HomePR NewsJD FOOD บุกงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 จัดกิจกรรม Creating Taste for Good Life Exclusive Cooking Showcase

JD FOOD บุกงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 จัดกิจกรรม Creating Taste for Good Life Exclusive Cooking Showcase

แชร์ :

“คุณรัตนา เอี้ยประเสริฐศักดิ์” Chief Executive officer และ “คุณเพ็ญสิริ ณ นครพนม ชัยปฏิยุทธพงศ์ Sales and Marketing director เชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้ามาร่วมงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2022 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย โดยบริษัทได้จัดกิจกรรมพิเศษ ที่มีชื่อว่า  Creating Taste for Good Life Exclusive Cooking Showcase รวม 4 เชฟดังจากกระทะเหล็ก ได้แก่ “เชฟหนามเตย” “เชฟบอย” “เชฟอาร์” และ “เชฟจารึก” รวม 4 เชฟดังจากเชฟกระทะเหล็กร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ กว่า 30 เมนูให้คุณลิ้มสัมผัสหลากหลายรสชาติและประสบการณ์ใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เจดีฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเครื่องปรุงรสและอาหารแปรรูป ผลิตและจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยของลูกค้า B2B ในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและร้านอาหารยักษ์ใหญ่มากมาย ตอกย้ำความแข็งแกร่งในด้านการผลิตที่ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก ตลอดจนความสำเร็จให้แก่ลูกค้ามาแล้วกว่า 300 ราย กว่า 2,000 รสชาติ

และยังมีผลิตสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ตนเอง (Own Brand) ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องแกงปรุงรสและอาหารไทยกึ่งสำเร็จรูป ตรา ‘กินดี’ หรือ ‘Kindee’  รสชาติเข้มข้น สูตรไทยต้นตำรับ ไม่ใส่ผงชูรสทุกชนิด  ขนมขบเคี้ยวประเภทมะพร้าวอบกรอบ  ตรา ‘Crispconut’ และ  แบรนด์ ‘โอเค’  ผงเขย่าปรุงรสและไส้เบเกอรี่ จำหน่ายแก่ผู้ประกอบการร้านอาหารและลูกค้าทั่วไป และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซุปเห็ดทรัฟเฟิลและซุปล็อบสเตอร์กึ่งสำเร็จรูป ไม่ใส่ผงชูรสทุกชนิด ได้รับตราทางเลือกสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ ‘GOOD EATS’ วาง Positioning Healthy & Tasty จับเทรนด์ผู้บริโภคยุค Covid-19 หันมารับประทานอาหารที่บ้านและทำอาหารทานเองที่บ้านมากขึ้น

โดยเมื่อวันที่ผ่านมา ได้มีเมนู หม่าล่าทาโก้กุ้ง  อุด้งจั๊บน้ำข้น  Pork truffle burger (truffle sauce from GOOD EATS soup)  corn icecream with smoked nuts & crispconut  สเต็กสโมคค็อด  ซอสทรัลเฟิล  สลัดกัวคาโมเล  Mango Yuzu Tea  ล่าเตียงหมูพะโล้  และ ชูครีมทรัฟเฟิล   และ จะมีเมนูอีกมากมายที่จะตามมา ตั้งแต่วันนี้  ถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2565

โดยผู้ที่สนใจสามารถมาเยี่ยมชมบูธของบริษัทได้ที่บูธ Hall 7 Impact Exhibition Hall -7-Q24 ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565  นี้


แชร์ :

You may also like