HomePR News“ไนกี้” เผยโฉมร้านรูปแบบใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ [PR]

“ไนกี้” เผยโฉมร้านรูปแบบใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ [PR]

แชร์ :

ไนกี้ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมมอบประการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ดำเนินงานโดยวาลิรัม (Valiram) ผู้เชี่ยวชาญการบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกสินค้าลักซูรี่และสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำในเอเชีย ภายใต้ขนาดที่กว้างขวางถึง 1,030.25 ตารางเมตร ไนกี้ตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ที่“ยกระดับ”เพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยสไตล์ลิ่งแบบส่วนตัว กิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกไนกี้ ไปจนถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ออกแบบมาโดยให้ความสำคัญกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การออกแบบร้านสาขาใหม่ล่าสุดแห่งนี้มุ่งให้มีพื้นที่หลากหลาย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของสมาชิก ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานนวัตกรรมค้าปลีกทั้งโลกออฟไลน์และโลกออนไลน์เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

ไนกี้ตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ในร้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบ 360 องศา เริ่มจากบริการให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าแบบส่วนตัวผ่านสไตลิสต์ที่สามารถช่วยแมทช์ไอเทมอันหลากหลายให้ตรงความต้องการและโอกาสในการใช้งาน ของลูกค้าแต่ละคนที่แตกต่างกัน ประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าสำหรับกลุ่มลุกค้าครอบครัวเป็นสิ่งที่ไนกี้ให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ดังนั้นที่นี่จึงมีสินค้าครบครันสำหรับทุกคนในครอบครัว เห็นได้ผ่านการจัดประเภทสินค้าที่ครอบคลุมสินค้าเด็กและสินค้าสำหรับสตรีมีครรภ์ นอกจากนี้ไนกี้ยังเตรียมโซนกิจกรรมสำหรับพัฒนาทักษะเด็กไว้ให้คุณหนูๆ เพลิดเพลินระหว่างที่คุณพ่อคุณแม่กำลังเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย

“ไนกี้ เซ็นทรัลเวิลด์ คือศูนย์รวมของกีฬา วัฒนธรรม สไตล์ และพลังของคนรุ่นใหม่” คุณธารันทีป สิงห์ (Tarundeep Singh) ผู้อำนวยการอาวุโสไนกี้สโตร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดียกล่าว “ร้านได้ถูกออกแบบใหม่อย่างชาญฉลาดและละเอียดถี่ถ้วนในทุกรายละเอียด
เพื่อนำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้านกีฬาให้แก่ผู้ที่หลงใหลได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังออกแบบโดยคำนึงถึงลูกค้าผู้หญิงมากขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าตัวน้อยๆ เข้ามามีช่วงเวลาสนุกในร้าน ถือเป็นการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ลูกค้าแบบครบวงจร”

คุณมูเคช วาลิรัม (Mukesh Valiram) ผู้อำนวยการบริหารวาลิรัม กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญการบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกแบรนด์สินค้าลักซูรี่และสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, กลุ่มประเทศและหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเราและไนกี้ในประเทศไทยนั้นแข็งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเป็นผู้นำในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียอย่างแท้จริง ผ่านการนำแนวคิดร้านแบบใหม่ในมุมอื่นของโลกมาสู่ทั้ง 9 ตลาดที่เราดำเนินการ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น แนวคิดล่าสุดที่เราตั้งใจนำเสนอที่นี่คือ ‘Nike Rise’ ร้านที่รวมไว้ทั้งประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยแต่และโดดเด่นกว่าที่อื่น เพราะที่นี่มีทั้ง Sports Hub ที่ลูกค้าสามารถมารับหรือนำสินค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มาคืนได้ ที่นี่เป็นเป็นสาขาในไทยที่มีไลน์สินค้าบราและเลกกิ้งครบครันมากที่สุด เรายังคงมุ่งมั่นในการลงทุนกับธุรกิจรีเทลเพื่อรังสรรค์บรรยากาศการช้อปปิ้งระดับสากลให้กับลูกค้า พร้อมมอบประสบการณ์ในร้านที่เหนือชั้นกว่าที่ใด”

นอกจากประสบการณ์เหนือระดับ ไนกี้สาขาใหม่นี้ยังมีสินค้าครบครันมากที่สุด ทั้งรองเท้าวิ่งรุ่นท็อปและใหม่ที่สุดทั้ง Alphafly และ Vaporfly รองเท้าคู่โปรดของนักกีฬาชื่อดังอย่าง Shelly Ann Fraser Price, Mo Farah และ Eliud Kipchoge รวมถึง Nike Sportswear รุ่นหายากเช่น Nike Dunk low และ Air Jordan ส่วนขาสตรีทแวร์เองก็ไม่ควรพลาดเพราะที่นี่ถือเป็นแห่งแรกที่จะมี Nike SB วางขาย

สำหรับสมาชิก สามารถพบกิจกรรมพิเศษมากมายทั้งคลาสออกกำลังกายซึ่งออกแบบมาผ่านการจับคู่กับสินค้าภายในร้าน พร้อมทั้งโควต้าพิเศษสำหรับการเข้าถึงสินค้าใหม่และสินค้าหายากก่อนใคร โดยสมาชิกสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ผ่านทาง Nike App และ IAM247 membership

ไนกี้เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมแล้วที่จะเป็นจุดหมายใหม่ด้านกีฬาให้แก่ทุกคน สร้างนิยามใหม่ของจิตวิญญาณสายสปอร์ต รวมไปถึงตอบรับความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในทุกเพศทุกวัย โดยร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัลคอร์ท


แชร์ :

You may also like