HomeBrand Move !!ตลาดอสังหาระดับบน Ultra Luxury – Premium Luxury ยังแรง ‘สิงห์ เอสเตท’ เปิดตัวบ้าน 39 – 75 ล้าน บุกทำเลฮิต พุทธมณฑลสาย 1

ตลาดอสังหาระดับบน Ultra Luxury – Premium Luxury ยังแรง ‘สิงห์ เอสเตท’ เปิดตัวบ้าน 39 – 75 ล้าน บุกทำเลฮิต พุทธมณฑลสาย 1

แชร์ :


ถึงแม้ว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยบางเซกเมนต์จะชะลอตัว อันเนื่องมาจากเงินเฟ้อภายในประเทศ จนส่งผลให้ราคาสินค้าเพิ่มขึ้น ผู้บริโภคต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย แต่สำหรับ “ตลาดอสังหาระดับบน” ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุด สิงห์ เอสเตท(Singha Estate) เปิดตัว แบรนด์ใหม่ S’RIN โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ระดับ Premium Luxury มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้าน ราคาเริ่มต้นที่ 39 – 75 ล้านบาท จับกลุ่มเป้าหมาย บนทำเล ราชพฤกษ์พุทธมณฑลสาย 1 หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ Flagship ระดับ Ultra Luxury อย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ส่วนโครงการระดับเดียวกัน อย่าง ลาซัวว์ เดอ เอส (LA SOIE de S  – แปลว่า ผ้าไหมของ สิงห์ เอสเตท) ราคาหลังละ 550 ล้านบาท บนทำเลสุขุมวิท 43 ก็ขายได้แล้ว 1 หลัง ยังเหลือพื้นที่อีก 1 หลัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับโครงการใหม่ล่าสุดของ สิงห์ เอสเตท นี้มีชื่อว่า S’RIN เป็นการรวมคำมาจาก SELF หรือตัวตน + รินทร์ หมายถึงความยิ่งใหญ่ ผนวกกับแบรนด์คอนเซปต์ “Infinite Living For All” สะท้อนออกมาเป็นแนวคิดในการสร้างบ้านที่ตอบสนองทุกมิติการใช้ชีวิตให้ไปถึงจุดสูงสุด คำนึงถึงองค์ประกอบทั้งหมด 6 ด้าน ที่สร้างให้เกิด “Design Principles” แบบสิงห์ เอสเตท ประกอบด้วย

Peacefulness of Living Experience มอบสุนทรียภาพการใช้ชีวิตภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางอย่างสมดุล ใส่ใจในทุกรายละเอียดเล็ก ๆ จากความต้องการของลูกค้าผ่านการใช้งานจริง เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนของผู้สูงอายุที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่วยการรองรับแรงกระแทกจากอุบัติเหตุ คุณภาพเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ และโรงเรียนอินเตอร์ฯ ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบาย ที่สุดของทุกคนในครอบครัว

A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านโดยคำนึงถึงหลัก “Universal Design” ที่แท้จริง เพื่อให้ทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน โดยแต่ละคนสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ไม่ว่าเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ 

“S-S-S” (Space-Size-Spec) คือขั้นตอน Design Thinking ของทีมออกแบบจากสิงห์เอสเตทที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านโดยมีเป้าหมายหลักคือสามารถใช้งานได้จริงมีขนาดใหญ่เพียงพอและคัดสรรวัสดุที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดีโดยคำนึงถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต

Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามกาลเวลารองรับทุกความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเพราะความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและอนาคตเช่น

-การออกแบบคานบ้านที่มั่นคงเพื่อการต่อเติมปรับฟังก์ชั่นในอนาคต
-พื้นที่จอดรถที่สามารถทำ Car Lift ได้ รองรับรถได้สูงสุดถึง 10 คัน
-จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และ Power Wall (ระบบสำรองไฟภายในบ้าน)
-การเตรียมพื้นที่ทางลาดที่สามารถรองรับรถ Superca

Design For Sustainable Well-Being พิถีพิถันเลือกวัสดุที่สวยงาม มาพร้อมคุณภาพ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสภาวะต่าง ๆ เช่น สภาพภูมิอากาศ แสงแดด ความชื้น รวมถึงนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี อย่างระบบ S-Air System หมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ลดความร้อน, Cross Ventilation การวางตำแหน่งของหน้าต่างเพื่อให้มีช่องทางให้ลมเข้าออกสะดวก ไม่อึดอัด, Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน เพื่อลดตะกรันและความสกปรกในน้ำ, ประตูรั้วชั้นดีจากอิตาลี และการติดตั้ง Solar Cell ไฟฟ้าเพื่อประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในทุก ๆ หลัง เป็นต้น

The Craft of Luxury Lifestyle ตอกย้ำความเป็น “Best-in-Class”

-สร้างบรรยากาศรีสอร์ท โดยการใช้ Lighting Designer มืออาชีพ ออกแบบแสงสว่างที่ใช้ทั้งภายนอกและภายในบ้าน โดยคำนึงถึงสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตภายใต้คอนเซปท์ “Resort Design Approach” รวมถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ได้แก่ การออกแบบความสว่างของแสง อุณหภูมิแสง และการส่องสว่างภายในบ้านที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงจุดที่ต้องการแสงสว่างภายในโครงการเพื่อความปลอดภัยสูงสุด
-“Supercar-friendly” เพราะเข้าใจในไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบในรถ Supercar ของผู้อยู่อาศัยในโครงการ จึงให้ความสำคัญกับการออกแบบถนนหลัก และทางลาดในโครงการเพื่อรองรับการใช้งานรถ Supercar เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย


คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S กล่าวว่า “สิงห์ เอสเตทของเราประสบความสำเร็จในช่วงแรกจากทำเลใจกลางเมือง นี่เป็นครั้งแรกที่เราบุกโซนตะวันตก ซึ่งเป็นพื้นที่ๆ เติบโตสูงมาก เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขณะเดียวกันก็มีการแข่งขันสูงมากไปด้วย แต่ทำเลของเรา ผมลองจับเวลาด้วยตัวเองพบว่าตอน 7.30 น. ขับรถจากโครงการไป สีลม – สาทร ก็เป็นระยะทาง 13 กิโลฯ ใช้เวลาประมาณ 27 นาที หรือถ้าจับเวลาวิ่งไปที่รพ.ศิริราช ก็ใช้เวลา 15 นาที ทำให้มีคุณหมอมาดูโครงการเยอะมาก นับตั้งแต่ Soft Launch โครงการมา 2 สัปดาห์ ก็มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมโครงการแล้วมากกว่า 130 ราย และมียอดจองแล้ว 7 หลัง สะท้อนว่ามีดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ใหญ่ โครงการแบบนี้ยอดขายคงไม่หวือหวา แต่เราก็มั่นใจมากว่าจะสามารถปิดโครงการได้ตรงตามเป้าหมาย ภายในต้นปี 2026”

โครงการ S’RIN ราชพฤกษ์สาย1 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 45 ไร่ เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 89 ครอบครัว ราคาเริ่มต้นที่ 39 – 75 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 440 – 626 ตร.. ขนาด 4 – 5 ห้องนอน พร้อม ห้องนอนขนาดใหญ่ “Master Suite Bedroom และ “Junior Master Bedroom”

นอกจาก S’RIN และ LA SOIE de S ซึ่งสะท้อนภาพความต้องการของอสังหาริมทรัพย์ระดับ Ultra Luxury – Premium Luxury ว่าไม่ได้รับผลกระทบจากต้นทุนต่างๆ รวมไปถึงอัตราดอกเบี้ย ในช่วง 2 เดือนที่เหลือของปีนี้ สิงห์ เอสเตท ยังเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ฌอน” (SHAWN)  2 ทำเล ที่ ปัญญา-รามอินทรา และ วงแหวน-จตุโชติ โดยตั้งราคาไว้ราว 15-30 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท เป็นโครงการส่งท้ายปลายปีของสิงห์ เอสเตทอีกด้วย


แชร์ :

You may also like