HomePR Newsโฉมใหม่ครบรอบ 30 ปี ‘ดิโอลด์สยาม พลาซ่า’ มิกซ์ยูสศูนย์กลางธุรกิจ – ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้ง – บ้านพักอาศัย

โฉมใหม่ครบรอบ 30 ปี ‘ดิโอลด์สยาม พลาซ่า’ มิกซ์ยูสศูนย์กลางธุรกิจ – ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้ง – บ้านพักอาศัย

แชร์ :

 

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ดิโอลด์สยาม พลาซ่า” ศูนย์การค้าสุดคลาสสิกแห่งเกาะรัตนโกสินทร์ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2536 เป็นแหล่งรวมผ้าไหม ร้านอัญมณีชื่อดัง ขนมไทยต้นตำรับไปจนถึงร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เดิมเป็นตลาดมิ่งเมือง ย่านการค้าหลักของกรุงเทพฯ  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 14 ไร่ ล้อมรอบด้วยถนนสายพาณิชย์เก่าแก่ทั้ง 4 คือ เจริญกรุง บูรพา พาหุรัด และตรีเพชร

พื้นที่ศูนย์การค้าสูง 5 ชั้น สร้างขึ้นในรูปแบบสถาปัตยกรรมสมัยรัชกาลที่ 5 ผสมผสานความเป็นไทยและศิลปะตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างโดดเด่น

ในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท สยามสินธร จำกัด เจ้าของโครงการ “ดิโอลด์สยาม พลาซ่า” ทุ่มงบกว่า 400 ล้านบาท เผยโฉมใหม่มิกซ์ยูส “ศูนย์กลางธุรกิจ – ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้ง – บ้านพักอาศัย” เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีสามยอด และมีบริการที่จอดรถกว่า 1,100 คัน

แผนพัฒนา “ดิโอลด์ สยาม” ได้ปรับพื้นที่ภายในและภายนอกทั้งหมด ทั้งในส่วนพลาซ่าและบ้านพักอาศัย โดยคงเอกลักษณ์ของอาคารในสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ให้บริการ 98,500 ตารางเมตร

ส่วนของพลาซ่า พื้นที่รวม 17,945 ตารางเมตร ออกแบบและตกแต่งให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น พร้อมปรับพื้นที่ร้านค้าให้ตอบโจทย์ทั้งลูกค้ากลุ่มธุรกิจ (B2B) และลูกค้าทั่วไป (B2C) โซนพลาซ่ามีร้านค้าดังนี้

– ชั้น 1 ยังคงเป็นแหล่งรวม ร้านเพชร ร้านทองส่งชั้นนำ ผ้าลูกไม้นำเข้า ร้านเครื่องประดับ และขนมไทยโบราณชื่อดัง

– ชั้น 2 เป็นศูนย์รวมผ้าไหม เครื่องประดับ ห้องเสื้อ ชุดราตรี ชุดแต่งงาน ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ

– ชั้น 3 โฉมใหม่ ศูนย์รวมร้านอาหาร และมาร์เก็ต  คอนเซ็ปต์ Food Experience แห่งใหม่ของย่านนี้

– ชั้น 4 พื้นที่บ้านพักอาศัย (Residence) ประกอบด้วย 128 ยูนิต ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 95 ตารางเมตร แบบ Duplex 2 ห้องนอน ห้องรับแขกขนาดใหญ่ 1 ห้องครัว  2 ห้องน้ำ พื้นที่รวมทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร เตรียมปรับโฉมในคอนเซ็ปต์ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง Lobby , Outdoor Living , Meeting Room , Fitness และ Sky Pavilion โดยมุ่งไปกลุ่มคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา ในพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มครอบครัวในราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท

โซนร้านค้าให้เช่าพื้นที่ทั้งแบบสัญญาเช่าระยะสั้น และสัญญาเช่าระยะยาว วางแผนเพิ่มผู้เช่าในกลุ่มร้านค้าและบริการอื่นๆ เพื่อรองรับความต้องการในกลุ่ม B2C ให้มากขึ้น เน้นการสร้าง One stop service อีกแห่งใจกลางเมือง รองรับลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มาใช้บริการภายในศูนย์การค้ามากขึ้น


แชร์ :

You may also like