HomeBrand Move !!“Move on เถอะ” มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ส่งสัญญาณ “อีลอน มัสก์” ปิดแมทช์ MMA

“Move on เถอะ” มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ส่งสัญญาณ “อีลอน มัสก์” ปิดแมทช์ MMA

แชร์ :

ไฟท์ระหว่าง “มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก” (Mark Zuckerberg) ซีอีโอ Meta และ “อีลอน มัสก์” (Elon Musk) ซีอีโอ Tesla อาจเป็นการต่อสู้ที่หลายคนรอคอย แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่า การแข่งขันดังกล่าวอาจเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญแล้วก็เป็นได้ เมื่อ มาร์ค ซักเคอร์เบิร์ก ได้ออกมาโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลตัวใหม่ของ Meta อย่าง Threads ว่า นี่อาจถึงเวลาต้องไปต่อ (Move on) กันเสียที เพราะเขาให้ความสำคัญกับกีฬา และอยากจะต่อสู้กับคนที่จริงจังกับกีฬาชนิดนี้มากกว่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คำกล่าวของ Mark Zuckerberg เกี่ยวกับการแข่งขัน MMA กับ Elon Musk เกิดจากการที่โพสต์ภาพนี้บนแพลตฟอร์ม X ของเขา

จากในภาพจะเห็นได้ว่า Mark Zuckerberg ค่อนข้างจริงจัง ในการสื่อสารไปยัง Elon Musk เกี่ยวกับการแข่งขัน รวมถึงแสดงออกว่า ถ้าอีกฝ่ายไม่พร้อม เขาก็ไม่อยากเสียเวลากับกิจกรรมดังกล่าวอีกแล้ว ขณะที่ Elon Musk ยังตอบกลับมาด้วยท่าทีทีเล่นทีจริง เห็นได้จากการที่ขอมาฝึกในบ้านของ Mark Zuckerberg แทน โดย Mark Zuckerberg ยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่า เขาได้เคยเสนอวันในการแข่งขันไปแล้ว ขณะที่ Elon Musk ไม่ได้ตอบรับ แต่กลับไปโพสต์บอกว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่า การแข่งขันดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อใด แต่การที่ทั้งสองซีอีโอ ออกมาโพสต์โต้ตอบกันไปมาเช่นนี้ก็อาจดึงดูดให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบดราม่าเข้าไปเยี่ยมชมแพลตฟอร์ม Threads ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ และ X ที่เพิ่งเปลี่ยนชื่อมากขึ้นก็เป็นได้

Source

Source


แชร์ :

You may also like