HomeSponsoredแอบส่อง 3 แบรนด์ระดับโลกกำลังมา “เซ็นทรัลเวิลด์” ตอกย้ำเจ้าแห่ง Lifestyle Destination Landmark

แอบส่อง 3 แบรนด์ระดับโลกกำลังมา “เซ็นทรัลเวิลด์” ตอกย้ำเจ้าแห่ง Lifestyle Destination Landmark

แชร์ :

เป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่สร้างปรากฏการณ์แบรนด์ดังปักหมุดเป็นแห่งแรกในไทยมาแล้วมากมาย สำหรับ “เซ็นทรัลเวิลด์” (Central World) ที่ขยันจัดทัพแบรนด์ใหม่ๆ มาเอาใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการสร้างกิมมิกสุดเก๋ในแบบฉบับเฉพาะตัวเองในย่านใจกลางเมือง

หลัง Shake shack ร้านฟาสต์ฟู้ดดังจากอเมริกามาเปิดให้บริการสาขาแรกในไทยที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” ไปก่อนหน้า จนสามารถมัดใจสาวกเกิดเป็นปรากฏการณ์ต่อคิวยาวห้างฯแตกมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่พื้นที่อีกหลายส่วนในศูนย์ฯ หลายแห่งเริ่มมีการตกแต่งร้านรูปแบบใหม่ที่สะดุดตา จนหลายคนสงสัยว่าจะมีอะไรใหม่ๆ มาเปิดให้บริการเพิ่มเติมหรือไม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

BrandBuffet ขออาสาพาสำรวจภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับทัพแบรนด์ดังโฉมใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่า งานนี้มีเซอร์ไพรส์ก้อนโต เอาใจทั้งสายช้อป สายกิน ไปจนถึงสายออกกำลังกาย กับแบรนด์ระดับโลกมากมายที่จะมาเปิดสาขาแรกในไทย

เริ่มต้นที่สายหวานบอกเลยว่างานนี้ต้องห้ามพลาด เพราะมีข่าวแว่วมาว่า “The Cheesecake Factory” สุดยอดร้านชีสเค้กอันดับ 1 ของอเมริกา กำลังจะมาเปิดในรูปแบบของร้านอาหารแบบฟูลออพชั่น ครั้งแรกในประเทศไทยและใน Southeast Asia เป็นแห่งที่ 5 ในเอเชีย ต่อจากเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง ฮ่องกง และมาเก๊า

งานนี้ขนทัพมาแบบเดียวกับร้าน The Cheesecake Factory ในอเมริกา ส่วนเมนูที่ต้องพูดถึงก่อน คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “เมนูชีสเค้ก” ที่มีให้เลือกเยอะมากๆ ฟากอาหารคาวร้านมีเมนู main course หลากหลายมากๆ ทั้งเมนู Breakfast เบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า สเต็ก นอกจากนี้ยังมีเมนูสุขภาพอย่างสลัด และเมนูแคลอรีต่ำกว่า 590 แคล การันตีโดยเจ้าของร้าน “คุณ David Overton” ที่เตรียมเซอร์ไพรส์กับ  Local Menu ที่รังสรรค์เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ร้านในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ต่อกันที่สายโยคะและออกกำลังกาย ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ดังอย่าง “lululemon” สปอร์ตแวร์สัญชาติแคนาดา ที่โด่งดังมาจาก yoga wear ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของเนื้อผ้าที่ใส่สบาย และดีไซน์สวย ไม่ซ้ำใคร แถมยังเก็บทรงรูปร่างได้เป็นอย่างดี จนขยายสาขาไปทั่วโลก ก็กำลังจะมาเปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดือนกรกฎาคม 66 นี้ นอกจากชุดโยคะ พิลาทิส แล้วยังมีชุดสำหรับออกกำลังกายอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่า “ของมันต้องมี” ชุดเดียวไม่พอ

ตามมาติดๆ กับแบรนด์ “NITORI” ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่ปักหมุดเปิด Flagship Store แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์เช่นกันในเดือนสิงหาคม 66 นี้ บริเวณโซน I ชั้น 5  ใครที่ชอบไปญี่ปุ่น หรือเป็นสายแต่งบ้านสไตล์มินิมอล บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด เพราะรับประกันความจัดหนักจัดเต็มของเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ ไม่แพ้ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

นอกจากแบรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาปักหมุดแห่งแรกในไทยเร็วๆนี้ “เซ็นทรัลเวิลด์” ยังมีแบรนด์ดังระดับโลกเลือกมาเปิดสาขา และ flagship store แห่งแรกในไทยมาแล้วมากมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น

-สายอาหาร: ร้านดังอย่าง Yakiniku Like ร้านปิ้งย่างยากินิกุสไตล์ Fast Casual จากญี่ปุ่น ที่กำลังจะเปิด Flagship store ที่แรกในไทย, Shake Shack, Haidilao, Sushiro, Kam’s roast, Saemaeul, Tsuta, Canton paradise, Mak’s Noodle

-สายสปอร์ต : Nike และ Adidas, ล่าสุดกับ PUMA ซึ่งเป็น Biggest Flagship Store, และยังมี Atmos, MLB, Hoka Flagship Store, AAPE อีกด้วย

-สายแฟชั่น : Tory Burch, Longchamp, Maison Kitsune เป็นต้น

ทั้งหมดที่ปักหมุดมายัง “เซ็นทรัลเวิลด์” นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ของการเป็น Lifestyle Destination Landmark ที่ปั้นแม็กเนตชั้นดีดึงลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้ามาใช้บริการ

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญ ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” กับการยึดพื้นที่ค้าปลีกกลางเมือง โดยมี “เซ็นทรัลเวิลด์” เป็น Landmark สำคัญในย่านที่มีเงินสะพัดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ เพื่อรับมือการแข่งขันของธุรกิจรีเทลใจกลางเมือง ที่หลายค่ายต่างขน Tenant เด็ดมามัดใจลูกค้า ด้วยจุดแข็งของที่ตั้งใจกลางย่านเศรษฐกิจและท่องเที่ยว เชื่อว่าจะเป็นเดสติเนชั่นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้ามาใช้บริการได้ไม่ยาก


แชร์ :

You may also like