HomePR News‘ช้อปปี้’ เปิดตัว แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ แคมเปญสนับสนุนธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน [PR]

‘ช้อปปี้’ เปิดตัว แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ แคมเปญสนับสนุนธุรกิจเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน [PR]

แชร์ :

ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันส่งแคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ กับจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ พร้อมสนับสนุนการขยายโอกาสให้ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถช้อปและใช้ชีวิตได้อย่างยั่งยืนกับช้อปปี้ในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ร่วมเฉลิมฉลองในวันสิ่งแวดล้อมโลก แคมเปญShop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความตั้งใจในการต่อยอดของโครงการเพื่อสังคม #ShopeeTogether ในความร่วมมือกับ Sea (ประเทศไทย) ในการสร้างจิตสำนึกเกี่ยวกับความยั่งยืนและช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถร่วมสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมลงมือปกป้องโลกไปด้วยกัน แคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ จะทำหน้าที่ในการเชื่อมโยงผู้ใช้งานกับธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนไปกับ ช้อปปี้และพันธมิตรธุรกิจรักษ์โลก

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เล็งเห็นว่ามีผู้ใช้งานจำนวนมาก เริ่มมองหาตัวเลือกการช้อปที่ส่งเสริมความยั่งยืนทั้งในระดับประเทศและในทั่วโลก ช้อปปี้ต้องการสนับสนุนความต้องการของผู้ใช้งานและส่งเสริมให้เกิดความความยั่งยืนในอนาคต สำหรับ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ถือเป็นการนำเสนอวิธีในการสร้างการมีส่วนร่วมให้ผู้ใช้งานเข้ามาสนับสนุนธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมผลักดันให้เกิดความยั่งยืนได้ด้วยกัน เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนในวันสิ่งแวดล้อมโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับ พร้อมสานต่อกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนกับ ผู้ใช้งาน ผู้ขาย และพันธมิตรของเรามากขึ้นในอนาคต”

‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 19 มิถุนายนนี้ โดยในระหว่างแคมเปญช้อปปี้เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ พร้อมสนับสนุนการขยายโอกาสให้ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถช้อปและใช้ชีวิตที่ยั่งยืนกับช้อปปี้

  • ค้นพบสินค้าทางเลือกใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Shop Green With Shopee นำเสนอผู้ขายและแบรนด์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย พร้อมสนับสนุนให้ผู้ใช้งานสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความยั่งยืนโดยมี ไฮไลท์สำคัญ

ยกขบวนสินค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมจากผู้ประกอบการรายย่อยและแบรนด์ชั้นนํา
รวมพลังส่งเสริมพื้นที่โลกออนไลน์ให้เป็นพื้นที่สีเขียวใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่มาพร้อมดีลพิเศษแจก Voucher รับคอยน์คืนสูงสุด 15%[1] พร้อมโค้ดส่งฟรี[2] จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่

  • TOMS พบกับคอลเลคชั่น Earthwise จาก TOMS กับรองเท้าสลิปออนหลากสไตล์ที่ดีไซน์มาให้รักษ์โลกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิล หรือคัดสรรมาจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
  • Garnier การ์นิเย่ได้เดินหน้าสู่ Green Beauty อย่างเต็มตัว ภายใต้คอนเซปต์ #สวยใส่ใจโลก ที่เชื่อว่า ทุกคนสามารถใส่ใจดูแลตัวเองไปพร้อมๆกับการใส่ใจโลกให้ยั่งยืนได้ เริ่มตั้งแต่กระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม
  • Colgate คอลเกตฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยหลอดยาสีฟันผลิตจากโพลีเอธิลีนที่มีความหนาแน่นสูงที่สามารถนำกลับใช้ได้มากที่สุด อีกทั้งเรายังมีสินค้าที่ช่วยลดปริมาณขยะมากมาย เช่น ครีมอาบน้ำชนิดถุงเติม และ ไหมขัดฟันพลังน้ำ
  • Breeze ผลิตภัณฑ์ซักผ้าบรีสกับจุดมุ่งหมายจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และการดูแลโลกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อโลกน้อยที่สุด แต่ยังคงคุณภาพเอาไว้อย่างดีเยี่ยม
  • พร้อมกันนี้ช้อปปี้เปิดพื้นที่เพื่อสร้างการเชื่อมต่อและสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยที่มุ่งส่งเสริมการดูแลใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยรวบรวมกว่าร้อยร้านค้าจากหลากหลายหมวดหมู่สินค้า มาให้นักช้อปสายกรีนเลือกซื้อสินค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้าง Community รักษ์โลกให้แข็งแรง อาทิ ร้าน Rubber Killer แบรนด์กระเป๋าและกระเป๋าสตางค์ที่ผลิตจากวัสดุยางรถยนต์รีไซเคิล ร้าน Enfant ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก ร้าน allrightproduct กับผลิตภัณฑ์ของใช้ออร์แกนิค และร้านค้าใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกมากมาย
  • สร้างการมีส่วนร่วมเพื่อสนับสนุนความยั่งยืน
    ตลอดทั้งช่วงแคมเปญ ผู้ใช้งานช้อปปี้สามารถมีส่วนร่วมโดยตรงเพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมกับพันธมิตรคนสำคัญของช้อปปี้

ปลูกต้นอิ่มใจในเกมส์ Shopee Farm เพื่อ มูลนิธิ WWF ประเทศไทย: ยกระดับการบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ที่มาพร้อมกับความสนุก กับเกมส์ Shopee Farm ให้ผู้ใช้งานใช้ 1 Shopee Coin เพื่อปลูกต้นอิ่มใจ สำหรับทุกต้นที่ปลูกจนสำเร็จ ช้อปปี้สมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนโครงการด้านสิ่งแวดล้อมภายใต้มูลนิธิ WWF ประเทศไทย

แคมเปญ Shop Green with Shopee ได้รับความร่วมมือกับมูลนิธิ WWF ประเทศไทย ในการสร้างการตระหนักรู้และแรงบันดาลใจให้ผู้คนในสังคมหันมาใส่ใจการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยการร่วมสนับสนุนกับ “กองทุน FLR349” ซึ่งเป็นโครงการของ มูลนิธิ WWF ประเทศไทย ในการขับเคลื่อนรูปแบบการบริโภคและการผลิตที่ยั่งยืนมาใช้แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติที่ไม่ใช่แค่การฟื้นฟูป่าไม้แต่ยังซัพพอร์ตคนในพื้นที่ให้สามารถเลี้ยงชีพตนเองและอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างยั่งยืน โดยแคมเปญ Shop Green with Shopee มุ่งหวังในการเปิดโอกาสให้ทุกคนในประเทศไทยมีส่วนร่วมในดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้เกิดความยั่งยืนต่อไป

ช้อปปี้ขอเชิญชวนนักช้อปร่วมเป็นส่วนสำคัญในแคมเปญ Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’  เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลก สามารถติดตามรายละเอียดบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 มิถุนายน 2565 ที่ https://shopee.co.th/m/shop-green-with-shopee-2022

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


แชร์ :

You may also like