HomePR Newsปลุกพลังสมองและร่างกายด้วยเคล็ดลับของคนญี่ปุ่น อะลินามิน เอ๊กซ์ พลัส เปิดตัวโฆษณาใหม่ในคอนเซ็ปต์ “เพราะชีวิตมีอะไรให้ทำหลายอย่าง” [PR]

ปลุกพลังสมองและร่างกายด้วยเคล็ดลับของคนญี่ปุ่น อะลินามิน เอ๊กซ์ พลัส เปิดตัวโฆษณาใหม่ในคอนเซ็ปต์ “เพราะชีวิตมีอะไรให้ทำหลายอย่าง” [PR]

แชร์ :

บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อะลินามิน เอ๊กซ์ พลัส ภายใต้ลิขลิทธิ์ของ บริษัท Alinamin pharmaceutical บริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น  เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ อะลินามิน เอ็กซ์ พลัส (Alinamin EX Plus) ภายใต้คอนเซ็ปต์ปลุกพลังสมองและร่างกายด้วยเคล็ดลับของคนญี่ปุ่น Empowerment with Alinamin Ex Plus “เพราะชีวิตมีอะไรให้ทำหลายอย่าง”  ตอบโจทย์กลุ่มวัยทำงานที่เป็นเสาหลักของครอบครัว คนที่มีภารกิจมากมายต้องดูแลในแต่ละวัน รวมถึงนักศึกษาที่ต้องการพลังสมองในทุกวัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อะลินามิน เอ็กซ์ พลัส (Alinamin EX Plus) ผลิตภัณฑ์บีคอมเพล็กซ์ ที่มีส่วนผสมของ เฟอซัลไทอามีน ซึ่งเป็นอนุพันธ์ของวิตามินบี 1 สูตรเฉพาะของบริษัท Alinamin pharmaceutical  มีวิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และวิตามิน อีกทั้งยังมี Calcium Pantothenate ซึ่งจะเปลี่ยนเป็น Coenzyme A ที่มีหน้าที่ในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์และวิตามินอี ที่ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายอ่อนเพลีย การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกายระหว่างการพักฟื้นและเจ็บป่วย สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร และใช้เพื่อบรรเทาอาการต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการขาดวิตามินบี 1 เช่น ปลายประสาทอักเสบ ชาตามปลายมือปลายเท้า

ความอ่อนเพลีย อิดโรย เมื่อยล้าจากการทำงานและการใช้สมองทั้งวัน เป็นหนึ่งในอาการของโรคยอดฮิตในปัจจุบันอย่าง ออฟฟิศซินโดรม ซึ่งเกิดขึ้นจากอิริยาบถในการทำงานไม่เหมาะสม และด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับความรับผิดชอบมากมาย ทำให้เกิดความเครียดสะสม รู้สึกไม่สดใส หมดเรี่ยวแรง มึนศีรษะ เพลียทั้งวัน เหมือนคนนอนไม่พอ ซึ่งคนส่วนใหญ่เมื่อมีอาการดังนี้มักเข้าใจว่าตัวเองกำลังจะไม่สบาย จึงตัดสินใจรับประทานยาเพื่อแก้อาการที่เป็นอยู่ แต่ความจริงแล้วสาเหตุของอาการไม่สบายตัวดังกล่าวว่าเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัย ซึ่งภาวะพร่อง ‘วิตามินบี’ ที่เป็นตัวขับเคลื่อนพลังงานของร่างกายก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดความไม่ปกติได้

อนุพันธ์ของวิตามินบี 1 เป็นเสมือนขุมพลัง ช่วยปลุกพลังร่างกายและสมองที่อ่อนเพลียให้กลับมามีชีวิตชีวา ทำให้สมองสดใสพร้อมสำหรับภารกิจทุกอย่างที่เข้ามาในทุกวัน

ร่วมพิสูจน์เคล็ดลับพลังสมองและร่างกายของคนญี่ปุ่นได้ที่ร้านขายยาในห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาใกล้บ้าน


แชร์ :