BUZZEBEES ผู้ให้บริการ CRM & Digital Engagement Platform ขึ้นแท่นเป็น E-Commerce Enabler อันดับ 1 ของ Shopee ประเทศไทย พร้อมได้รับการรับรองให้เป็น “Shopee Premium Enabler” ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่ 2 ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ระดับสูงสุดที่การันตีความเป็นเลิศในการให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซครบวงจร
การได้รับการรับรองครั้งนี้ การันตีและสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานของ BUZZEBEES ที่สามารถสร้างการเติบโตให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างยอดขาย (GMV) ให้กับลูกค้าได้ประสบความสำเร็จ การบริหารจัดการแคมเปญการตลาด (Marketing Campaign) รวมถึงการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพ (Operational Excellence) แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการบริการจัดการธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซอย่างครบวงจร พร้อมช่วยเพิ่มยอดขายให้ลูกค้าสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด
คุณณัฐธิดา สงวนสิน กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า “ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้ BUZZEBEES ช่วยบริหารจัดการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร และขอบคุณ Shopee ประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนที่ดีตลอดมา พร้อมเปิดเผยว่า เริ่มแรก BUZZEBEES ได้ออกแบบพัฒนาโซลูชัน ‘BUZZEBEES E-Commerce Service’ นี้ขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าพันธมิตรของบัซซี่บีส์ ตั้งแต่ในช่วงโควิด-19 ที่ไม่สามารถเปิดขายของหน้าร้านได้ โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหลังจากเปิดตัว ‘BUZZEBEES E-Commerce Service’ ได้กระแสตอบรับดีมาก มีแบรนด์องค์กรให้ความสนใจใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย BUZZEBEES เองก็มีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุด ทำให้ลูกค้ามียอดขายที่เติบโตขึ้น โดย BUZZEBEES สามารถสร้างยอดขายให้ลูกค้าในตลาดอีคอมเมิร์ซได้กว่าพันล้านบาท จนทำให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซของ BUZZEBEES ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยภายในระยะเวลา 3 ปี
ปัจจุบัน BUZZEBEES ให้บริการครอบคลุมในทุกขั้นตอน (End-to-End) ตั้งแต่การสร้างหน้าร้าน บริการด้านกราฟฟิกดีไซน์ จัดแคมเปญสร้างยอดขาย บริการไลฟ์ขายสินค้า บริการหลังการขาย บริการแพ็คสินค้า บริการยิงโฆษณา ไปจนถึงการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า”
นอกจากการบริหารแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ BUZZEBEES ยังเน้นการสร้างยอดแบบก้าวกระโดดมีบริการช่วยสร้างแพลตฟอร์ม Brand.com รวมถึงพัฒนาระบบอีคอมเมิร์ซเพื่อให้แบรนด์สามารถขายสินค้าบนแพลตฟอร์มของแบรนด์ได้โดยตรงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามารถปรับแต่งและตั้งค่าให้ตอบโจทย์กับธุรกิจได้อีกด้วย อีกทั้งแบรนด์สามารถเชื่อมต่อได้กับทุก ๆ ส่วนของระบบ BUZZEBEES Ecosystem ได้อย่างครบวงจร อาทิ การทำตลาดแบบ Omni-channel, การทำ Loyalty Platform ระบบสมาชิก ระบบสะสมแต้ม และระบบของรางวัล Rewards & Privileges ที่เชื่อมต่อกับแบรนด์ร้านค้า ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม ร้านค้าอื่นที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ BUZZEBEES จำนวนมากกว่า 30,000 ร้านค้า ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรในโลกธุรกิจดิจิทัล โดย BUZZEBEES ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับการให้บริการในทุกด้านให้มีประสิทธิภาพเพื่อให้ทุกธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน โดยผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้าน E-commerce Service ได้ที่เว็บไซต์ https://crm.buzzebees.com/e-commerce-service/