HomePR NewsShutterstock โชว์ล้ำ “AR-VR-3D” สุดอลังการใน Cannes Lions Festival 2022

Shutterstock โชว์ล้ำ “AR-VR-3D” สุดอลังการใน Cannes Lions Festival 2022

แชร์ :

shutterstock cannes 2022

Shutterstock ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มครีเอทีฟยักษ์ใหญ่เปิดตัวยิ่งใหญ่ในเวทีประกวดโฆษณาระดับโลก Cannes Lions Festival ด้วยเทคโนโลยี AR, VR และคอลเล็คชั่น 3D สุดอลังการ พร้อม Minted ภาพถ่ายให้แขกในงานเป็น NFT ติดมือกลับบ้านด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของบูธ Shutterstock เริ่มตั้งแต่การทะลุเข้าสู่มิติ 3D ตั้งแต่บริเวณประตูทางเข้า และหลังจากก้าวเข้าไปข้างในแล้ว ทุกคนจะมีโอกาสได้ถ่ายรูปโดยช่างภาพระดับโลกซึ่งก็คือคุณ David Fisher รวมถึงนำรูปภาพมาปรับแต่งเอฟเฟค 3D ได้เอง อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์โมเดล 3D แบบหมุนได้ 360 องศาในงานด้วย

แต่บูธของ Shutterstock ยังไม่จบแค่นั้น โดยจะมีการนำภาพถ่ายของเราที่ถ่ายโดย David Fisher ไป Minted เป็น NFT เพื่อเป็นของที่ระลึกติดมือกลับบ้านได้ด้วยนั่นเอง

shutterstock cannes 2022 - 1

คุณ Jamie Elden ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายรายได้ของ Shutterstock กล่าวว่า “บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อคงอยู่ในระดับแนวหน้าของสื่อนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ในยุค Metaverse ทั้งความสามารถของโมเดล 3D ที่โดดเด่น การออกแบบสถานที่ที่เน้นคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า Shutterstock เป็นแพลตฟอร์มผู้ให้บริการโมเดล 3D ระดับพรีเมียมและสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด”

“หนึ่งในนวัตกรรมของเราที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ Creative Flow เนื่องจากในอดีต Shutterstock เป็นแพลต์ฟอร์มซื้อขายรูปภาพที่เข้ามาซื้อแล้วก็นำรูปภาพออกไปใช้กับโปรแกรมหรือทำงานอื่น ๆ ต่อภายนอก แต่ Creative Flow สามารถเข้ามาอุดช่องโหว่ตรงนั้นโดยเพิ่ม

  • เครื่องมือสำหรับต่อต่อภาพ ที่มีครบจบในที่เดียวไม่ต้องไปที่ไหนต่ออีก
  • ระบบค้นหาภาพด้วย AI อัจฉริยะ สามารถรับรู้คาดการณ์ได้ว่าภาพไหนดึงดูดผู้บริโภคได้เยอะที่สุด
  • สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าแคมเปญต่อไปคุณต้องทำอะไร ด้วยข้อมูลเชิงลึกของ Shutterstock
Jamie shutterstock

คุณ Jamie Elden, Chief Revenue Officer ของ Shutterstock

ปัจจุบัน Shutterstock มีภาพสต็อกดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก เช่น ภาพสุด Exclusive ของ Rihanna ประกาศตั้งครรภ์, งานแต่งของ Paris Hilton หรืองานวิวาห์ของ Britney Spears ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นต้น และในอนาคตอันใกล้ ทางแพลตฟอร์มเผยว่า จะมีภาพจากรายการเดอะคาร์ดาเชียน (Kardashians) สุด Exclusive ออกมาให้ชมด้วย


แชร์ :

You may also like