HomePR NewsWIKO ประกาศรุกตลาดไทย แต่งตั้ง “วีเอสที อีซีเอส” เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

WIKO ประกาศรุกตลาดไทย แต่งตั้ง “วีเอสที อีซีเอส” เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เล็งเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดแตะ 2% ภายในสิ้นปี 2566

แชร์ :

WIKO Come Back 006

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของ วีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย WIKO ทั่วประเทศ ภายหลัง WIKO ได้ลงนามความร่วมมือกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย  ประกาศยกทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่บุกไทยพร้อมรับประกันนานถึง 1 ปี และบริการหลังการขาย รับ – ส่ง – ซ่อมผลิตภัณฑ์ถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Service)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Mr. Wang Wei ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย WIKO เปิดเผยว่า การที่ WIKO กลับมาทำตลาดในไทยอีกครั้ง เชื่อว่าจะมีฐานแฟน ๆ ชาวไทย และลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก โดยยังคงปรัชญาที่จะสร้างสมาร์ทโฟนคุณภาพสูง คุ้มค่า ในราคาที่ผู้บริโภคสัมผัสได้  และสมาร์ทโฟน WIKO ที่จะจำหน่ายกับ VST ECS ในครั้งนี้ คือรุ่น T10 โดยในเร็วๆ นี้จะนำเข้า WIKO T20 และ WIKO T60 ซึ่งเป็นรุ่นที่สเปกสูง แต่ราคาจับต้องได้มาจำหน่ายด้วย เราเชื่อว่าการกลับมาใหม่ของ WIKO ในครั้งนี้ จะเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม โดย วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

ครองส่วนแบ่งอันดับสองของฝรั่งเศส

สำหรับ WIKO แบรนด์สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และ IOT สัญชาติฝรั่งเศส ถือกำเนิดเมื่อปี 2011 ปัจจุบัน WIKO มีการเติบโตที่รวดเร็ว เฉพาะในฝรั่งเศส WIKO ครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 และในยุโรปตะวันตก เป็นอันดับ 4 รวมผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 40 ล้านคน

คุณสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เล็งเห็นถึงศักยภาพของ WIKO ทั้งในส่วนของภาพลักษณ์ของแบรนด์ระดับโลกและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านมา WIKO สามารถสร้างปรากฎการณ์รุกตลาด จนสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในประเทศไทยได้มากกว่า 10% โดยตอนนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดกว่า 25 รายทั่วประเทศ รวมถึงมีการขยายช่องทางผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย และ ออนไลน์พาร์ทเนอร์ พร้อมการรับประกันตัวเครื่องนานถึง 1 ปี และบริการหลังการขายที่อำนวยความสะดวกพร้อมดูแลผู้บริโภคถึงหน้าประตูบ้าน (Door-to-Door Service) โดยคุณสมศักดิ์คาดการณ์ด้วยว่า จะสามารถขยายฐานลูกค้าในประเทศไทยโดยคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2% ภายในสิ้นปี 2566 และจะขึ้นไปเป็น 4% ภายในปี 2567


แชร์ :

You may also like