HomeSponsoredคริสตัล สุดเจ๋งบุก APEC 2022 เปิดตัว 3 ฉลากดีไซน์ไทย โชว์เอกลักษณ์ไทยสู่สายตาสุดยอดผู้นำโลก

คริสตัล สุดเจ๋งบุก APEC 2022 เปิดตัว 3 ฉลากดีไซน์ไทย โชว์เอกลักษณ์ไทยสู่สายตาสุดยอดผู้นำโลก

แชร์ :

ว่ากันว่าเมื่อผู้นำโคจรมาเจอกัน มักจะสร้างปรากฏการณ์สำคัญให้เกิดขึ้นได้เสมอ คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงมากไปนัก เมื่อ “คริสตัล” (Crystal) ในฐานะเจ้าตลาดน้ำดื่มเมืองไทย เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้น้ำดื่มคุณภาพที่คนไทยให้ความไว้วางใจ เร่งเครื่องการตลาดด้วยการจัดเต็มกับแคมเปญล่าสุด “Crystal x APEC ต้อนรับมิตรภาพ อย่างมีคุณภาพ”  เพื่อร่วมฉลองไปกับงานใหญ่แห่งปีที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย อย่างการ  “ประชุมสุดยอดผู้นำ APEC 2022”  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 พฤศจิกายน นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยการสร้างสีสันปลุกตลาดน้ำดื่มช่วงปลายปี  ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทยในมิติต่าง ๆ  ผ่านฉลากขวดน้ำดื่มคริสตัลรุ่นพิเศษ  “ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชัน”   ที่นำเอา 3 เอกลักษณ์ความเป็นไทยมาไว้บนขวด ให้ผู้ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค 2565  จาก 21 เขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและทั่วโลกได้รับรู้

หลังซัมเมอร์ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับแคมเปญ “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” ด้วยจุดแข็งที่สามารถมั่นใจได้แม้ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตและความใส่ใจในหลากหลายมิติคุณภาพ จนสามารถผลักดันให้คริสตัลสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดเชิงมูลค่าเป็นอันดับหนึ่ง ยอดสะสมถึงเดือนสิงหาคม 2565 อยู่ที่ 18.7%

คุณสุภรณ์ เด่นไพศาล  ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย  บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “ปกติแล้ว เวลามีใครมาบ้านเราก็จะต้อนรับด้วยอาหารและเครื่องใช้ที่ดีและมีคุณภาพ  เช่นเดียวกับในครั้งนี้ที่น้ำดื่มคริสตัล พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับแขกระดับโลกในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประชุมกลุ่มความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย-แปซิฟิก (Asia-Pacific Economic Cooperation: APEC)  หรือ “เอเปค” ประจำปี 2565  ซึ่งได้จัดให้มีการประชุมที่เกี่ยวข้องตลอดทั้งปี 2565 โดยจะมีปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

#ดีไซน์ 3 ฉลากลิมิเต็ด ชูความเป็นไทยสู่สายตาผู้นำโลก

สำหรับน้ำดื่มคริสตัลได้เตรียมการแสดงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมและศิลปกรรมไทยที่ทรงคุณค่า ผ่านการสร้างสรรค์ฉลากขวดน้ำดื่มคริสตัลรุ่น “ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” ภายใต้แนวคิด “ต้อนรับมิตรภาพ อย่างมีคุณภาพ”  ตลอดการประชุมเอเปค โดยฉลากขวดน้ำดื่มคริสตัลรุ่น “ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” เป็นการนำเสนอเรื่องราวความเป็นไทยให้ชาวโลกได้รับรู้ผ่านฉลาก 3 ดีไซน์ ประกอบด้วย

1. ดีไซน์แพตเทิร์นไทย ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปหัตถกรรมการทอผ้าไทย รวมถึงลายเส้นต่าง ๆ ที่สะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นไทย

2. ดีไซน์ประเพณีไทย ด้วยการนำเอาเทศกาลลอยกระทงหรือลอยประทีปที่เปรียบเสมือนการต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาในดีไซน์ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเดียวกันกับการจัดประชุมฯ

3. ดีไซน์การละเล่นไทย การรำกลองยาว แคน และชิงช้าสวรรค์ที่แสดงถึงความสนุกสนานรื่นเริง

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยความมุ่งมั่นในคุณภาพการผลิตน้ำดื่มคริสตัลด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานผลิตทั่วไทย และการเป็นแบรนด์น้ำดื่มรายแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

การผลิตน้ำดื่มระดับสากลจาก NSF ประเทศสหรัฐอเมริกา และรางวัลในประเทศและระดับนานาชาติอื่น ๆ รวมถึงการร่วมเป็นเจ้าภาพต้อนรับแขกและผู้นำ 21 เขตเศรษฐกิจเอเชีย-แปซิฟิก ในการประชุมเอเปคครั้งนี้ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของคริสตัลในฐานะแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพหนึ่งเดียวที่คนไทยทั่วประเทศมั่นใจได้อย่างแน่นอน” นางสาวสุภรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นไทยในทุกมิติผ่านฉลากขวดน้ำดื่มคริสตัลรุ่น “ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชัน” เท่านั้น หากแต่ “คริสตัล” ยังเดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ด้วยการจัดเต็มสื่อออนไลน์และสื่อโฆษณานอกบ้านทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ไม่ว่าจะเป็น Metro Poster / Plan B TV / อุโมงค์ทางเดินและ Light box บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT และภายในขบวนรถไฟฟ้า MRT จำนวน 5 ขบวน รวมถึงสื่อบิลบอร์ดขนาดใหญ่ที่เป็นแลนด์มาร์กต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุม ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง


แชร์ :

You may also like