HomePR Newsชวนเหล่าคนมีของ มาปล่อยของให้ ‘หนัก’ ไปกับ “RED CUP CREATIVE AWARDS” เวทีประกวดไอเดียความ ‘คุ้ม’ สุดสร้างสรรค์ จาก AD ADDICT x NESCAFÉ RED CUP [PR]

ชวนเหล่าคนมีของ มาปล่อยของให้ ‘หนัก’ ไปกับ “RED CUP CREATIVE AWARDS” เวทีประกวดไอเดียความ ‘คุ้ม’ สุดสร้างสรรค์ จาก AD ADDICT x NESCAFÉ RED CUP [PR]

แชร์ :

AD ADDICT สื่อออนไลน์ด้านโฆษณา การตลาด และความคิดสร้างสรรค์ จับมือกับ NESCAFÉ RED CUP จัดการประกวด “RED CUP CREATIVE AWARDS” เวทีประกวดไอเดียความ ‘คุ้ม’ สร้างสรรค์ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าคนมีของมาประลองฝีมือผ่านการสร้างคอนเทนต์ออนไลน์ พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งเวทีการประกวดนี้ ไม่ได้จำกัดเฉพาะสายครีเอทีฟหรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์เท่านั้น เพราะได้จัดหัวข้อการประกวดสุดหลากหลายมาให้ทุกคนมาระเบิดไอเดียภายใต้โจทย์ “แพ็กสุดคุ้ม ยืนหนึ่ง แห่งความคุ้มหนัก” ผ่าน 4 หมวดหมู่ ดังต่อไปนี้

  1. หมวดภาพนิ่ง (Image) : ภาพนิ่งที่ถ่ายจากกล้องทุกประเภท จะเป็นโพสต์ภาพเดี่ยว (Single Photo) หรือหลายภาพ (Multiple Photo) ก็ได้
  2. หมวดวิดีโอขนาดสั้น (Short Video) : ภาพเคลื่อนไหวหรือแอนิเมชันความยาวสูงสุดไม่เกิน 3 นาที ไม่จำกัดอุปกรณ์การถ่ายทำ จะเป็นแนวตั้ง แนวนอน หรือ Storytelling แบบไหนก็ได้
  3. หมวดภาพประกอบ (Graphic & Illustration) : ภาพวาด ภาพร่าง ภาพการ์ตูน หรือภาพกราฟิกทุกประเภท จะเป็นโพสต์ภาพเดี่ยว (Single Photo) หลายภาพ (Multiple Photo) หรือ ภาพประเภท GIF โดยจะมีภาพสินค้าจริงหรือใช้เป็นการวาดหรือกราฟิกอยู่ในคอนเทนต์ก็ได้ แต่ต้องดูเสมือนจริง
  4. หมวดภาพจาก Generative AI (AI Generated Image) : ภาพที่สร้างโดย Generative AI ประเภท Image Generation หรือ Design จะเป็นโพสต์ภาพเดี่ยว (Single Photo) หลายภาพ (Multiple Photo) ก็ได้ โดยอนุโลมให้ไม่ต้องใช้ภาพสินค้าหรือกราฟิก แต่ต้องมีองค์ประกอบที่ดูแล้วใกล้เคียงของจริง เป็นกล่องสีแดงขนาด 1:1

โดยมีกติกาการร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน

1. สร้างคอนเทนต์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ในหัวข้อ “แพ็กสุดคุ้ม ยืนหนึ่ง แห่งความคุ้มหนัก” และถ่ายทอดไอเดีย ภายใต้คำว่า “คุ้มหนัก” ในรูปแบบเชิงโฆษณาในสไตล์ของตัวเอง เพื่อโปรโมตสินค้าแพ็กเกจใหม่ของ NESCAFÉ RED CUP

  • ต้องมีภาพสินค้าอยู่ในคอนเทนต์ สินค้าที่ใช้คือเนสกาแฟเรดคัพ แบบกล่องที่บนกล่องระบุคำว่า “ขนาดใหม่ คุ้มกว่า” หรือ “ขนาดใหญ่ คุ้มกว่า” โดยเลือกใช้ได้จากทั้งสามสูตร ได้แก่
  • เนสกาแฟ เรดคัพ (NESCAFE’ RED CUP) แพ็กเกจสีแดง ขนาด 400 กรัม ชงได้ 200 แก้ว
  • เนสกาแฟ เรดคัพ เอสเปรสโซโรสต์ (NESCAFE’ RED CUP ESPRESSO ROAST) แพ็กเกจสีเขียว ขนาด 360 กรัม ชงได้ 180 แก้ว
  • เนสกาแฟ เรดคัพ แบล็คโรสต์ (NESCAFE’ RED CUP BLACK ROAST) ขนาด 360 กรัม ชงได้ 180 แก้ว

2. สร้างสรรค์คอนเทนต์โดยเลือกหัวข้อการร่วมประกวดที่สนใจ ดังนี้

  • หมวดภาพนิ่ง (Image)
  • หมวดวิดีโอขนาดสั้น (Short Video)
  • หมวดภาพประกอบ (Graphic & Illustration)
  • หมวดภาพจาก Generative AI (AI Generated Image)

3. โพสต์ผลงานลงบัญชีโซเชียลมีเดียของตัวเอง

  • เลือกโพสต์ผลงานลงบน Facebook, Instagram, YouTube, TikTok ของผู้เข้าประกวดในช่องทางใดช่องทางหนึ่ง หรือมากกว่า 1 ช่องทาง
  • ตั้งค่าโพสต์ที่ส่งเข้าประกวดเป็นสาธารณะ

4. ติด 4 Hashtag ดังต่อไปนี้
#RedCupCreativeAwards
#เรดคัพคุ้มหนัก
#REDCUPvaluepack

Hashtag ตามหัวข้อประกวด ดังนี้

  • หมวดภาพนิ่ง (Image) : #RedCupCreativeAwardsImage
  • หมวดวิดีโอขนาดสั้น (Short Video) : #RedCupCreativeAwardsVideo
  • หมวดภาพประกอบ (Graphic & Illustration) : #RedCupCreativeAwardsGraphic
  • หมวดภาพจาก Generative AI (AI Generated Image) : #RedCupCreativeAwardsAI

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. (เวลา 12.00 น.) ถึงวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (สิ้นสุด ณ 23.59 น.) และติดตามประกาศผลผู้ชนะที่ Facebook Page : AD ADDICT และเว็บไซต์ https://adaddictth.com ในวันจันทร์ที่ 25 ก.ย. 2566

*สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้หลายหมวดแต่ผู้เข้าร่วมประกวดจะมีสิทธิ์ได้รางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้นในตลอดระยะเวลากิจกรรม

นอกจากทุกคนจะได้โชว์ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่แล้ว ยังมีโอกาสได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท จากทางเนสกาแฟถึง 6 รางวัล ได้แก่

  1. หมวดภาพนิ่ง (Image) : เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  2. หมวดวิดีโอขนาดสั้น (Short Video) : เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  3. หมวดภาพประกอบ (Graphic & Illustration) : เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  4. หมวดภาพจาก Generative AI (AI Generated Image) : เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล
  5. รางวัล “หนักที่สุด” : เงินรางวัล 10,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (รางวัลนี้เป็นรางวัลพิเศษจากกรรมการ โดยจะคัดเลือกผลงานที่ส่งเข้าประกวดจากทั้งหมด 4 หมวดที่แสดงให้เห็นถึงความหมาย “หนักที่สุด” ได้ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด)
  6. รางวัล Nescafe’s Choice : เงินรางวัล 10,000 บาท และสินค้าสมนาคุณจากเนสกาแฟมูลค่า 2,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (รางวัลพิเศษจากกรรมการ โดยจะคัดเลือกผลงานที่ส่งเข้าประกวดจากทั้งหมด 4 หมวดที่คณะกรรมการจากทางแบรนด์เนสกาแฟถูกใจมากที่สุด)

เห็นหัวข้อที่น่าสนใจและรางวัลสุดพิเศษแบบนี้แล้ว เหล่าคนมีของทั้งหลายก็อย่ารอช้า มาใช้ชีวิตให้คุ้มหนักไปกับเนสกาแฟเรดคัพ และเวทีประกวดนี้กันได้เลย ! สามารถดูรายละเอียด กติกา และเกณฑ์การตัดสินเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/RED-CUP-CREATIVE-AWARDS


แชร์ :

You may also like