HomeSponsored“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปลี่ยนห้างเป็น “เวทีดนตรี” มอบความสุขให้ชุมชน – เวทีแจ้งเกิดนักดนตรีรุ่นใหม่ 200 สาขาทั่วไทย

“ดนตรีในห้าง” โลตัส เปลี่ยนห้างเป็น “เวทีดนตรี” มอบความสุขให้ชุมชน – เวทีแจ้งเกิดนักดนตรีรุ่นใหม่ 200 สาขาทั่วไทย

แชร์ :

ด้วยเป้าหมายที่ต้องการให้สาขาของโลตัส (Lotus’s) เป็น SMART Community Center หรือศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ท ที่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในชุมชน ทำให้โลตัสให้ความสำคัญในการพัฒนาศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการเปิดสาขาใหม่ที่มีรูปลักษณ์การออกแบบที่พิเศษแปลกตาขึ้น มีความ SMART มากขึ้น รวมถึงการยกระดับบริการต่างๆ ในสาขาเดิมที่มีอยู่แล้วอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะการมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่น่าประทับใจให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น หรือการจัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างครอบคลุม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด โลตัสได้ร่วมวงจัดกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” (Music in the mall) เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Music Lover ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบดนตรี รวมทั้งเปิดพื้นที่สำหรับกลุ่มนักดนตรีรุ่นใหม่มากความสามารถให้ได้มีเวทีสำหรับปล่อยของได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการต้อนรับสถานการณ์ภายในประเทศที่เริ่มคลี่คลาย และผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตผ่อนคลายนอกบ้านเพิ่มมากขึ้น

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส กล่าวว่า เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เข้ามาใช้บริการในสาขาทุกท่าน ด้วยบรรยากาศสบายๆ พร้อมช่วยให้ลูกค้าเพลิดเพลินขณะช้อปปิ้ง โลตัส ได้จัดกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” โดยเตรียมเปิดพื้นที่ในสาขาใหญ่ทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ให้เป็นพื้นที่ของชุมชน เพื่อชุมชน เชิญชวนนักร้อง นักดนตรี วงดนตรีท้องถิ่น ใช้เวทีแสดงความสามารถและสร้างความบันเทิงให้คนในชุมชน

ประเดิมด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังและศิลปินน้องใหม่อย่าง เอิ๊ต ภัทรวี, Ter Ter,  Di6cover, Rouse, Good Mood, Fields มาร่วมมอบความสุขแบบจัดเต็มเปิดเวทีแห่งโอกาส ที่โลตัส สาขาพระราม 4 รวมไปถึงการเปิดพื้นที่สำหรับ​ศิลปินหน้าใหม่ รวมทั้งวงดนตรีเยาวชนที่เป็นนักเรียนนักศึกษา เพื่อมอบโอกาสให้กับศิลปินรุ่นใหม่ที่ต้องการเวทีสำหรับการมาแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ ตามความตั้งใจของโลตัสที่ต้องการจะตอบสนองความต้องการของคนในชุมชนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบสาขา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างโอกาสให้ทุกคนในชุมชน

“ขอเชิญชวนน้องๆ ศิลปินหรือผู้สนใจ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงกับสาขาของโลตัส มาร่วมสร้างความบันเทิง เปิดหมวกร้องเพลง และกิจกรรมสร้างสรรค์อื่นๆ  ซึ่งโลตัสพร้อมมอบพื้นที่ให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมและได้มีเวทีแสดงความสามารถได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งขอเชิญชวนลูกค้าแวะมาร่วมรับฟังเพลงเพราะๆ และสัมผัสความบันเทิงที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากจะได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินใจแล้วยังเป็นการช่วยสนับสนุนศิลปินและผู้มีความสามารถหน้าใหม่ด้วย”

สำหรับกิจกรรมนำร่องในวันแรกที่โลตัส สาขาพระราม 4 นั้น ได้จัดผ่านพ้นไปอย่างเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี นอกจากการมอบความสุขจากเสียงเพลงให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโลตัสแล้ว ยังได้มีการไลฟ์ถ่ายทอดสดบรรยากาศความสนุกแบบเรียลไทม์ ผ่านเฟซบุ๊กเพจโลตัส ไปพร้อมกับการจัดกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลมากมาย ​ช่วยตอกย้ำการเป็น SMART Community Center หรือศูนย์รวมการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคนในชุมชนได้อย่างแท้จริง

สำหรับนักดนตรีรุ่นใหม่ หรือกลุ่มวงดนตรี ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับผู้อื่น​ หรือลูกค้าที่อยากทราบรายละเอียดของกิจกรรม “ดนตรีในห้าง” เพื่อต้องการไปให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบ หรือเข้าไปช้อปปิ้งผ่อนคลายไปพร้อมกับการรับฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like