HomePR News‘มากุโระ กรุ๊ป’ รุกตลาด SHABU & SUKIYAKI เปิดตัวพรีเมี่ยมชาบู HITORI เสริมพอร์ต ดันเป้าหมาย 700 ล้าน

‘มากุโระ กรุ๊ป’ รุกตลาด SHABU & SUKIYAKI เปิดตัวพรีเมี่ยมชาบู HITORI เสริมพอร์ต ดันเป้าหมาย 700 ล้าน

HITORI ชาบูสุดพรีเมี่ยมน้องใหม่ จากเครือ ‘มากุโระ กรุ๊ป’

แชร์ :

Maguro Group (มากุโระ กรุ๊ป) เผยแผนธุรกิจปี 65 เสริมแกร่งธุรกิจร้านอาหาร หลังยอดขาย ปี 64 มีมูลค่ากว่า 400 ล้านบาท พร้อมรุกปี’64 นำทัพปรับขยายธุรกิจใหม่ในกลุ่มของ Maguro Group (มากุโระ กรุ๊ป) หลังจากการรีแบรนด์ผ่านการปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางของบริษัทฯ ตามแผนที่กำหนดไว้ โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2565 อยู่ที่ 700 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการบริหารร้านอาหารกลุ่มธุรกิจในเครือมากุโระ กรุ๊ป (MAGURO Group) เปิดเผยว่า “จากการที่มากุโระ กรุ๊ป ได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO มากว่า 7 ปี เราและทีมงานทุกคนไม่เคยที่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงเราได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง จนทำให้บริษัทฯ มียอดขายที่เติบโตขึ้นเป็นที่น่าพอใจ แต่แน่นอนว่าในปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่ประเทศได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จึงต้องยอมรับว่าบริษัทฯ ก็ได้รับผลกระทบเหล่านั้นเช่นกัน ดังนั้น ทีมงานจึงต้องมีการวางแผนปรับตัวตลอดเวลา เพื่อให้การทำงานรวดเร็ว รัดกุม และมองเห็นเป้าหมายชัดเจนยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันเราก็มองหาโอกาสใหม่ที่หลากหลาย สามารถเติมเต็มและตอบโจทย์การทานของลูกค้าในทุกรูปแบบ

โดยล่าสุดลุยปั้นแบรนด์ เสริมพอร์ตร้านอาหารญี่ปุ่น ในกลุ่มชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ พรีเมียม รูปแบบ A La Carte ในราคาที่คุ้มค่า ภายใต้คอนเซปต์ “Personal Pot & Authentic Hidden Gem” สอดคล้องไปกับชื่อแบรนด์ว่า HITORI SHABU ที่ความหมายว่า “คนเดียว” หรือการมีหม้อส่วนตัวและการค้นพบกับความสุขในรูปแบบของตัวเองผ่านหม้อชาบู/สุกี้ส่วนตัว ที่จะให้คุณสามารถรังสรรค์รูปแบบการรับประทานและลิ้มรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวได้ ตรงตามคอนเซปของร้าน โดยเชื่อว่าตลาดธุรกิจอาหารชาบูและสุกี้ยากี้ แบบญี่ปุ่นดั่งเดิม ต้นตำรับ ยังมีโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าคนไทย และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และด้วยจุดเริ่มต้นของธุรกิจที่มาจากแพสชั่น (Passion) ความชื่นชอบในด้านอาหารของผู้ร่วมก่อตั้งทั้ง 4 ท่าน ผนวกกับความใส่ใจในการรังสรรค์อาหารรูปแบบต่าง ๆ จนเป็นที่ยอมรับในรสชาติจากร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิมาแล้ว จึงเชื่อว่าธุรกิจร้านชาบู ชาบูและสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นตามเป้าหมายที่กำหนดไว้เช่นกัน

“ผมเชื่อว่าโดยแนวความคิดของการทำร้าน HITORI AUTHENTIC JAPANESE SHABU จะมีจุดขายและคอนเซปที่ชัดเจน ดึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบและหลงรักในวัฒนธรรมการทานชาบูและ สุกี้ยากี้ ซึ่งประสบการณ์ที่เราจะมอบให้กับลูกค้า จะเปรียบเสมือนลูกค้าได้มาทานชาบูหรือสุกี้ยากี้ สไตล์คันไซ ตั้งอยู่ในชุมชนหมู่บ้านญี่ปุ่นเล็กๆ ที่มีความอบอุ่น และเงียบสงบ มีกรรมวิธีการทานที่เป็นแบบต้นตำรับตามขั้นตอนของชาวญี่ปุ่น ซึ่งทุกคนจะสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ชาบูและสุกี้ยากี้ ที่หม้อส่วนตัวตรงหน้าของตัวเองได้อย่างละเมียดละไม ในบรรยากาศที่รู้สึกผ่อนคลาย โดยปัจจัยที่ส่งเสริมให้เกิดอรรถรสแห่งการรับประทาน นอกจากประสบการณ์ดื่มด่ำที่ตรงหน้า บวกกับกลิ่นอายญี่ปุ่นของบรรยากาศโดยรอบร้าน สิ่งที่สำคัญก็คือการกลับไปพร้อมกับความคุ้มค่าจากราคาที่เข้าถึงได้ง่าย

เมนูและวัตถุดิบสุดพรีเมียม เริ่มจากเนื้อสายพันธุ์ชั้นเยี่ยม อย่าง Akita A5 จากเมืองอะกิตะ (Akita) เมืองที่อยู่ทางตอนเหนือของญี่ปุ่น, เนื้อวัวสายพันธุ์วากิวจากจังหวัดคาโกชิม่า และ Kyushu F1 เนื้อวัวลูกครึ่งวากิว จากเกาะคิวชู ไฮไลท์ที่แตกต่างของเราคือมี วัวพันธุ์ชาร์โรเล่ส์ มีต้นกำเนิดจากเมืองชาโรลส์ (Charolles) ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นเนื้อที่มีคุณภาพสูง มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม รสชาติอร่อย ในส่วนของหมูก็มี Iberico Pork เป็นหมูดำคุณภาพเยี่ยมสายพันธุ์พิเศษจากประเทศสเปน และ คุโรบุตะสามชั้น-สันคอ ข้าวญี่ปุ่นโคชิฮิคาริ ข้าวที่ถือเป็นสายพันธุ์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น ถูกขนานนามว่าเป็น ข้าวจากแดนสวรรค์ ยังมีออปชั่นเป็นข้าวอบให้ลูกค้าเลือกได้ตามความชื่นชอบ หากใครไม่ทานเนื้อและหมู เราก็ยังมีเมนู Seafood set ให้เลือกทานตั้งแต่ปลามาได ฮามาจิ กุ้งอามะเอบิ และยังเมนู A La carte อื่นๆ อีกมากมาย อีกหนึ่งไฮไลท์ของเรายังมีน้ำจิ้มพอนสึ, น้ำจิ้มงา ที่เป็นสูตรเฉพาะคิดค้นใหม่เป็นเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะที่ร้าน ฮิโตริ เท่านั้น ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาทานที่ร้านจะเริ่มต้นที่การสั่ง “เซ็ตส่วนตัว” ลูกค้า 1 ท่าน ต่อ 1 เซ็ต จะประกอบไปด้วยเลือกน้ำซุป เลือกเนื้อสัตว์ และจะชุดผักรวม ข้าว เส้นอุดังญี่ปุ่น และของหวานเป็นซอฟเสิร์ฟชาเขียวมัทฉะปิดท้ายมื้อ โดยทางร้านจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญค่อยดูแลให้คำแนะนำตลอดการทานของลูกค้า

HITORI SHABU จะเปิดให้บริการวันที่ 11 ก.ค. 2565 นี้ พร้อมให้บริการประสบการณ์ชาบูและสุกี้ยากี้ สุดดื่มด่ำ สาขาแรกที่ สยามพารากอน ชั้น G ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด ภายใต้แนวความคิด Way of Giving More ตามแบบฉบับของ MAGURO Group เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายทั้งราคาและสถานที่ แต่ยังคงรับรู้ได้ถึงความแตกต่าง โดยโมเดลนี้มีกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ กลุ่มครอบครัว คนทำงาน ซึ่งปัจจุบันมีไลฟ์สไตล์ที่พิถีพิถันในการเลือกทานอาหารมากขึ้น รวมถึงเน้นย้ำการดูแลมาตรฐานความปลอดภัยภายในร้านแก่ลูกค้า และพนักงานอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ทุกคนมั่นใจในการรับบริการทั้งทานที่ร้าน และเดลิเวอรี่เช่นกัน” คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง กล่าวเสริม


แชร์ :