HomePR NewsDr.TATTOF คลินิกมาตรฐานระดับสากล กับการดูแลสุขภาพผิวที่สามารถออกแบบได้ จากคำบอกเล่าของผู้ใช้บริการจริง

Dr.TATTOF คลินิกมาตรฐานระดับสากล กับการดูแลสุขภาพผิวที่สามารถออกแบบได้ จากคำบอกเล่าของผู้ใช้บริการจริง

แชร์ :

ในปัจจุบันมีคลินิกเวชกรรมเกิดขึ้นจำนวนมาก โดยมีปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้เกิดการเปิดบริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คือ ความต้องการเสริมภาพลักษณ์ของตนเองให้ดูดี ความต้องการปรับลุคใหม่ ดังนั้นการเลือกรับบริการจากคลินิกเวชกรรม หรือสถานพยาบาลที่น่าเชื่อถือและมีความปลอดภัย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ควรหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจก่อนเข้ารับบริการ อาทิ ข้อมูลผลิตภัณฑ์การให้บริการ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผลการรักษา ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย ความสะดวกสบายในการเดินทาง ความสะอาดของคลินิกและเครื่องมือ รวมถึงความน่าเชื่อถือและความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้รักษาและพนักงาน เพื่อความปลอดภัยสูงสุดและผลลัพธ์การรักษาที่น่าพึงพอใจของผู้รับบริการ ขณะที่คลินิกเวชกรรม หรือสถานพยาบาล เมื่อทราบถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของกลุ่มผู้บริโภคแล้ว ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการในการปรับปรุงพัฒนาบริการให้ตรงกับลักษณะพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอสินค้าและพัฒนาบริการของตนเองให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับทุกการให้บริการของ Dr.TATTOF ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นสำคัญ โดยทุกการบริการจะต้องมีประสิทธิภาพและให้ผลการรักษาที่เป็นที่พึงพอใจต่อลูกค้า Dr.TATTOF จึงได้เลือกสรรและแสวงหาเครื่องมือทางการแพทย์ที่ปลอดภัย มีความทันสมัยที่สุดในการให้บริการ นั่นคือ Program PicoWay Laser เทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์จากสหรัฐอเมริกา ผลิตโดยบริษัท Candela เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการรักษารอยสัก รอยแผลเป็น รอยดำคล้ำ รอยแตกลาย และปานดำ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับจากแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังว่ามีความปลอดภัย และผ่านการตรวจสอบจาก US-FDA และ THAI-FDA โดย Program PicoWay Laser มีกระบวนการทำงานแบบ Picosecond laser ส่งพลังงานแบบสั้นๆ ด้วยพลังงานความเร็วสูง 1 ต่อล้านล้านวินาที และมีเทคโนโลยี Fractional Laser ในการส่งเสริมกระบวนการ การผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหนังแข็งแรงและมีความยืดหยุ่น

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ เปิดเผยว่า Dr.TATTOF เปิดให้บริการด้านการลบรอยสัก รอยแผลเป็น และรักษาปัญหาผิวมากว่า 9 ปี จากประสบการณ์การรักษา และการพบเจอเคสที่หลากหลายทำให้ผู้ใช้บริการนึกถึงและมั่นใจในการเข้ามาลบรอยสัก และรักษาปัญหาผิวที่ Dr.TATTOF ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราใช้ประสบการณ์ทั้งหมดทุ่มเทในการรักษาคนไข้ และคิดถึงประโยชน์ของคนไข้เป็นที่ตั้ง เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาการรักษาตามที่ผู้รับบริการต้องการ จนได้รับการยกย่องให้เป็นคลินิกมาตรฐานระดับสากล อันดับ 1 ในภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก ด้านการลบรอยสัก ด้วยรางวัลการันตี “APAC Top Performance for Tattoo Removal Treatment และเป็นผู้นำในการใช้ช็อต Program PicoWay Laser ในการรักษามากที่สุดใน Southeast Asia 350,000,000 ช็อต (350 ล้านช็อต) นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองมาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากลจาก American Accreditation Commission International (AACI) สาชาเซ็นทรัลพลาซา เวสเกต

ทั้งนี้เพื่อยืนยันการให้บริการดูแลรักษาปัญหาผิวพรรณของคนไข้ให้เกิดภาพการรักษาที่ชัดเจนที่สุดสำหรับผู้บริโภค และผู้ที่กำลังมองหาบริการที่มีคุณภาพและปลอดภัยให้กับสุขภาพผิว Dr.TATTOF จะพาทุกท่านมาร่วมรับฟังเสียงยืนยันจากผู้ใช้บริการจริง กับการดูแลสุขภาพผิวที่คุณสามารถออกแบบได้

“ดีเจหลุยส์” นายพงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นักแสดงหนุ่มจากซิทคอมดัง “บางรักซอย 9” เลือกใช้บริการลบรอยสักด้วย Program PicoWay Laser กับ Dr.TATTOF “คุณหลุยส์” เริ่มไม่ชอบรอยสักเดิมที่มีอยู่ เป็นรอยสักบริเวณหน้าอกด้านซ้ายสักเป็นคำอ่านว่า Luminus แปลว่า แสงสว่างโชติช่วง สมัยก่อนลายนี้อาจจะดูเท่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราโตขึ้น ลายนี้ก็เริ่มไม่ทันสมัย จึงตัดสินใจที่จะลบรอยสักนี้ออก และรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ เพราะ Dr.TATTOF ให้บริการที่ดีและมีอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่สะอาดและทันสมัยและนี่คือเสียงรีวิวของผู้ใช้บริการจริงกับ Dr.TATTOF ที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเลเซอร์ในการรักษาให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้รับบริการ


แชร์ :

You may also like