HomeBrand Move !!บ.ญี่ปุ่นชวนเป็นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ เดินเล่นในย่านชิบุย่า ค่าแรงชั่วโมงละ 1,200 เยน

บ.ญี่ปุ่นชวนเป็นป้ายโฆษณาเคลื่อนที่ เดินเล่นในย่านชิบุย่า ค่าแรงชั่วโมงละ 1,200 เยน

แชร์ :

stchar japan adv

หากเป็นในอดีต การเดินเล่นในย่านใจกลางกรุงโตเกียวเพียงไม่นาน เงินก็อาจหายออกจากกระเป๋าได้อย่างน่าประหลาดใจ แต่ตอนนี้ การเดินในย่านดังกล่าวอาจช่วยเติมเงินกลับเข้ามาในกระเป๋าของเราได้ด้วยเช่นกัน เพราะมีบริษัทชื่อ Wanna Technologies เสนอเงินให้เราชั่วโมงละ 1,200 เยนแลกกับการเดินไปในย่านชิบุย่า พร้อม “กระเป๋า” ของทางค่ายที่มีช่องใส่ไอแพดอยู่ด้านหลัง และจะฉายโฆษณาไปตลอดเส้นทาง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่ได้สุขภาพด้วย แล้วก็ได้เงินด้วยของชาวญี่ปุ่น โดยผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมจะต้องกดสั่งกระเป๋าเป้พร้อมไอแพดนี้จากเว็บไซต์ของทางบริษัทก่อน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) จากนั้น จะมีแอปให้ดาวน์โหลดชื่อ Stchar เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วก็ใส่ไอแพดลงไปในช่องด้านหลังกระเป๋าที่ทางบริษัททำเป็นช่องใส ๆ เอาไว้ให้  (นอกจากโหลดแอปแล้ว เรายังต้องโหลดคลิปวิดีโอโฆษณาที่เราอยากจะโฆษณาให้ด้วย เมื่อทำครบทั้งหมดนี้แล้วก็เริ่มออกเดินได้เลย)

stchar japan advertising

ความน่าสนใจของบริการนี้ก็คือ ตัวแอปจะกำหนดพื้นที่ที่เราเดินแล้วสามารถได้เงินจากทางแอปได้ โดยพื้นที่ที่กำหนดไว้ในช่วงเริ่มแรกคือ ย่านอนุสาวรีย์หมาฮาจิโกะ ในชิบุย่า ซึ่งถ้าเดินออกนอกพื้นที่ดังกล่าว และระบบที่ติดตั้งไว้ในไอแพดตรวจจับได้ มันจะปิดหน้าจอ และไม่คิดเงินให้กับเราแต่อย่างใด จนกว่าเราจะกลับเข้ามาในพื้นที่ที่ทางแอปกำหนดไว้อีกครั้ง

นอกจากนั้น หากเดินเข้าไปในพื้นที่ส่วนบุคคล เช่น ห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อ ตัวแอปก็จะหยุดการฉายโฆษณาเช่นกัน

stchar japan

ส่วนการจ่ายเงินนั้น ทางแอปจะจ่ายเงินให้ผ่านแอปพลิเคชัน kyash โดยสามารถนำเงินไปใช้ต่อกับร้านค้าต่าง ๆ ได้เลย หรือจะถอนออกมาเป็นเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มก็ได้

อย่างไรก็ดี ตอนนี้ ทางเว็บไซต์ระบุว่า กระเป๋าเป้ของทางบริษัทนั้นหมดแล้ว แต่เพื่อต่อยอดความสนใจที่กำลังพุ่งสูง ทางบริษัทบอกว่ามีแผนจะจัดอีเวนท์เพิ่มเติมในย่านชิบุย่า และเปิดให้เช่ากระเป๋าเป้พร้อมไอแพดได้ฟรีสำหรับคนที่สนใจด้วย

Source

Source


แชร์ :

You may also like