HomePR News“SCOPE Langsuan” ที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส ตอบโจทย์วิถีกลุ่มอินเตอร์ พรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีสุด – แพงสุด [PR]

“SCOPE Langsuan” ที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส ตอบโจทย์วิถีกลุ่มอินเตอร์ พรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีสุด – แพงสุด [PR]

แชร์ :

“สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) โครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาสบนทำเล CBD ที่แพงที่สุดและดีที่สุดในไทยย่านหลังสวน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life at its Finest” พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สวยงามอย่างเหนือระดับแล้ววันนี้    คอนโดย่านหลังสวน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำเลทอง แพงสุด ดีสุด

นาย ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยถึงการเปิด“สโคป หลังสวน” โครงการใหม่ล่าสุดในย่านหลังสวนว่า “การเปิดตัว “สโคป หลังสวน” โครงการคอนโดมิเนียม “ไฮ ไรซ์” (High Rise) สูง 34 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต  บนทำเลทองอย่างย่านหลังสวน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นย่านที่มีราคาที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศไทย และถือเป็นทำเลที่มีระดับและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุด รายล้อมไปด้วยสถานทูต สถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล และโรงแรมระดับ 5-6 ดาว โดยปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมทยอยโอนห้องให้แก่ผู้อยู่อาศัยประมาณปลายเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา”

ทำไมต้องเลือก “สโคป หลังสวน”

ด้วยวิสัยทัศน์ของ บริษัท สโคป จำกัด ในการสร้างที่พักอาศัยคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียม  ยงยุทธ ผู้บริหารมากประสบการณ์ให้มุมมองว่า บริษัทฯ มุ่งให้ความสำคัญกับ 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่

  • Location: การเลือกทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยม เนื่องจากโครงการ “สโคป หลังสวน” ตั้งอยู่บน Prime Area ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ยังเป็นแบบ Freehold คือ ได้เอกสารสิทธิ์ ขณะที่โครงการหลายแห่งในย่านนี้เป็นแบบ Leasehold หรือแบบสัญญาเช่าระยะยาว
  • Excellent Design: การออกแบบให้สง่างามเหนือกาลเวลา จากผลงานของดีไซเนอร์ระดับโลกที่ เป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ อาทิ
    • Kohn Pedersen Fox ที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมหลัก ซึ่งเป็นบริษัทสถาปนิกจากกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
    • Thomas Juul-Hansen มัณฑนากร (Interior Designer) ระดับแนวหน้าของโลกมาเป็นผู้รังสรรค์การตกแต่งภายใน โดยเน้นวัสดุที่มีคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี และออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวทุกตารางนิ้ว ทุกยูนิตมีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 5 เมตร ด้วยการใช้กระจกทั้งบานตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ และรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่
  • Super-Service: การบริการที่เหนือระดับ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ อาทิ บริการรักษาความปลอดภัยและ Valet Parking 24 ชั่วโมง, บริการแม่บ้านทำความสะอาดสัปดาห์ละ 3 ครั้งในทุกยูนิต, Private Theatre ที่มีเครื่องเสียงมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท, ห้องดนตรีที่มีเครื่องดนตรีเกือบทุกประเภท สำหรับเด็กๆ ในการฝึกซ้อมเล่นดนตรี รวมทั้ง Private Storage หรือห้องเก็บของส่วนบุคคล และ Garment Room ซึ่งเป็นห้องเก็บเสื้อหนาวที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัย, ห้องเก็บไวน์ และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Private Dining บนชั้น 34 เพื่อให้ผู้พักอาศัยในโครงการสามารถมาใช้บริการในโอกาสพิเศษได้ด้วย

ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มอินเตอร์พรีเมี่ยม

นายยงยุทธกล่าวอย่างมั่นใจว่า “เนื่องจากบริษัทฯ มุ่งสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Life at its Finest สำหรับโครงการ “สโคป หลังสวน” นั้น เรามุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในเซ็กเม้นท์ “อินเตอร์เนขั่นแนล พรีเมี่ยม” (International Premium) ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เห็น “โลกกว้าง” อีกทั้งเป็นกลุ่มที่มีรสนิยม มีความต้องการที่พักอาศัยที่ดูดีมีสไตล์ เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีโอกาสได้ออกไปท่องโลกกว้าง และพบเห็นที่อยู่อาศัยดี ๆ ทั่วโลก ดังนั้น กลุ่มนี้จึงเป็นกลุ่มที่มีความเฉพาะตัวสูง และมิใช่กลุ่มลูกค้าที่ตรงกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อื่นๆ เป็นกลุ่มที่ยังไม่มีใครทำ ดังนั้น จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจที่เราจะสามารถเข้าไปปักหมุดในเซ็กเม้นท์ได้ได้เป็นรายแรกๆ”

ทั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญ บวกกับความมุ่งมั่น ทุ่มเท พร้อมใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางนิ้วของที่พักอาศัย    “สโคป หลังสวน” จึงโดดเด่นทั้งคุณภาพ ทำเล การออกแบบ และการบริการ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่า โครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส “สโคป หลังสวน” ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 02 028 9788 หรือ www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection


แชร์ :

You may also like