HomeSponsoredAssetWise ร่วมพาเหรด Bangkok Pride 2023 หนุนความเท่าเทียม ตอกย้ำจุดยืนเข้าใจทุก “ความแตกต่าง”

AssetWise ร่วมพาเหรด Bangkok Pride 2023 หนุนความเท่าเทียม ตอกย้ำจุดยืนเข้าใจทุก “ความแตกต่าง”

แชร์ :

ร่วมโบกสะบัดธงสีรุ้งเพื่อความเท่าเทียมกับงาน Bangkok Pride 2023! เพื่อเฉลิมฉลองความเท่าเทียมทางเพศในเดือน Pride Month ในปีนี้กลุ่ม ‘นฤมิตไพรด์’ ได้จัดงาน Bangkok pride 2023 ในวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา โบกสะบัดธงสีรุ้งเพื่อสิทธิทางเพศของคนในทุกๆ อัตลักษณ์ในขบวนพาเหรดกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งในปีนี้เริ่มขบวนเดินตั้งแต่บริเวณแยกปทุมวันไปจนถึงแยกราชประสงค์ตลอดทั้งบ่าย ซึ่งนอกจากขบวนพาเหรดที่สร้างสีสันและความฮือฮาแล้วในปีนี้ยังมีเวที Pride Stage เพื่อความเท่าเทียม กิจกรรมและสัมมนาวิชาการเพื่อสิทธิของกลุ่ม LGBTQIAN+ อีกด้วย

ขบวนสีรุ้งของ Bangkok Pride 2023 ที่ช่วยส่องแสงให้ความเท่าเทียมทางเพศเกิดขึ้นภายใต้กลุ่ม ‘นฤมิตไพรด์’ องค์กรเพื่อสังคมจากการรวมกลุ่มของเหล่า LGBTQIAN+ เพื่อเรียกร้องสิทธิและความเท่าเทียมในแต่ละมิติ ซึ่งปัจจุบันประเด็นทางเพศเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมถึง 13,000 คนในปี 2022

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับคนรุ่นใหม่ ความเท่าเทียมทางเพศไม่ใช่ประเด็นของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรได้รับ จากผลสำรวจในสหรัฐฯ โดยองค์กรวิจัยการตลาด Toluna พบว่า 2 ใน 3 ของคน Gen Z ในสหรัฐฯ ให้ความสำคัญและกังวลเกี่ยวกับสิทธิทางเพศเป็นสิทธิแรกๆ และจากผลสำรวจ 20% คนในกลุ่มอายุ 18-25 ได้ระบุว่าตัวเป็น LGBTQ+

(อ้างอิง https://thehill.com/changing-america/respect/equality/3531837-generation-z-extremely-concerned-about-lgbtq-rights-survey-says/)

จากบรรยากาศที่คึกคักภายในงาน Bangkok Pride 2023 และกระแสความสนใจตอนนี้เป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าสิทธิของกลุ่ม LGBTQIAN+ เป็นเรื่องที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสียงเรียกร้อง ในงาน Bangkok Pride 2023 ปีนี้ AssetWise แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจในความแตกต่างได้เข้าร่วมเดินขบวนพาเหรดและกิจกรรมต่างๆ โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์หลักอย่าง Miss Universe Thailand นางสาวไทย และ Miss International Thailand

AssetWise ร่วมเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความเท่าเทียมทางเพศและสิทธิขั้นพื้นฐานอย่างเท่าเทียม เป็นการตอกย้ำและแสดงจุดยืนขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมและเข้าใจทุกความแตกต่าง สอดคล้องกับแนวคิดหลักของแบรนด์ที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อ ‘ทุกคน’ อย่างแท้จริง ตอบสนองความต้องการในทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์

AssetWise เข้าใจอินไซต์และความแตกต่างทั้งในเรื่องของอัตลักษณ์ทางเพศ สิทธิพื้นฐาน ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนในแต่ละกลุ่ม จึงได้ออกแบบที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมที่ตอบความต้องการที่หลากหลายผ่านแบรนด์ต่างๆ เช่น 3 แบรนด์หลักอย่าง Kave,  Atmoz,  Modiz รวมถึงแบรนด์อื่นๆ ที่มีทั้งเอกลักษณ์และแนวคิดที่แตกต่างเพื่อความต้องการในทุกรูปแบบ

เราจะเห็นว่าการเข้าร่วมเดินขบวน Bangkok Pride 2023 ของ AssetWise เป็นการตอกย้ำและแสดงจุดยืนที่เข้าใจ ยอมรับในความแตกต่างของแบรนด์และสนับสนุนความเท่าเทียมในทุกมิติ ที่สำคัญคือ AssetWise ไม่ใช่เพียงแค่เรียกร้องความเท่าเทียมในสังคมแต่ยังเป็นแบรนด์ที่พัฒนาโครงการบนพื้นฐานความต้องการที่แตกต่างอย่างแท้จริง


แชร์ :

You may also like