HomePR NewsSCOPE Promsri พร้อมแล้ว! คอนโด Low-Rise Hi-Spec @สุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ตอบโจทย์ลูกค้า International Premium [PR]

SCOPE Promsri พร้อมแล้ว! คอนโด Low-Rise Hi-Spec @สุดยอดทำเลใจกลางสุขุมวิท ตอบโจทย์ลูกค้า International Premium [PR]

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) ที่สุดของคอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้นเสร็จสมบูรณ์พร้อมอวดโฉมให้ชมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ณ ทำเลทองใจกลางสุขุมวิทที่เชื่อมต่อกับทำเลที่แพงที่สุดของประเทศไทย ด้วยไฮไลท์เด็ดทั้ง “ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้า International Premium – โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรูเหนือกาลเวลา – คัดสรรวัสดุคุณภาพ Luxury Premium จากแบรนด์ดัง – เนรมิตความแตกต่างเฉพาะตัว” ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และ บริการในรูปแบบ Serviced Residence มาตรฐานโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ บริษัท สโคป จำกัด ที่มุ่ง “รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ประเมินค่ามิได้”

“สุดยอดของสุดยอดทำเล” ใจกลางกรุง

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยถึงทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ว่า “SCOPE (สโคป) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ฉีกแบบแผนการพัฒนาที่อยู่อาศัยจากรูปแบบ เดิมๆ โดยมุ่งออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับที่มากกว่าการอยู่อาศัย สำหรับ SCOPE Promsri ก็เช่นกันที่มอบประสบการณ์เหนือระดับที่มากกว่าการอยู่อาศัย ด้วยจุดแข็งสำคัญจากทำเลทองที่เป็น “สุดยอดของสุดยอดทำเล” ใจกลางกรุงย่านสุขุมวิท อีกทั้งยังเชื่อมต่อทำเลที่แพงที่สุด อาทิ ซอยพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) – ซอยกลาง (สุขุมวิท 49) – ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า “พร้อมศรี”  คือ ทำเลใจกลางของโซนไลฟ์สไตล์ของสุขุมวิท โดยเฉพาะที่ตั้งของโครงการอยู่ตรงข้ามกับ The Racquet Club และห่างจาก Tops Fine Food เพียงไม่ถึง 100 เมตร และ UFM Fuji ห่างไปเพียง 130 เมตร ดังนั้น โครงการนี้จึงตอบโจทย์ทั้งผู้อยู่อาศัย รวมทั้งผู้เช่าชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก”

ไฮไลท์ “ประสบการณ์เหนือระดับ”

นายยงยุทธยังเปิดเผยถึงความโดดเด่นอันเป็นจุดแข็งที่สำคัญของโครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้ว่า “SCOPE Promsri เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 28-35 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดพื้นที่ห้องที่ได้รับความนิยมและมีความต้องการสูง ราคาเริ่มต้น 7.7 ล้านบาท สำหรับห้อง Fully-Furnished

ที่สำคัญ SCOPE Promsri เป็นคอนโดมิเนียมที่มีรูปแบบหรือดีไซน์ ตลอดจนคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในโครงการที่สามารถสะท้อนความเป็นที่พักอาศัยที่มีรสนิยม เจาะกลุ่มลูกค้า International Premium ที่ต้องการที่พักอาศัยในรูปแบบ Luxury Premium พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตกลุ่มลูกค้า International Premium ได้เป็นอย่างดีในทุกมิติ

สำหรับโครงการ SCOPE Promsri ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด อาทิ การออกแบบผนังกระจกเต็มพื้นที่ความกว้างความยาว และความสูง พร้อมม่านไฟฟ้าอัตโนมัติ, อุปกรณ์ครัวจาก Miele แบรนด์ชั้นนำจากเยอรมนี  ที่สำคัญไปกว่านั้น คือ เป็นโครงการที่ Fully-Furnished Package อย่างยากที่จะหาโครงการใดเทียบเคียงได้ นับแต่เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส Ligne Roset เตียงและที่นอนคุณภาพพรีเมียมระดับโรงแรมหรูและอื่นๆ หลายสิบรายการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 890,000 บาท ขณะที่ Rooftop Lounge & Barbecue พื้นที่สำหรับแฮงค์เอาท์และปาร์ตี้สังสรรค์นั้น ทางโครงการฯ ได้เนรมิตบรรยากาศได้ไม่แพ้ Rooftop Bar แห่งไหนในสุขุมวิท รวมทั้งไฮไลท์ของโครงการ Moonlight Jacuzzi ซึ่งอยู่บริเวณกลางสวนบนชั้นดาดฟ้าแห่งแรกของประเทศไทย จะเห็นได้ว่า ส่วนกลางที่ทางโครงการมอบให้จัดเป็นส่วนกลางที่เหนือระดับกว่ามาตรฐานคอนโดฯ Low Rise ทั่วไปในตลาดอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากทุกอย่างเกิดจาก “ความตั้งใจ คิดและทำ” เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตอกย้ำแนวคิดของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่พักอาศัยของโครงการภายใต้แบรนด์ SCOPE ที่เน้นให้ความสำคัญกับทุกราย ละเอียด รวมทั้งพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุด และส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ประเมินค่ามิได้ให้แก่ลูกค้านอกเหนือกว่าการใช้สอยพื้นฐานโดยทั่วไป

นอกจากนี้ โครงการ SCOPE Promsri ยังคงตอกย้ำความเป็น Pet-Friendly ด้วยพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงเพื่อให้ผู้พักอาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข”

Collab แบรนด์ระดับโลก

การส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับยังคงปรากฏกับส่วนต่างๆ ของโครงการ ทั้งนี้ นายยงยุทธเปิดเผยว่า “ไฮไลท์ที่โครงการ SCOPE Promsri ยังเดินหน้าส่งมอบให้กับลูกค้าของโครงการยังมาจากส่วนอื่นๆ ในโครงการฯ โดยเฉพาะการร่วมมือเพื่อออกแบบกับทีมดีไซน์จากแบรนด์ดังระดับโลก อย่างพื้นที่ส่วนกลางของ SCOPE Promsri ที่กล่าวได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคอนโดมิเนียม 8 ชั้นด้วย เนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนนี้เป็นผลงานการร่วมออกแบบจัดวางกับทีมดีไซน์ของ Ligne Roset แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่มีอายุเก่าแก่ถึง 160 ปีจากประเทศฝรั่งเศสที่เนรมิตทุกตารางนิ้วให้ออกมางดงามเหนือกาลเวลา

ขณะที่ในส่วนของ Health & Wellness โครงการฯ ได้จับมือกับ TechnoGym แบรนด์เครื่องออกกำลังกายสัญชาติอิตาเลียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อพัฒนาฟิตเนส โดยใช้อุปกรณ์ระดับ Top-Shelf ของ TechnoGym 100% พร้อมกับซาวน่า และห้อง Biotanical Private Onsen จำนวน 2 ห้อง”

เทียบเท่า Serviced Residence

“การบริการถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาโครงการทุกโครงการของ SCOPE สำหรับ SCOPE Promsri บริษัทฯ ได้มอบความพิเศษของการพักอาศัยในทุกช่วงเวลาที่มาพร้อมบริการที่เหนือระดับ ไม่แตกต่างจากโรงแรมหรู อาทิ พนักงานต้อนรับส่วนหน้า, เจ้าหน้าที่เปิดประตูและอำนวยความสะดวกในการยกของถึงหน้าประตูห้องตลอด 24 ชั่วโมง, บริการเครื่องดื่มกาแฟฟรีจาก SCOPE X Roots และบริการแม่บ้านทำความสะอาดห้องสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เหล่านี้เองทำให้ SCOPE Promsri นั้นเทียบเท่า Serviced Residence อันนำมาสู่ผลตอบแทน ค่าเช่าที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่ไม่มีบริการ โดยเฉพาะจากตลาดผู้เช่าญี่ปุ่นทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว” นายยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

“SCOPE Promsri” เปิดให้ชมอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้น 7.7 ล้านบาท ห้อง fully-furnished พร้อมโปรโมชั่นฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน สอบถามรายละเอียดและติดต่อเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ โทร.02-821-5664 หรือ https://scopepromsri.com


แชร์ :

You may also like