HomePR News“สโคป หลังสวน” จัดงาน Housewarming Party มอบประสบการณ์เหนือระดับ ต้อนรับลูกบ้านคนสำคัญอย่างอบอุ่น [PR]

“สโคป หลังสวน” จัดงาน Housewarming Party มอบประสบการณ์เหนือระดับ ต้อนรับลูกบ้านคนสำคัญอย่างอบอุ่น [PR]

แชร์ :

เพื่อสร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง SCOPE ผู้บริหารโครงการอสังหาฯ ชั้นนำระดับลักซ์ชัวรี จัดงาน Housewarming Party เปิดพื้นที่ส่วนกลางเพื่อขอบคุณและต้อนรับลูกบ้านคนสำคัญของโครงการSCOPE Langsuan” (สโคป หลังสวน) ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารโครงการร่วมให้การต้อนรับลูกบ้านอย่างใกล้ชิด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะให้ความสำคัญกับลูกบ้านซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับและชื่นชอบประสบการณ์แปลกใหม่ บรรยากาศของปาร์ตี้จึงจัดขึ้นบริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่ตกแต่งอย่างมีดีไซน์ เรียบหรูเหนือกาลเวลา โดยสมาชิกแต่ละบ้านต่างสนุกสนาน และอิ่มอร่อยไปกับอาหารคาว-หวานที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Private Theatre ที่รับชมผ่านเครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Bowers & Wilkins

นอกเหนือไปกว่านั้น กิจกรรมในครั้งนี้ยังถือเป็นการสร้างมิตรภาพและเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกผู้พักอาศัยในโครงการ รวมถึงสมาชิกสี่ขา ที่หลายบ้านต่างพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมงาน ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของโครงการที่เป็น Pet-friendly เพื่อผู้อยู่อาศัยที่มีสัตว์เลี้ยงและไม่มีสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

สำหรับ “SCOPE Langsuan”  เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาสบนทำเลที่แพงที่สุด และดีที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life at its Finest” มีกลุ่มเป้าหมายระดับ International Premium โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีมาตรฐานระดับพรีเมียม โดยโครงการได้ยกระดับการออกแบบให้สง่างามเหนือกาลเวลา ด้วยการใช้ดีไซเนอร์ระดับโลก มาเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ อาทิ Kohn Pedersen Fox บริษัทสถาปนิกใน New York เป็นที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมหลัก และได้ Thomas Juul-Hansen นักออกแบบภายในแถวหน้าของโลกมาเป็นผู้รังสรรค์ความงดงามสุดประณีตภายใน โดยเน้นวัสดุที่มีคุณภาพระดับ Luxury และออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวทุกตารางนิ้ว ทุกยูนิตมีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3.5 เมตร ด้วยการใช้กระจกทั้งบานตั้งแต่พื้นจรดเพดาน เพื่อสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ และรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

“SCOPE Langsuan” จึงถือเป็นอีกหนึ่ง “เพชรเม็ดงาม” ของโครงการที่พักอาศัยระดับ Super Luxury มาตรฐานระดับโลก ที่สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย และเหมาะสำหรับผู้มองหาการใช้ชีวิตแบบเหนือระดับอย่างแท้จริง


แชร์ :

You may also like