HomePR Newsทรูออนไลน์ ส่ง “หนุ่ม กรรชัย” ตอกย้ำเน็ตบ้านอันดับ 1 ล้ำทั้งนวัตกรรม พร้อมประกันที่อยู่อาศัยและประกันชีวิตฟรี [PR]

ทรูออนไลน์ ส่ง “หนุ่ม กรรชัย” ตอกย้ำเน็ตบ้านอันดับ 1 ล้ำทั้งนวัตกรรม พร้อมประกันที่อยู่อาศัยและประกันชีวิตฟรี [PR]

แชร์ :

ปัจจุบันถ้าพูดถึงอินเตอร์เน็ตคงหนีไม่พ้นเรื่องความเร็ว แรง และเสถียร ที่ผู้บริโภคมองหาเป็นอันดับต้น ๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าปัจจัยด้านราคาและความคุ้มค่าก็เป็นอีกเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจว่าจะเลือกใช้บริการหรือไม่ และมากกว่านั้นสำหรับเน็ตบ้านที่ยังต้องคำนึงถึงความปลอดภัย การให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาระหว่างการใช้งาน ที่ต้องเข้าถึงง่ายและสะดวกรวดเร็ว

ทรู คอร์ปอเรชั่น บริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย ในฐานะผู้ให้บริการ “บรอดแบนด์ดีที่สุดในไทย” และ “อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ดีที่สุด” ที่การันตีด้วยรางวัล nPerf จากสถาบันทดสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน นอกจากความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคแล้ว ยังคงเดินหน้าสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีที่เพิ่มความอัจฉริยะ พร้อมความใส่ใจเพื่อยกระดับความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายสกลพร หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ของทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตบ้านที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราเข้าใจดีมาโดยตลอดว่า บ้านจำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ทรูออนไลน์จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมุ่งมั่นและทุ่มเท นำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาพัฒนาบริการเน็ตบ้านอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ ทรูออนไลน์เดินหน้ายกระดับบริการเน็ตบ้านไฟเบอร์ให้เป็นอัจฉริยะยิ่งขึ้น พร้อมเติมความใส่ใจให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด

มาตรฐานใหม่ ด้วยบริการแบบที่สุด 4 มิติ

1. Speed & Stability – มิติของความเร็วแรง ครอบคลุมทั่วบ้าน เสถียรที่สุด

2. Service – มิติของการดูแลที่ดีที่สุด พร้อมส่งช่างบริการฉับไว 24 ชม.

3. Synergy Package – มิติแห่งความรู้ใจที่สุดกับแพ็กเกจเลือกได้ตามใจ พร้อมความบันเทิงระดับโลกจุใจ โดนใจทุกเจน ที่เดียวที่ให้คุณได้รับชมบอลพรีเมียร์ลีก สด ครบทุกแมตช์ ตลอดฤดูกาล และรวมความบันเทิงหลากหลาย ทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต อนิเมะฮิต จากแอปทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี และแอปดัง Viu และ WeTV

4. Security – มิติที่สุดของความปลอดภัยกับอุปกรณ์ IoT กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหวและดูได้แบบเรียลไทม์ และดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX

ครั้งแรกในวงการเน็ตบ้าน ให้ประกันที่อยู่อาศัยและประกันชีวิตฟรีลูกค้าทรูออนไลน์ สมัครเน็ตบ้าน วันนี้ เริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าใหม่ ครั้งแรกและรายเดียว

ฟรีประกัน คุ้มครอง นาน 24 เดือน

ประกันภัยที่อยู่อาศัย จากทิพยประกันภัย

  • ภัยพิบัติ คุ้มครองสูงสุด 450,000 บาท
  • โจรกรรม คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท
  • ชดเชยไฟดับ วงเงิน คุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท

ประกันชีวิต จาก FWD

  • วงเงิน คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท

ลูกค้าทรูออนไลน์ปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ พร้อม Cloud Service
รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย นาน 12 เดือน กดรับสิทธิ์ได้ที่แอปพลิเคชั่น TrueX 10,000 สิทธิ์เท่านั้น หรือสมัครแพ็กเกจกล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ดูภาพย้อนหลังได้ 7 วัน เพียงเดือนละ 120 บาท รับฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัย  นาน 24 เดือน

ข้อมูลเพิ่มเติม www.true/th/trueonline หรือโทร 02-700-8000

ตอกย้ำตัวจริงเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ด้วย “หนุ่ม กรรชัย” ผ่านภาพยนตร์โฆษณา

ภาพยนตร์โฆษณา ชุด “แรง เสถียร รู้ใจ” สะท้อนความทันสมัย ทันข่าว ทันเหตุการณ์ ถึงแม้จะอยู่บ้านก็สามารถเกาะกระแสได้ทันท่วงที นำเสนอผ่านผู้ประกาศข่าวและพิธีกรอันดับ 1 “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เพื่อเน้นย้ำกระแสความจริงของทรูออนไลน์ที่ล้ำกว่าทั้งนวัตกรรมเชื่อมต่อทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัล พร้อมความใส่ใจที่เหนือกว่าแบบครบวงจร

นายธนะพล จันทวสุ หัวหน้าสายงานด้านปฏิบัติการโครงข่ายออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูออนไลน์ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการนำระบบ AI ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณและควบคุมดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชม. และ AI Detection เสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ แจ้งเตือนได้ทันที พร้อมส่งทีมช่างดูแลภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างฉับไว พร้อมทั้งเพิ่มอีกหนึ่งเทคโนโลยีเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตบ้านด้วย True Gigatex Fiber Router และ Mesh WiFi อุปกรณ์กระจายสัญญาณ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ”

ภาพรวมตลาดเน็ตบ้านยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเติบโตที่ 5% ต่อปี ทรูออนไลน์เป็นผู้นำตลาดเน็ตบ้านที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดอันดับ 1 การันตีจากจำนวนฐานลูกค้าที่มีมากถึง 3.8 ล้านรายทั่วประเทศ และในปีนี้ตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ 15% ต่อเดือน มาจากลูกค้าใหม่ที่ตัดสินใจย้ายค่ายและลูกค้าทรูออนไลน์ปัจจุบันที่ซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่ม


แชร์ :

You may also like