HomePR Newsแพรนด้า จิวเวลรี่ รวมพลพนักงานหัวใจจิตอาสา ทำความดี เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร.10 [PR]

แพรนด้า จิวเวลรี่ รวมพลพนักงานหัวใจจิตอาสา ทำความดี เฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ร.10 [PR]

แชร์ :

บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรม “แพรนด้า อาสาทำดี” ซึ่งเป็นกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี  ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  28 กรกฎาคม 2565  เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ แพรนด้า จิวเวลรี่ ร่วมกับ กาญจนาภิเษกวิทยาลัย ช่างทองหลวง  โดยระดมพลพนักงานแพรนด้าจิตอาสา และนักศึกษาในโครงการทวิภาคี ช่างทองหลวง ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อส่วนรวม  โดยทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ ภายในบริษัทฯ ชุมชนละแวกใกล้เคียงให้สวยงาม น่าอยู่  และช่วยกันทำความสะอาดกล่องนม เพื่อนำไปบริจาคให้แก่ศูนย์ประสานงานโครงการ “กล่องยูเอชที รีไซเคิลได้“ สำหรับทำเป็นสื่ออักษรเบลล์ให้แก่ผู้พิการทางสายตา โรงเรียนสอนคนตาบอดทั่วประเทศต่อไป นอกจากนี้ ยังได้มอบน้ำดื่ม “แพรนด้า” แก่สำนักงานเขตบางนา เพื่อสนับสนุนการทำงานของจิตอาสาพัฒนาสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อประชาชน

ศ.ดร.ชาญณรงค์ พรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาความยั่งยืน บมจ. แพรนด้า  จิวเวลรี่  ได้กล่าวว่า “แพรนด้า จิวเวลรี่ เราเป็นองค์กรชั้นนำด้านการส่งออกเครื่องประดับอัญมณี ที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ยึดหลักธรรมาภิบาล ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ตลอดจนการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ กิจกรรม “แพรนด้า อาสาทำดี” ถือเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อดำเนินตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เรื่องการทำความดีด้วยหัวใจ โดยเริ่มจากกิจกรรมที่ตนเองสามารถปฏิบัติได้ในพื้นที่ส่วนรวมที่ทุกคนต้องใช้ประโยชน์ร่วมกัน ดังนั้น สิ่งที่ แพรนด้า จิวเวลรี่ ยืดถือเป็นหัวใจสำคัญและปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง คือการส่งเสริมให้บุคลากรมีจิตแห่งการให้ ด้วยความเต็มใจ สมัครใจ พร้อมที่จะเสียสละเวลา แรงกาย สติปัญญาเพื่อสาธารณประโยชน์โดยไม่หวังผลตอบแทน อีกทั้งยังเป็นการสร้างพลังที่เข้มแข็ง อันจะนำไปสู่การผลักดันสังคม ชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถพึ่งพาตนเองได้ เพื่อขับเคลื่อนประเทศให้เกิดความยั่งยืน และสร้างโลกที่น่าอยู่สำหรับคนรุ่นต่อไป”


แชร์ :