HomeSponsoredไฟเซอร์ ส่ง Corporate Video ชื่นชม “ฮีโร่” ตัวจริงที่คลี่คลายสถานการณ์โรคโควิด -19 ในประเทศไทย

ไฟเซอร์ ส่ง Corporate Video ชื่นชม “ฮีโร่” ตัวจริงที่คลี่คลายสถานการณ์โรคโควิด -19 ในประเทศไทย

แชร์ :

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกต่างต้องเผชิญกับความยากลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 แต่เราก็ร่วมกันต่อสู้ฟันฝ่ามาได้ในที่สุด ทำให้ความรู้สึกและมุมมองเกี่ยวกับคนสำคัญที่น่ายกย่องที่มาช่วยกอบกู้สถานการณ์หรือต่อสู้รับมือกับเหล่าร้ายที่เรียกกันแบบสากลว่า “ฮีโร่” นั้นเปลี่ยนไป เพราะคนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงแต่บรรดาเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ผู้มีพลังและอาวุธพิเศษในภาพยนตร์ The Marvels แต่เราต่างรู้กันดีว่า “ฮีโร่” ตัวจริงเมื่อเกิดโรคระบาดโควิด -19 ก็คือพวกเราทุกคนที่เป็นคนธรรมดาที่ได้รวมพลังร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคฯ อย่างเคร่งครัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รวมถึงความเสียสละและทุ่มเทอย่างมากในการทำหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นพลังวิเศษของคนธรรมดาทุกเพศวัยและทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นบุคลาการทางแพทย์ พนักงานไรเดอร์  พ่อค้าแม่ค้า พนักงาน แม่บ้านความสะอาด ฯลฯ ที่ล้วนเคยสร้างเรื่องราวน่าประทับใจ รอยยิ้มและความทรงจำที่ดีให้กับพวกเราในสังคมและทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยคลี่คลายจนเราสามารถกลับมาใช้เวลาและชีวิตร่วมกันอีกครั้งในวิถีแบบ New Normal โดยมีความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์เป็นอีกหนึ่งกลไกในการช่วยสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันการเจ็บป่วยที่รุนแรงให้กับทุกช่วงวัย

“ไฟเซอร์ ประเทศไทย” จึงสร้างสรรค์ Corporate Video “YOU ARE A REAL HERO” ความยาว 1.50 นาที สะท้อนการทำหน้าที่ได้อย่างน่าชื่นชมของ “ฮีโร่” ตัวจริงทุกคน  เป็นการยกย่องคนไทยทุกคนที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันทำหน้าที่อันทรงพลังทำให้สถานการณ์การเกิดโรคระบาดคลี่คลายลงด้วยการกระทำธรรมดาๆ ของคนธรรมดาที่แปรเปลี่ยนเป็นพลังวิเศษที่พลิกฟื้นสถานการณ์ได้

Gimmick ในวีดีโอ คือ การนำแนวคิดการใช้ AI มาจำลองสถานการณ์ขณะเกิดโรคระบาดในช่วงแรกทำให้ได้ภาพ แสง สีและเสียงของหนังวีดีโอดึงดูดความน่าสนใจ อีกทั้งยังได้ใส่ข้อความ “Mitigating Risks Need Actions’ ตอนท้ายเรื่อง ตอกย้ำความสำคัญของการกระทำของทุกคนเมื่อเกิดโรคระบาดเพื่อให้การบริหารจัดการความเสี่ยงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลได้นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจในการลงมือกระทำของคนในสังคม

เช่นเดียวกับสิ่งที่ “ไฟเซอร์” ภาคภูมิใจและมุ่งมั่นมาโดยตลอดในการนำเสนอความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้ป่วย ทั้งยังคงยึดมั่นและยืนหยัดในการส่งเสริมและสนับสนุนการขยายโอกาสให้คนไทยในการเข้าถึงยาตลอดจนวัคซีนต่าง ๆ ที่เป็นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ได้อย่างทั่วถึงทั้งประเทศเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคนในสังคมไทย


แชร์ :

You may also like