HomePR NewsOPPO เสริมภาพลักษณ์​ Global Brand เป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน UEFA 2 ฤดูกาล เริ่ม 2022

OPPO เสริมภาพลักษณ์​ Global Brand เป็นสปอนเซอร์การแข่งขัน UEFA 2 ฤดูกาล เริ่ม 2022

แชร์ :

Oppo UEFA

OPPO สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอล UEFA

อปโป้ (OPPO) ได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ UEFA ในการแข่งขันต่างๆ อย่าง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, UEFA Futsal Champions League Finals และ UEFA Youth League Finals สำหรับสองฤดูกาลถัดไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์สมาร์ตโฟนยักษ์ใหญ่จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ UEFA เพื่อตอกย้ำถึงช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และเพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ร่วมรับชม รับฟังและแชร์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจเหล่านี้ตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขัน 2022-23 และ 2023-24

OPPO ปั้น Brand Positioning

UEFA Champions League มุ่งเน้นไปที่ “the best of the best” สอดคล้องกับ Brand Proposition ของ OPPO อย่าง “Inspiration Ahead” ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจของแบรนด์ในการมุ่งมั่นสู่ความยิ่งใหญ่ โดย OPPO จะทำงานร่วมกับ UEFA เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจของ UEFA Champions League ให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

William Liu, President of Global Marketing of OPPO กล่าวว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรและได้ทำงานร่วมกับ UEFA เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลในระหว่างการแข่งขันของ UEFA ที่ OPPO เราเชื่อในพลังของนวัตกรรมที่จะช่วยให้เราเอาชนะความท้าทายในชีวิต และการผนึกกำลังร่วมกับความตั้งใจของ UEFA ในการต่อสู้เมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากนี้ ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบของกันและกัน

Guy-Laurent Epstein, UEFA’s Marketing Director กล่าวเสริมว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ OPPO เข้าสู่ครอบครัวผู้สนับสนุนของ UEFA ด้วยการแข่งขันระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก – UEFA Champions League OPPO เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีมือถือ และเรารอคอยที่จะยกระดับความพยายามของเราในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

เจาะลึกสถานการณ์ OPPO ไม่ใช่แค่แบรนด์สมาร์ทโฟน แต่ยังพัฒนาต่อยอดในทุกๆ ด้าน


แชร์ :

You may also like