HomeBrand Move !!มาแล้วค้าส่งรูปแบบใหม่จาก CP AXTRA กับโมเดล “Hybrid Wholesale” ที่ผสานจุดแข็ง “แม็คโคร-โลตัสมอลล์” ไว้ในที่เดียว

มาแล้วค้าส่งรูปแบบใหม่จาก CP AXTRA กับโมเดล “Hybrid Wholesale” ที่ผสานจุดแข็ง “แม็คโคร-โลตัสมอลล์” ไว้ในที่เดียว

แชร์ :

CP AXTRA

CP AXTRA เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย  เตรียมเผยโฉมรูปแบบใหม่ “Hybrid Wholesale” โมเดลค้าส่งรูปแบบใหม่ครั้งแรก พร้อมโชว์จุดแข็งของทั้งแม็คโครและโลตัสมอลล์  กับรูปแบบค้าส่งสมัยใหม่เชื่อมทั้ง Online-Offline รับไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มเป้าหมาย เตรียมเปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยคอนเซ็ปต์ “Hybrid Wholesale” รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นการนำจุดแข็งของ “แม็คโคร” ในฐานะผู้นำค้าส่ง ด้านสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นจากทั่วโลก ในราคาค้าส่ง และองค์ความรู้และประสบการณ์ ในการทำธุรกิจค้าส่งใกล้ชิดผู้ประกอบการมากว่า 34 ปี เข้ามาใช้ในโมเดลนี้

อีกจุดเด่นที่สำคัญของแม็คโครคือ การตอบโจทย์ผู้ประกอบการ ที่เชื่อมโยงทุกช่องทางในการให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะผ่านทีมงานขายมืออาชีพ การสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (Makro PRO) ที่มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายเฉพาะลูกค้าสมาชิก (Makro PRO Point Loyalty Program) และยังสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้ที่สาขา เพื่อประสบการณ์การซื้ออย่างไร้รอยต่อ (Omni-Channel) ทำให้ลูกค้าเข้าถึงแม็คโครได้สะดวก รวดเร็ว 

ส่วน “โลตัส มอลล์” เอง จะนำความเชี่ยวชาญในการบริหาร Smart Community Center หรือการเป็นศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนทุกวัยในชุมชน ที่มีความคุ้มค่า ความหลากหลายของวัตถุดิบ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาค้าส่ง ซึ่งเป็นจุดแข็งข้ามาสนับสนุนการขยายฐานลูกค้า การจับมือกันครั้งนี้ จะเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ประกอบการ ซึ่งจะช่วยยกระดับผู้ประกอบการให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน  โดยทาง CP AXTRA ได้เตรียมเปิดตัว Hybrid Wholesale สาขาแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

 

อ่านเพิ่มเติม

MAKRO เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ เป็น CP AXTRA (ซีพี แอ็กซ์ตร้า) ชื่อย่อหุ้น CPAXT

ดีเดย์ 15 มิ.ย. “สยามแม็คโคร” เปลี่ยนชื่อเป็น ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ ( CPAXT) สร้างความชัดเจนธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก


แชร์ :

You may also like