HomePR Newsคิง เพาเวอร์ แอ่วเหนือ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกที่ “แพร่”

คิง เพาเวอร์ แอ่วเหนือ มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกที่ “แพร่”

แชร์ :

King Power in Phrae
คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์
พลังคนไทย ยืนหยัดในเจตนารมณ์ในการสนับสนุนนักกีฬาไทยไปสู่เวทีโลก พร้อมส่งเสริมศักยภาพเยาวชนไทยให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลทุกมิติตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เดินหน้ามอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน พื้นที่ 33 x 53 เมตร ในโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ให้กับเยาวชนและชุมชนในพื้นที่ภาคเหนือ โดยในครั้งนี้ ปักหมุดที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่ นับเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สร้างประโยชน์ให้กับชุมชนโดยรอบ 

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีเจตนารมณ์และมีความมุ่งมั่นที่ส่งเสริมเยาวชนไทยทางด้านกีฬาอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าเด็กไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลนั้นมีจำนวนมาก โดยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลด้วยการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับมาตรฐานสากลของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ให้เป็นพื้นที่ในการออกกำลังกาย และเป็นสถานที่ฝึกซ้อม เพื่อช่วยพัฒนาฝีเท้าแบบนักกีฬาอาชีพ และกลายเป็นศูนย์รวมการแข่งขันฟุตบอลในอนาคต ที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อนักกีฬาฟุตบอลทุกคนในพื้นที่ เพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ และก้าวไกลสู่ระดับสากลต่อไปอย่างยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันกลุ่มบริษัทฯ ได้เดินหน้าลงพื้นที่ดำเนินการก่อสร้างและมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลไปแล้ว 77 สนามทั่วประเทศ แบ่งเป็น สนามฟุตบอลหญ้าเทียมในภาคเหนือ จำนวนทั้งสิ้น 11 สนาม และในภูมิภาคอื่น ๆ อีกจำนวน 66 สนาม”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมานั้นได้เห็น คิง เพาเวอร์ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข และพัฒนาศักยภาพทางกีฬาให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้กับเยาวชน และชุมชนทั่วประเทศ ผ่านโครงการ 100 สนามฟุตบอลสร้างพลังเยาวชนไทย โดยทีมก้าวคนละก้าวได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ได้เจอคนในพื้นที่นั้น พวกเขาดีใจมาก โดยเฉพาะเด็ก ๆ เยาวชนไทยที่จะได้มีสนามฟุตบอลดี ๆ ระดับมาตรฐานสากลไว้ใช้เตะฟุตบอล ถือเป็นความสุขง่าย ๆ แต่ยิ่งใหญ่มากครับ” 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษระหว่าง ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมด้วยทีมก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน และทีมนักฟุตบอลเยาวชนจากโรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่ ที่จะมาดวลแข้ง สร้างความสุขและรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนานให้กับเยาวชนไทยในพื้นที่ 

สำหรับโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ และฝึกฝนทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ ของกิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท
คิง เพาเวอร์ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมศักยภาพของคนไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีโลกอย่างยั่งยืน


แชร์ :

You may also like