HomePR Newsแอ๊พซินท์ ที่ปรึกษาดิจิทัลสัญชาติไทย ติดอันดับบริษัทเติบโตสูงจากการจัดอันดับโดย Financial Times

แอ๊พซินท์ ที่ปรึกษาดิจิทัลสัญชาติไทย ติดอันดับบริษัทเติบโตสูงจากการจัดอันดับโดย Financial Times

แชร์ :

แอ๊พซินท์ (Appsynth) ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลสัญชาติไทยกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพที่ได้รับการยอมรับในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดรายหนึ่งจากรายงานการจัดอันดับประจำปีของ Financial Times โดยแอ๊พซินท์จัดอยู่ในอันดับ 2 ในกลุ่มบริษัทไทย และอันดับที่ 153 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนเป็นอันดับ 1 ในฐานะบริษัทสัญชาติไทยและติด 10 อันดับแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในกลุ่มธุรกิจไอทีและซอฟต์แวร์ ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีสัดส่วนสูงสุดในการจัดอันดับครั้งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

รายงานการจัดอันดับบริษัทที่เติบโตสูง 500 อันดับในเอเชียแปซิฟิกปีที่ 5 ของ Financial Times ดำเนินการภายใต้ความร่วมมือกับ Statista ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลก โดยพิจารณาจากอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี (CAGR) ของรายได้บริษัทระหว่างปี 2561 ถึง 2564 และจะต้องเข้าเกณฑ์ที่กำหนด คือต้องมีรายได้อย่างน้อย 100,000 เหรียญสหรัฐในปี 2561 และอย่างน้อย 1 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2564 โดยจะใช้อัตราการเติบโตของรายได้ระหว่างปี 2561 ถึง 2564 ที่เป็นการเติบโตจากภายในเป็นหลัก

สำหรับ แอ๊พซินท์มีรายได้ในปี 2564 ถึง 9.96 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 320.25 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 2.21 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2561 หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 370.1% โดยนายบ๊อบ แกลลาเกอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า  “เรารู้สึกดีใจที่บริษัทติดอันดับที่ประสบความสำเร็จสูงและติดอันดับแรกสุดในกลุ่มไอทีและซอฟต์แวร์ในประเทศไทย อัตราการเติบโตสูงของแอ๊พซินท์เป็นตัวอย่างการเติบโตที่แสดงให้เห็นว่า องค์กรธุรกิจต่าง ๆ ในไทยมีความต้องการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล และความเชี่ยวชาญของแอ๊พซินท์สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี”

ปัจจุบัน แอ๊พซินท์ให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำ เช่น การให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การออกแบบและพัฒนาระบบ การวิเคราะห์ข้อมูลและการตลาดที่เน้นการเติบโต โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลกว่า 130 คน ในไทย


แชร์ :