Homeข่าวไอที‘ทรูออนไลน์’ ดังไกลเวทีโลก คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ จาก World Branding Awards

‘ทรูออนไลน์’ ดังไกลเวทีโลก คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ จาก World Branding Awards

แชร์ :

ต้องบอกว่าในปัจจุบันตลาดอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์มีการแข่งขันดุเดือดไม่แพ้ดาต้าอินเทอร์เน็ตมือถือของโอเปอเรเตอร์เลย เพราะในยุคปัจจุบันคนไทยมีพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้น ทำให้มีการเสพอินเทอร์เน็ต เสพคอนเทนต์เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จึงเข้ามาตอบโจทย์คอนเทนต์ความบันเทิงต่างๆ ให้ครบถ้วนมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำให้เห็นผู้เล่นใหญ่ในตลาดได้แก่ ทรูออนไลน์, เอไอเอสไฟเบอร์, ทรีบรอดแบนด์ และทีโอที ซึ่งตลาดนี้ยังคงครองแชมป์ด้วย “ทรูออนไลน์” ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมา 13 ปี ทำให้ครองใจผู้บริโภคได้ด้วยสินค้า และบริการที่โดนใจ

ทรูออนไลน์ได้พัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับการสร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจผู้บริโภคตลอดเวลา ได้พัฒนาเป็น True Super Speed Fiber ด้วยโครงข่ายไฟเบอร์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทยไปจนถึงระดับตำบล และรองรับการใช้งานในอนาคตด้วยความเร็วสูงสุด 10 Gbps. True Super Speed Fiber จึงสามารถตอบสนองการใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงในการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่ VDO Streaming  การประชุมทางไกลผ่าน VDO Conference ระบบทีวี UHD (4K) รวมถึง Application และ Content ที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีระบบ Core Intelligence Network (ASON) ที่สามารถเลือกเส้นทางไฟเบอร์ได้เองอัตโนมัติ เมื่อเกิดเหตุไฟดับ หรือสายไฟเบอร์ขาด เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ราบรื่นต่อเนื่อง

ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์โมเด็มที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งให้บริการได้ทั้งไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต, เคเบิ้ลทีวี, โทรศัพท์บ้านเสียงคมชัดระดับ HD, อินเทอร์เน็ตทีวี (IPTV) และพร้อมรองรับระบบ Smart Home Solution เช่น ระบบรักษาความปลอดภัย และสาธารณูปโภคภายในบ้านอีกด้วย

จุดแข็งสำคัญของทรูออนไลน์ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เป็นผู้นำ  “คอนเวอร์เจนซ์” รายเดียวในประเทศไทย ที่ผนวกบริการของกลุ่มทรูเข้าด้วยกัน ทั้งทรูออนไลน์ ทรูมูฟ เอช  ทรูวิชั่นส์ และบริการอื่นๆของทรู เพื่อนำเสนอแพ็คเกจที่คุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้ทรูออนไลน์อยู่เหนือคู่แข่งในตลาด

ล่าสุดได้เปิดตัวแพ็กเกจ ซูเปอร์ ไฟเบอร์ พลัส เน็ตแรงไม่อั้น ทั้งในบ้านและนอกบ้าน แรงกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า ในราคาเพียงเดือนละ 799 บาท โดยมีความคุ้มค่าตั้งแต่

1) ทรู ซูเปอร์สปีดไฟเบอร์  ความเร็วสูงสุด 50/20 Mbps

2) เน็ตมือถือทรูมูฟ เอช 4G และ 3G แรงไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็วสูงสุด 4 Mbps

3) ใช้งาน WiFi by TrueMove H ได้ฟรี  กว่า 100,000 จุด ทั่วประเทศ

4) ทรูวิชั่นส์ เอ็นจอยแพ็กเกจ  พิเศษ สมัครภายใน 31 ธ.ค. นี้ อัพเกรดเป็น Smart Family HD Package ฟรี 3 เดือน

5) ชมความบันเทิงทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป  TrueID ฟรี 12 เดือน

6) โทรศัพท์บ้านทรู โทรหาเบอร์มือถือฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที/เดือน นาน 12 เดือน

7) สิทธิพิเศษมากมายจากบัตรทรูเรดการ์ด

ด้วยคุณภาพของสินค้า และบริการ รวมถึงการสร้างแบรนด์เพื่อลูกค้ามาโดยตลอด 13 ปี สามารถการันตีได้ด้วยรางวัลระดับโลก ได้แก่ รางวัล Frost & Sullivan ด้านความเป็นเลิศด้านบริการบรอดแบนด์, และรางวัลแบรนด์อินเทอร์เน็ตบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วประเทศ จากนิตยสาร Marketeer

ซึ่งล่าสุดทรูออนไลน์ ก้าวสู่เวทีระดับโลกด้วยการคว้ารางวัล Brand of The Year จาก World Branding Forum (WBF) เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรระดับโลกที่ได้รับการจดทะเบียน ซึ่งมุ่งหวังและมีกิจกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานของการสร้างแบรนด์เพื่อส่งผลดีต่ออุตสาหกรรม รวมทั้งต่อผู้บริโภค

รางวัล Brand of The Year นี้มอบให้กับความสำเร็จของแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งมีรางวัลสองประเภทคือ Global Awards ที่มอบให้กับแบรนด์นานาชาติ ในขณะที่ National Awards ให้กับแบรนด์ที่มีชื่ออยู่ในประเทศแหล่งกำเนิดของสินค้า เป็นรางวัลเพื่อยกย่องแก่ธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการสร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก

แต่ละแบรนด์ได้ชื่อว่าเป็น “แบรนด์แห่งปี” ในหมวดหมู่ของตนเอง  โดย 70% ของคะแนนที่ได้นั้น มาจากคะแนนโหวตเลือกแบรนด์ในดวงใจของผู้บริโภคทั่วโลก ในปีนี้มีผู้บริโภคกว่า 135,000 รายจากทั่วโลกเข้าร่วมลงคะแนน ขณะที่มีแบรนด์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 3000 แบรนด์จาก 35 ประเทศในหลายหมวดผลิตภัณฑ์ และมีเพียง 245 แบรนด์เท่านั้นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้. โดยทรูออนไลน์เป็นแบรนด์ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตรายแรก และรายเดียวจากไทยที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2017 นี้

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like