HomeSponsoredMQDC คว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2022 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

MQDC คว้ารางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2022 ตอกย้ำการเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

แชร์ :

กว่า 28 ปีที่  MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีและยั่งยืนให้กับทุกสิ่งบนโลก ภายใต้แนวคิด “Pioneering in Sustainnovation for All Well-Being” ถึงวันนี้ นอกจาก MQDC จะก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคคนไทยแล้ว ผลประกอบการของบริษัทยังเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดบริษัทยังสามารถคว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่อย่าง “Thailand’s Best Managed Companies 2022″ จากดีลอยท์ ประเทศไทย มาครองได้สำเร็จ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นการพิสูจน์ว่า MQDC เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ และสามารถสร้างคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยอย่างมีความสุขครบทุกมิติ

Thailand’s Best Managed Companies รางวัลสะท้อนความเป็นเลิศด้านการจัดการธุรกิจที่ยั่งยืน

ต้องบอกว่า ปรากฏการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับ MQDC เพราะที่ผ่านมา หลายโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC ได้รับรางวัลจากองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการออกแบบ นวัตกรรม และความยั่งยืน แต่สำหรับรางวัล “Thailand’s Best Managed Companies 2022” นี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทและทีมงานทุกคน

เหตุผลเพราะ Thailand’s Best Managed Companies 2022 เป็นรางวัลด้านธุรกิจสำคัญรางวัลหนึ่งของโลกที่ทุกองค์กรต่างหมายปอง เพราะเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศในการบริหารจัดการธุรกิจด้วยนวัตกรรมและประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดยรางวัลนี้จัดขึ้นโดย บริษัท ดีลอยท์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรที่ปรึกษาระดับโลก มาตั้งแต่ปี 2536 หรือ 29 ปีมาแล้ว โดยในการพิจารณาใช้มาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ทั้งยังตัดสินอย่างเข้มงวดโดยคณะกรรมการอิสระจากภาคธุรกิจและสถาบันการศึกษา ส่วนองค์กรที่เข้าชิงรางวัล ไม่ใช่แค่มีผลประกอบการที่เติบโตเท่านั้น แต่ยังต้องมีทักษะ และแนวทางการบริหารที่ครอบคลุมทุกมิติตามมาตรฐานสากล ทั้งยังต้องนำไปประเมินเปรียบเทียบกับบริษัทเอกชนที่มีการจัดการที่ดีที่สุดทั่วโลกกว่า 1,200 แห่ง

การได้รับรางวัลจากดีลอยท์ ประเทศไทย ในครั้งนี้ จึงนับเป็นบทพิสูจน์และการันตีความสำเร็จในการบริหารจัดการของบริษัทไปอีกก้าวหนึ่งนั่นเอง

จากองค์กรแห่งนวักตรรมเพื่อความยั่งยืน สู่รางวัลการันตีคุณภาพ

สำหรับหัวใจสำคัญที่ทำให้ MQDC ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC บอกว่า เกิดจากหลักคิดและความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีเป้าหมายชัดเจนนับตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้งธุรกิจในการขับเคลื่อนบริษัทสู่องค์กรแห่งนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

เมื่อคิดเช่นนี้ ทำให้ MQDC ต้องบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ และกำหนดนโยบายการทำงานอย่างมีจริยธรรม เพื่อเป็นกรอบให้ทุกคนในองค์กรก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน โดยจะมีการตั้งมาตรฐานการดำเนินงาน หรือ MQDC Standard ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และระบบนิเวศของที่อยู่อาศัยโดยรอบ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง ควบคู่กับการให้ความสำคัญในการสนับสนุนงานด้านวิจัยและนวัตกรรม โดยจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาเพื่อคิดค้นและสร้างนวัตกรรมที่นำไปสู่ความยั่งยืนของการอยู่อาศัย รวมถึงมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมให้กับสังคม

การได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าในครั้งนี้ จึงนับเป็นความภาคภูมิใจครั้งสำคัญของบริษัท และพนักงาน MQDC ที่สามารถสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล แต่ถึงกระนั้น MQDC ยังคงเดินหน้าพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อนำไปสู่ความยั่งยืนของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง


แชร์ :

You may also like