HomePR NewsTP-Link รุกตลาดกล้องวงจรปิดด้วยโซลูชั่น “VIGI Surveillance” ทำงานด้วย Smart AI [PR]

TP-Link รุกตลาดกล้องวงจรปิดด้วยโซลูชั่น “VIGI Surveillance” ทำงานด้วย Smart AI [PR]

แชร์ :

TP-Link รุกอุตสาหกรรมด้านการเฝ้าระวังความปลอดภัย ตอกย้ำกล้องวงจรปิดด้วยโซลูชั่น “VIGI Surveillance” เหนือชั้นด้วยชิปเซ็ต Smart AI ตอบโจทย์ธุรกิจ SMB และคอนซูมเมอร์ในทุกระดับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายตอกย้ำแบรนด์ “VIGI” ระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิดแบบครบวงจร “VIGI Surveillance” มาพร้อมชิปเซ็ต Smart AI สามารถตรวจจับเหตุการณ์ผิดปกติได้อย่างอัจฉริยะและแม่นยำบนพื้นฐานของ AI

Mr.Chen Kun Managing Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า TP-Link เริ่มเปิดตลาดกล้องวงจรปิดแบรนด์ VIGI ในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 เพราะเล็งเห็นถึงความต้องการที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดกล้องวงจรปิดติด Top 3 ในประเทศไทย ภายใน 3 ปี

สำหรับความพิเศษของการมีชิปเซ็ต Smart AI ในกล้องวงจรปิด “VIGI” คือการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า ทั้งการนับจำนวนคนแบบเรียลไทม์ นับการเข้าออกของลูกค้าด้วยความแม่นยำสูง นับจำนวนคนผ่านกล้องด้วยเลนส์คู่ VIGI และเทคโนโลยีการประมวลผล AI และ AI Heat Map ที่สามารถระบุพื้นที่ที่ลูกค้าสัญจรจำนวนมากหรือโซนอับภายในร้านค้า และยังสามารถวิเคราะห์เส้นทาง ค้นหาจุดที่มีการใช้บริการสูงสุดจากเส้นทางของลูกค้าและใช้ประโยชน์จากสถานที่เหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อเพิ่มยอดขาย และวางแผนกิจกรรมทางการตลาดให้กับธุรกิจค้าปลีกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อแตกต่างที่สำคัญของกล้องวงจรปิดในระบบ “VIGI Surveillance” คือการผสานธุรกิจเน็ตเวิร์คกิ้งของ TP-Link กับระบบเครือข่ายกล้องวงจรปิด VIGI ที่ปัจจุบันยังไม่มีแบรนด์ใดในตลาดไทยทำรูปแบบนี้เป็นการทำโซลูชั่นที่ครอบคลุมทั้งระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คและระบบ CCTV นั่นเอง

ด้านคุณทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กล้อง VIGI มีให้เลือกหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้ใช้งานทั้งในระดับ Home user และในระดับองค์กร หน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่ต้องการติดตั้งในแต่ละพื้นที่ทั้งแบบภายในอาคารหรือนอกอาคาร การดูเหตุการณ์ในเวลากลางคืนทั้งแบบภาพอินฟาเรต และภาพสี และการเชื่อมต่อทั้งแบบสาย LAN / PoE หรือแบบไร้สาย เช่น รุ่น VIGI C340-W หรือ C540-W และในกล้อง VIGI ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษต่าง ๆ เช่น เทคโนโลยี AI ที่ Built-in มาอยู่ในกล้องทุกรุ่น ใช้ตรวจจับวัตถุ คน สัตว์ หรือรถยนต์ สามารถจัดเก็บไฟล์ได้อย่างยืดหยุ่นด้วยช่องใส่ Memory Card ที่ตัวกล้อง หรือฟังก์ชัน Two-Way Audio สามารถพูดโต้ตอบกับผู้ที่อยู่หน้ากล้องได้

สำหรับในเรื่องรับประกันและการให้บริการหลังการขาย ผลิตภัณฑ์ VIGI ทุกรุ่นจะมีการรับประกันถึง 3 ปี และหากสินค้าเสียในระยะเวลารับประกันจะเป็นการเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้าโดยไม่มีการนำมาซ่อมแล้วนำกลับมาวนเปลี่ยนให้กับลูกค้า โดยสามารถติดต่อได้ทาง Call Center และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Line, FB

 


แชร์ :

You may also like