HomeSponsored“คาร์เทียร์” ยกปาร์ตี้หัวลำโพงสุดหรู สู่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ พารากอน ตอกย้ำผู้นำ Luxury Fine Jewelry

“คาร์เทียร์” ยกปาร์ตี้หัวลำโพงสุดหรู สู่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ พารากอน ตอกย้ำผู้นำ Luxury Fine Jewelry

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ใครยังไม่มูฟออนจาก #พี่แจ็คสันหวัง คาร์เทียร์ (Cartier) ชวนทุกคนร่วมย้อนโมเม้นต์สุดประทับใจอีกครั้งกับ Clash de Cartier Pop Up Exhibition อาร์ตอินสตอเลชั่นที่จำลองบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรูวันเปิดตัวคอลเลคชั่น Clash de Cartier (แคลช เดอ คาร์เทียร์) ที่ได้เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพง ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กสำคัญในค่ำคืนประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้าสำคัญของคาร์เทียร์ ในฐานะผู้นำ Luxury Fine Jewelry

ผ่านการสืบทอดและสะท้อน DNA สำคัญของเมซงเครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งสัมผัสได้จากทุกองค์ประกอบที่แบรนด์ได้รังสรรค์ออกมา ไม่ว่าจะเป็นความหมายอันลึกซึ้งของ Jewelry ชิ้นไอคอนิคคอลเลคชั่นล่าสุด คอลเลคชั่นล่าสุด แคลช เดอ คาร์เทียร์ ความสมดุลแห่งดีไซน์ผ่านสัญลักษณ์ของศิลปะสองขั้ว รวมถึงไอเดียปาร์ตี้เปิดตัวสุดครีเอท ด้วยการคืนชีวิตและสีสันให้สถานีรถไฟหัวลำโพง สถานที่สำคัญในหน้าประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ กับการเป็นเวทีพรีเซ็นต์ “ความสมดุลจากความแตกต่างของศิลปะสองขั้วที่ลงตัว” ทั้งจากสถาปัตยกรรมชั้นครูแบบดั้งเดิมของตัวสถานี สะท้อนถึงความงามแบบคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลา ผสมผสานเข้ากับความร่วมสมัยของตัวอาคารที่โค้งมน และกลิ่นอายสถาปัตยกรรมสไตล์อิตาเลียน รวมถึงศิลปะยุคเรเนซองส์แบบฝรั่งเศส ซึ่งแม้จะมีอายุยาวนานถึง 106 ปี แต่ยังคงความสวยงามร่วมสมัยจนถึงปัจจุบัน

รวมถึงปรากฏการณ์การรวมตัวของบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of the Maison ของประเทศไทย พร้อมด้วย พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, แอลลี่ – อชิรญา นิติพน, เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และอีกมากมาย รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับ Global Iconic อย่าง  ‘แจ็กสัน หวัง’ (Jackson Wang) หนึ่งในแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนสำคัญของคาร์เทียร์ จนกลายเป็นกระแส Viral ครองหน้าฟีดสื่อโซเชียลแทบทุกช่องทาง

ไม่เพียงเนรมิตปาร์ตี้สุดหรูเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ล่าสุดคาร์เทียร์ยังได้ตอกย้ำความแรงของคอลเลคชั่น Clash de Cartier ​ด้วยการ Take Over เพื่อสร้างแลนด์มาร์กให้กับแบรนด์ผ่านพื้นที่สื่​อดิจิทัลในย่านสำคัญๆ ไว้แทบทั้งหมดทุกจุด รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถซึมซับบรรยากาศและประสบการณ์​สุดพิเศษได้เช่นเดียวกับบรรดาเซเลบริตี้สุดฮ็อต ด้วยการจำลองบรรยากาศปาร์ตี้วันเปิดตัวที่สถานีหัวลำโพง มาไว้ที่งาน Clash de Cartier Pop Up Exhibition บริเวณ Fashion Hall ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เพื่อย้อนโมเมนต์ค่ำคืนประวัติศาสตร์ได้แบบใกล้ชิดเหมือนได้เข้าไปร่วมอยู่ในปาร์ตี้สุดหรูอีกครั้ง

งานนี้ไม่เพียงได้ตามรอยเซเลบริตี้​ขวัญใจเท่านั้น แต่ยังได้ซึมซับแนวคิด “ศิลปะสองขั้ว” ​ผ่านคอลเลคชั่น Clash de Cartier เครื่องประดับดีไซน์ร่วมสมัย สะท้อนสองเจตคติที่ไม่ยึดติดปรัชญาแบบเดิม ผสมผสานความงดงามในอดีตกับความร่วมสมัยของห้วงเวลาปัจจุบัน สู่เครื่องประดับชิ้นไอคอนิคแห่งอนาคต สะท้อนความสมดุลของสไตล์อันแตกต่าง ที่ทั้งคลาสสิก มีเสน่ห์ และโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย

ไฮไลท์ภายในงาน  มุม Touch & Try ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสความเรียบหรู คลาสสิคแต่ไม่จำเจ ผ่านทุกองค์ประกอบของชิ้นงาน ทั้งหมุดสตั๊ด ลูกปัด และหมุดจัตุรัสทรงโดมหรือหมุด คลู คาเร่ต์ (Clous Carrés) ซึ่งได้นำมาจัดแสดงครบเซ็ตทั้งสร้อยคอ แหวน ต่างหู และกำไลข้อมือ เหมาะทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี พร้อมรับ Griptok ลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกาหลี สำหรับผู้ที่ซื้อคอลเลคชั่นนี้ภายในงาน

ส่วนสายเช็คอินต้องไม่พลาดกับ Clash de Cartier Photo Booth สุดเก๋ มุมเดียวกับช็อตปาร์ตี้ของเหล่าซุปตาร์ ​เพื่อเก็บทุกโมเมนต์ประทับใจไว้บนโซเชียล ซึ่งมีหลายมุมที่ต้องไปตามเก็บ ไม่ว่าจะเป็นบริเวณทางเข้า บริเวณเขาวงกต Duality Maze ตกแต่งด้วยกระจกสะท้อนสไตล์ Infinite Mirror Reflection ทำให้ได้มุมภาพเก๋ๆ​ สุดครีเอทีฟ แฝงปรัชญาชีวิต พร้อมรับไฟล์ภาพออนไลน์ และขนมอร่อยๆ เป็นของที่ระลึกเมื่อเข้าไปถ่ายรูปใน Photo Booth​

คาร์เทียร์ชวนสัมผัสประสบการณ์ Clash de Cartier อย่างใกล้ชิด พร้อมค้นหาตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ที่ Clash de Cartier Pop Up Exhibition ณ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. (เฉพาะวันที่ 17 ส.ค. เปิดให้เข้าชมเวลา 16.30 – 19.00 น.และมีช่วงเวลาปิดให้เข้าชมดังนี้ 19 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น. และ 13.00 – 14.30 น. / 20 ส.ค. เวลา 11.00-12.30 น.)

#ClashdeCartierPopup #ClashdeCartier #CartierThailand @Cartier


แชร์ :

You may also like