HomeSponsoredMONTIVORY เร่งบุก SEA เสริมทัพด้วยหลากหลายพาร์ตเนอร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความพร้อมช่วยธุรกิจสู่ความเป็น Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ

MONTIVORY เร่งบุก SEA เสริมทัพด้วยหลากหลายพาร์ตเนอร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความพร้อมช่วยธุรกิจสู่ความเป็น Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ

แชร์ :

ในวันที่โลกก้าวเข้าสู่ยุค 5G การก้าวทันเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นสิ่งจำเป็น แต่สิ่งที่หลาย ๆ องค์กรตระหนักดีก็คือ การบริหารจัดการข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์เจาะลึกถึงพฤติกรรมการบริโภค และสามารถต่อยอดนำมาใช้พัฒนาเป็นบริการที่ตอบโจทย์แบบครบวงจรนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย องค์กรที่สามารถอยู่รอดและฟันฝ่าวิกฤตการณ์เศรษฐกิจได้ในทุกสภาวะ คือองค์กรที่รู้จักปรับตัว (Transform) ตัวเองให้เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Montivory (มอนติโวรี่) เป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านการเปลี่ยนแปลงธุรกิจไปสู่ความเป็นดิจิทัลแบบครบวงจร และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการพลิกโฉมธุรกิจในหลาย ๆ วงการให้ประสบความสำเร็จ ด้วยกลยุทธ์แบบ Digital Transformation เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจ  โดยมีบทบาทในการให้คำปรึกษา ให้ข้อมูล ให้เครื่องมือ ทำงานร่วมกันกับทีมที่ปรึกษาธุรกิจ นักพฤติกรรมศาสตร์ นักพัฒนาไอที ผู้จัดการโครงการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูล นักออกแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งครีเอทีฟและนักออกแบบสร้างสรรค์คอนเทนต์ ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างโลกออนไลน์และออฟไลน์จนเกิดเป็นเซอร์วิสโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบ ตรงจุด รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

เห็นได้จากสิ่งที่ Montivory ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกก็คือ “ข้อมูล” หรือ Data และ Motto องค์กรที่ว่า “First things first” ซึ่งหมายถึง การให้ความสำคัญกับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งของธุรกิจได้ด้วยข้อมูล ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจถึงกระบวนการในการบริหารจัดการข้อมูลที่ถูกต้อง สามารถนำมาปรับใช้และต่อยอดการทำการตลาดในรูปแบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งการเก็บข้อมูล ประมวลผล ตอบสนองเป็นเซอร์วิสโซลูชันเฉพาะลูกค้าแต่ละบุคคลมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น การสร้าง Digital Foundation ในแบบฉบับของ Montivory คือการมีพาร์ตเนอร์ทางเทคโนโลยีที่แข็งแรงและน่าเชื่อถือเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการฟอร์มทีม สร้างระบบการวิเคราะห์ข้อมูลที่ถูกต้อง ตรงจุด สามารถนำเสนอเซอร์วิสโซลูชันที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเป็นรูปธรรม

คุณสุปรีย์ ทองเพชร ซีอีโอของ Montivory เผยว่า เราจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ Adobe หนึ่งในพาร์ตเนอร์ที่มีซอฟต์แวร์ที่น่าสนใจอย่าง All Manager ซึ่งถือเป็น Enterprise Online Analysis Platform ยักษ์ใหญ่ นอกจากนั้น Montivory ยังเป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกับบริษัทที่เป็น Tech Enterprise ระดับโลกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Commercetools, Emplify, Digimind, Braze ฯลฯ”

พื้นฐานของ Montivory คือการเป็น Neutral Consulting มีหน้าที่เป็นตัวกลางในการจัดหาเครื่องมือที่ดีและเหมาะสมที่สุด ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พัฒนาการทำ Data Analysis ออกมาเป็น Marketing Execution ที่ถูกต้องแม่นยำ ตรงกลุ่มเป้าหมาย และให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจอันเป็นที่น่าพอใจสูงสุด

Technology – Driven by People เมื่อ “คน” คือ Core Value ขององค์กร

อีกหนึ่งทรัพยากรสำคัญของ Montivory ก็คือพนักงาน เพราะไม่ว่าเทคโนโลยีจะถูกพัฒนาไปก้าวไกลเพียงใด แต่ผู้ที่ควบคุมดูแล คิดค้น และพัฒนาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเหล่านั้นก็คือมนุษย์ ทำให้ Montivory ให้ความสำคัญกับบุคลากรมาก่อนเสมอ

“สิ่งที่มีค่ามากที่สุดของ Montivory คือบุคลากร แม้เทคโนโลยีดิจิทัลจะมีบทบาทและความสำคัญ แต่ที่มากไปกว่านั้น ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละอุตสาหกรรม ที่ได้รับการรองรับและมีใบ Certification สามารถที่จะส่งมอบความรู้ ทักษะ เครื่องมือ รวมถึงเข้าใจในระบบอย่างถ่องแท้ และสามารถสร้างสรรค์บริการที่เป็นโซลูชันตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของลูกค้าของเราได้ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ที่ Montivory เราได้รับใบ Certification จาก Adobe มากถึง 59 ใบ ซึ่งถือว่า Montivory เป็นพาร์ตเนอร์ที่ได้รับใบรับรองสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราจึงมีเครื่องมือและทรัพยากรบุคคลที่จะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตให้กับ Business Partners ของเราได้อย่างตรงจุดรวดเร็วทันเวลา และมีประสิทธิภาพมากที่สุด” คุณสุปรีย์ กล่าว

นอกจากการให้ความสำคัญในเรื่องของทรัพยากรบุคคลแล้ว ที่ Montivory การเก็บรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลลูกค้าถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของการทำงาน หน่วยงาน Online Legal Services ของ Montivory มีหน้าที่เป็นหน่วยคัดกรองและเก็บรักษาข้อมูลของผู้ใช้บริการให้มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือที่สุด อีกทั้งการที่ พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น Montivory จึงนำเสนอโซลูชันการให้บริการที่ครบถ้วนเพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ ที่เข้ามาใช้บริการ สามารถเชื่อถือและไว้วางใจในระบบการจัดการและสามารถใช้งานข้อมูลที่มีอยู่ให้ถูกต้องตามข้อกฎหมาย เพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงของการรั่วไหลของข้อมูล

ในวันนี้ Montivory ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 และประสบความสำเร็จโดยมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจผู้ให้บริการทางโทรคมนาคม, กลุ่มธุรกิจการดูแลสุขภาพ, กลุ่มลูกค้าที่เป็นสินค้าประเภท FMCG แบรนด์ดังระดับโลก รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็น Insurance, Automotive, Motorbite, Energy Company, และสถานีวิทยุ นั้น Montivory เผยว่า มีความพร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่ระดับภูมิภาค โดยองค์กรมีแผนการขยายธุรกิจให้ตอบโจทย์กับลูกค้าองค์กรต่าง ๆ เริ่มต้นจากประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นต้นไป จนถึงฝั่งยุโรป สหรัฐอเมริกา และภูมิภาคอื่น ๆ รวมถึงมีการเซ็นสัญญากับ Emplify ในการเป็นพาร์ตเนอร์รายแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีเซอร์วิสโซลูชันใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น และตอบโจทย์ธุรกิจออกมาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

“เรามองว่าหน้าที่ของ Montivory เปรียบตัวเองเสมือนการเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้าไปช่วยเติมเต็มและพัฒนาบริการและโซลูชันของธุรกิจ ให้สามารถเปลี่ยนแปลงไปอยู่บนระบบดิจิทัลได้ อย่างแท้จริง ภายใต้ความเชี่ยวชาญในการนำข้อมูลมาประยุกต์ใช้ ซึ่งจะช่วยขยายความสามารถของธุรกิจได้ในทุกมิติ เพื่อให้ธุรกิจมีความได้เปรียบในการแข่งขันให้มากที่สุด” คุณสุปรีย์กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like