HomeSponsoredกลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญใหม่ “มีพลัง โลกที่ดีขึ้นก็เป็นไปได้” ปลุกคนมีพลัง สร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมสิ่งแวดล้อม

กลุ่มธุรกิจ TCP ส่งแคมเปญใหม่ “มีพลัง โลกที่ดีขึ้นก็เป็นไปได้” ปลุกคนมีพลัง สร้างสรรค์สังคม ส่งเสริมสิ่งแวดล้อม

แชร์ :

ด้วยภาพจำที่ผู้บริโภคคุ้นเคยจากความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มให้พลังงานของกลุ่มธุรกิจ TCP มาอย่างยาวนาน สะท้อนถึงความเป็นตัวตน วิธีคิด และความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ให้สามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกทั้งต่อผู้คน สังคม และโลกใบนี้ ผ่านเป้าหมายสำคัญ “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลุ่มธุรกิจ TCP จึงให้ความสำคัญในการสื่อสาร​ Corporate Branding และ Corporate Purpose เพื่อตอกย้ำความคุ้นเคยและความเชื่อมั่นจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์มาสู่องค์กร ในฐานะผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มให้พลังงาน ที่ช่วยปลุกความสดชื่นให้ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก และเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ออกไปสู่สังคมและโลก

ปลุกพลัง ปลุกความเชื่อ ร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้น

หลังจากแนะนำตัวผ่านแคมเปญ “แค่อยากให้คุณรู้จัก TCP” เมื่อปีก่อนหน้า ปีนี้กลุ่มธุรกิจ TCP ได้สร้างสรรค์แคมเปญสื่อสาร TCP มีพลัง โลกที่ดีขึ้นก็เป็นไปได้” เพื่อทำให้ผู้คนได้รู้จักกลุ่มธุรกิจ TCP มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเป็นผู้ส่งมอบพลังบวก ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาที่ยั่งยืน ทั้งในมิติคน สังคม และสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมสร้างโลกให้ดีขึ้น

หนึ่งเครื่องมือสื่อสารสำคัญของแคมเปญนี้คือ ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์เพื่อสื่อสารความเชื่อ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเชื่อมั่นในพลังของตัวเอง และเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งมอบพลังจากตัวเราไปสู่ผู้อื่นในสังคม เพื่อร่วมสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี และโลกที่ดีให้เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม โดยเล่าผ่านตัวละคร 4 คน 4 เรื่องราว ทั้งนักวิ่งมาราธอน คนออกค่ายอาสา ผู้หญิงวัยทำงาน และนักดนตรีเปิดหมวก ที่ทุกคนล้วนมีพลังที่จะตั้งรับและเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่ต้องเจอ พร้อมทั้งสามารถผ่านปัญหาต่าง ๆ เหล่านี้ไปได้ในแบบของตัวเอง โดยมีเครื่องดื่มจากกลุ่มธุรกิจ TCP ทั้งกระทิงแดง เรดดี้ สปอนเซอร์ และแมนซั่ม ที่เข้ามาช่วยเติมพลัง สนับสนุนความเชื่อมั่นในศักยภาพและความมุ่งมั่นของคนที่สามารถชนะทุกสิ่งได้

Mood & Tone ของภาพยนตร์โฆษณาสอดคล้องกับสัญลักษณ์และความเชื่อของกลุ่มธุรกิจ​ TCP​ ที่เชื่อว่าทุกคนมีพลังที่จะทำให้โลกดีกว่าเดิมได้ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดปล่อยศักยภาพที่มีในตัวเอง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามวิถีทางของแต่ละคน​ โดยมีเครื่องดื่มจากกลุ่มธุรกิจ TCP เป็นสัญลักษณ์ของการมอบพลังให้ทุก ๆ คนมีแรงทำสิ่งดี ๆ ต่อไป แม้จะเผชิญกับปัญหาใดก็ไม่ย่อท้อ และสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เช่นเดียวกับพลังจากแสงอาทิตย์ที่เป็นเหมือนตัวแทนในการเริ่มต้นของวันใหม่

นอกจากนี้ ภาพยนต์โฆษณาดังกล่าวยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญในพลังของคนที่อยากเห็นโลกดีกว่าเดิม จากการที่แบรนด์ในกลุ่มธุรกิจ TCP สนับสนุนให้คนที่มีพลังในตัวออกไปเสริมสร้างผู้อื่น ส่งต่อพลังดี ๆ สู่สังคม และคนรอบข้าง ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มพลังซึ่งกันและกัน

 ส่งต่อพลังโลกที่ดีขึ้น สู่โลกที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

อีกหนึ่งแนวคิดที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ คือ ทุกคนมีพลังที่สามารถช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้นได้อยู่ภายในตัวเอง โดยเฉพาะการเลือกเครื่องดื่มจากกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ไม่เพียงช่วยปลุกพลัง แต่ยังมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นได้ จากการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กระป๋องอะลูมิเนียมที่มีสัญลักษณ์ “Aluminium Loop” สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% ไม่รู้จบ เป็นการลดการใช้ทรัพยากร ลดการสร้างคาร์บอน และช่วยลดการสร้างขยะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในการสนับสนุนระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน หรือ Circular Economy อีกด้วย

ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ตั้งเป้าให้ทุกบรรจุภัณฑ์สามารถรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2567 และสนับสนุนการเก็บกลับบรรจุภัณฑ์เข้าสู่ระบบรีไซเคิล เพื่อแสดงความรับผิดชอบในฐานะเป็นผู้สร้างบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เหล่านี้ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งกระป๋องอะลูมิเนียม ขวดแก้ว หรือขวดพลาสติก เพื่อให้ตลอดทั้งกระบวนการไม่ว่าจะเป็นการผลิต การขนส่ง หรือแม้แต่หลังจากบริโภคแล้ว จะสร้างผลกระทบเชิงลบต่อโลกใบนี้ให้น้อยที่สุด

เห็นได้ว่าการนำเสนอภาพยนต์โฆษณาออนไลน์ TCP มีพลัง โลกที่ดีขึ้นก็เป็นไปได้” นอกจากต้องการสื่อสารถึงผู้บริโภคให้เชื่อมั่นในพลังและศักยภาพที่มีในตัวได้อย่างเข้าใจง่าย ผ่านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่คุ้นเคยแล้ว ยังปลุกความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภครับรู้ได้ด้วยว่าพลังที่มีในตัวนั้น สามารถส่งต่อในทางสร้างสรรค์ได้อีกมากมาย ทั้งในบริบทของสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งสุดท้ายแล้วจะมาบรรจบภายใต้เป้าหมายเดียวกันคือ การทำให้โลกที่ดีขึ้นเป็นไปได้สำหรับเราทุกคน


แชร์ :

You may also like