HomePR NewsJD FOOD ผลักดันอาหารไทยสู่เวทีโลก เข้าสนับสนุนรายการ IRON CHEF THAILAND

JD FOOD ผลักดันอาหารไทยสู่เวทีโลก เข้าสนับสนุนรายการ IRON CHEF THAILAND

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

JD FOOD ผู้ผลิตเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูปชั้นนำของประเทศ ที่มีจุดเด่นเรื่องการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตสินค้าคุณภาพมาตรฐาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งไทยและต่างประเทศ มากว่า 20 ปี  โดยปัจจุบันมีแบรนด์ ผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูปตรา กินดี , ผงปรุงรสตรา โอเค , ซุปกึ่งสำเร็จรูป กู๊ดอีทส์ และ ขนม Crispconut เป็นต้น

ภายใต้ความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องแกงปรุงรสและอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ตรา ‘กินดี’ (Kindee) รสชาติเข้มข้น สูตรไทยต้นตำรับ อร่อยง่ายๆ ไม่ใส่ผงชูรสทุกชนิด เพราะเราอยากให้คุณกินดี  อีกทั้งยังมีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเจาะเทรนด์ “สุขภาพ” เพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มสัมผัสกับหลากหลายรสชาติความอร่อยและสุขภาพดี “Creating Taste for Good Life”

และล่าสุดเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมอาหารไทยให้ดังยิ่งขึ้น และ ตอกย้ำความเป็น Food Tech บริษัท JD FOOD ด้วยการนำของ คุณเพ็ญสิริ ณ นครพนม Sales and Marketing Director เข้าร่วมสนับสนุน IRON CHEF THAILAND เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย รายการแข่งขันการทำอาหารชื่อดัง ในการแข่งขัน ONE-ON-ONE BATTLE ประชันฝีมือสุดดุเดือดของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลก

คุณเพ็ญสิริ ณ นครพนม และเชฟอาร์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

สามารถติดตามการแข่งขันสุดดุเดือดกับรายการ IRON CHEF THAILAND เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย รูปแบบใหม่ได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

“กินดี” จัดจำหน่ายที่  GOURMET MARKET, Maxvalu, VILLA MARKET และ FOODLAND นอกจากนี้ยังยังสามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง


แชร์ :

You may also like