาดยักษ์ ระบบ แสง สี เสียง

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม หรือนักวิ่งนั้นจะรับบทบาทสมมติเป็นหน่วยค้นคว้า วิจัย และ พิทักษ์สิ่งแวดล้อม ร่วมกับองค์กรที่ชื่อว่า Bangkok Risk Zero (BR-0) ผ่านการเดินทางไปยังอนาคตในช่วงปีพ.ศ. 2592 เพื่อรวบรวมชุดข้อมูลและวิธีการกอบกู้กรุงเทพมหานครจากปัญหาสิ่งแวดล้อมของกลุ่มนักวิทยศาสตร์ในโลกอนาคตที่ได้สูญหายไป ขณะที่ร่วมกิจกรรม RUNIVERSE ยังได้วิ่งออกกำลังกายกันจริงๆ ผ่านเทคโนโลยีแบบล้ำๆ ด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมคูลๆ แบบนี้ “RUNIVERSE – IMMERSIVE RUNNING EXPERIENCE Powered by Amino Vital ได้ในเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพ 2024 (Bangkok Design Week 2024) ซึ่งจัดขึ้นในช่วงวันที่ 27 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องปฏิบัติการ สื่อ ดิจิทัล และ โลกเสมือน (Virtual Media Lab) ชั้น 4 อาคาร ไปรษณีย์กลาง บางรัก เจริญกรุง กรุงเทพมหานคร

โดยกิจกรรม จะจัดขึ้นทั้งหมด 22 รอบ ดังนี้

  • วันจันทร์ – วันศุกร์ จัด 1 รอบต่อวัน (19:00 น. – 20:00 น.)
  • วันเสาร์ อาทิตย์ จัด 4 รอบต่อวัน (13:00 น. – 14:00 น. / 15:00 – 16:00 น. / 17:00 น. – 18:00 น. / 19:00 น. – 20:00 น.)

สำหรับผู้สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ทาง www.zipeventapp.com


แชร์ :

You may also like